Casamia Balanca Hội An – Khu Nghỉ Dưỡng Nổi Sinh Thái

Người đăng: Mai Rốt | Ngày đăng : 15-06-2022 08:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khu đô thị Casamia Balanca là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái được quy hoạch lớn tại Hội An. Với tiềm năng phát triển du lịch của vùng đất Cố đô, dự án Casamia Balanca  Hội An có nhiều lợi thế vượt trội về vị trí, khả năng sinh lời thực dụng và trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư. hoàn hảo. Tạo nên giá trị bền vững theo thời gian, tương xứng với phong cách sống thanh lịch.

   TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ CASAMIA BALANCA Hội An

Dự án Casamia Balanca là đô thị sinh thái ven sông nằm trong lòng khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu.Được phát triển bởi chủ đầu tư Đạt Phương, người sở hữu nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được săn đón nhất tại Hội An gần đây. Dự án Casamia Balanca Hội An hứa hẹn cuộc sống dễ dàng với nhiều tiện ích

     VỊ TRÍ 

Khu trung tâm Casamia Balanca nằm trên đại lộ Võ Chí Công thuộc xã Cẩm Thanh, TP Hội An. Con đường ven biển chiến lược nối Đà Nẵng – TP Hội An và sân bay Chu Lai. Vị trí của dự án Casamia Balanca Hội An ngay trung tâm Rừng dừa Bảy Mẫu – khu du lịch đón hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi ngày. Một trong những địa điểm du lịch lý tưởng, cách trung tâm phố cổ Hội An 10 phút lái xe

 

vi tri casamia balanca

vi tri casamia balanca

Vị Trí Đắc Địa

-Cách Bãi biển An Bàng: 5 phút đi xe

-Cách trung tâm Phố cổ Hội An: 7 phút đi xe

-Cách đến Rừng dừa Bảy Mẫu: 5 phút lái xe

-Khoảng cách đến trường quốc tế: 6-10 phút đi xe

-Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng: 40 phút đi xe

-Cách sân bay quốc tế Chu Lai: 60 phút đi ô tô

TIỀM NĂNG KHU ĐÔ THỊ CASAMIA BALANCA

Dự án Casamia Balanca Hội An có tiềm năng lâu dài mà ít dự án nào có được. Thứ nhất, vị trí đắc địa nằm trong khu du lịch sinh thái giáp Hội An. Khu vực này có nhiều hệ sinh thái độc đáo giúp điều hòa không khí và mang đến chất lượng sống tuyệt vời. Trong khi đó, dự án Casamia Balanca nằm trong khu di sản Hội An. Với hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm, nơi đây đã trở thành điểm trung chuyển lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Đứng thứ ba trong danh sách các thành phố du lịch hàng đầu trên thế giới. Đánh giá của khách du lịch Giải thưởng 10 Vị trí Khách sạn Tốt nhất cho năm 2022. Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch bền vững. do dịch Covid19 đang xảy ra trên toàn cầu. Xu hướng cho ngôi nhà thứ hai đang phát triển nhanh chóng. Theo các chuyên gia, Secondhome Riverside là lựa chọn hàng đầu bởi nhiều lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại cho gia chủ.

CHỦ ĐẦU TƯ KHU ĐÔ THỊ CASAMIA BALANCA

Khu đô thị Casamia Balanca do Công ty Cổ phần Đạt Phương làm chủ đầu tư và phát triển. Uy tín v

ới nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đạt Phương ngày càng trở nên nổi tiếng với những dự án quy mô lớn tại khu vực Hội An, Quảng Nam.

Công ty Cổ phần Đạt Phương được thành lập năm 2002 và hoạt động trên các lĩnh vực. Tính đến năm 2022, doanh nghiệp hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là năng lượng, xây dựng và bất động sản. Thêm nhiều dịch vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ CASAMIA BALANCA

Với mong muốn đưa Hội An trở thành khu đô thị xanh nguyên bản. Đó cũng là môi trường hoàn hảo để mọi cư dân của Dự án Casamia Balanca luôn ngập tràn hạnh phúc. Vì vậy, mỗi tiện ích đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và cuộc sống, làm tăng thêm cảm xúc trải nghiệm.

  • Bến du thuyền
  • Hồ vô cực cùng nhạc nước
  • Trung tâm thương mại cùng các phố đêm sầm uất
  • Khu nghỉ dưỡng 5 sao
  • Công viên hoa giấy
  • Hồ sinh thái 

THIẾT KẾ KHU ĐÔ THỊ CASAMIA BALANCA

Khu đô thị Casamia Balanca Hội An nằm ở trung tâm khu du lịch sinh thái Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Vì vậy, việc xây dựng và thiết kế công trình Casamia Balanca luôn phải đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt để bảo vệ cảnh quan di sản. Vừa đáp ứng tiêu chí tiện nghi “liền kề” và dễ dàng hòa nhập vào phong cách sống hiện đại. Chỉ cần tạo ra nhân vật của riêng bạn với các đường nét cũ và cuộc sống thành phố. Dự án Casamia Balanca Hội An có diện tích 31,1 ha. Trong số đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 22%. Phần còn lại của dự án bao gồm tới 78% là nước và cây xanh. Khoe không gian ấn tượng đến từng chi tiết thiết kế

Biệt thự ven sông Casamia Balanca ở Hội An chủ đạo bởi kiến ​​trúc tối giản. Sử dụng hệ thống cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên và các không gian thông gió. Hấp thụ bầu không khí trong lành của thiên nhiên mỗi ngày và tái tạo năng lượng sống.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CASAMIA BALANCA HỘI AN

Cập nhật tiến độ dự án Casamia Balanca Hội An đến tháng 6 năm 2022 cho thấy công trình đang được thi công khẩn trương. Đã xây dựng các cảnh quan công cộng như công viên cây xanh, kênh sinh thái, hồ vô biên, khu vui chơi giải trí dưới nước, vỉa hè.

Bạn Đang Quan Tâm Đến Đầu Tư Bất Động Sản? 

Sau Đây là các dự án đang hot vào tháng 6 này tại đà nẵng :Casamia Balanca Hội An 

Trụ sở: 116-117 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Q. Ngũ Hành Sơn – Tp Đà Nẵng

Trang web: https: //minhtrungland.com/

Hotline: 0962 11 88 48  Mr Minh Trung

Email: info.minhtrungland@gmail.con

Zalo / Viber: 0962 11 88 48

 

 

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?