Cập nhật giá bán Lamia Bảo Lộc Tháng 12/2022

Người đăng: Bảo Nguyễn | Ngày đăng : 01-12-2022 15:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lamia Bảo Lộc dự án chuẩn pháp lý 1/500 đầu tiên tại Tp. Bảo Lộc được phát triển bởi chủ đầu tư Eras Đà Lạt. Sản phẩm KĐT bài bản chỉnh chu về hạ tầng, phong cách Địa Trung Hải kết hợp Bắc Âu vừa hoài cổ vừa hện đại. Dự án được triển khai và mở bán vào ngày 25/12 tới đây,. Vậy giá bán Lamia Bảo Lộc hiện nay chính xác bao nhiêu? Hãy cùng đội ngũ Group Môi Giới tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Cập nhật giá bán Lamia Bảo Lộc mới nhất

giá bán Lamia Bảo Lộc

Lamia Bảo Lộc là dự án đất nền tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng với quy mô rộng lớn 9,1 ha, xây dựng các sản phẩm chính là nhà phố liền kề và biệt thự với số lượng là 349 căn. Ngay từ thời điểm ra mắt, dự án này đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các chủ đầu tư cũng như số lượng lớn khách hàng.

Sở hữu vị trí chiến lược, tiềm năng giá trị to lớn cùng lối quy hoạch thông minh của chủ đầu tư Eras Group kết hợp Đơn vị quản lý vận hành AHS với tên gọi đầy đủ Absolute Hotel Service được thành lập năm 2008 trụ sở đặt tại Bangkok, Thái Lan là một trong những Tập đoàn quản lý vận hành thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất ở châu Á với danh mục các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trên phạm vi thế giới.

AHS hiện đang có mặt tại ở châu Âu, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Hồng Kông, Ấn Độ. Với các thương hiệu đáp ứng phân khúc khách hàng sang trọng như U Hotels & Resorts, Eastin Grand Hotels, Eastin Hotels & Residences đến bình dân như Eastin Easy, AHS đã và đang tiếp tục phát triển các giải pháp hữu hiệu trong ngành khách sạn.

THÔNG TIN TỔNG QUAN LAMIA BẢO LỘC

✅ Tên pháp lý dự án: Khu Dân Cư Đô Thị Xanh Bảo Lộc

✅ Tên thương mại: Lamia Bảo Lộc

✅ Vị trí: Trần Phú (Quốc Lộ 20) xã Lộc Châu, Tp Bảo Lộc.

✅ Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Eras Đà Lạt

✅ Đơn vị thiết kế: GK Archi

✅ Đơn vị thi công: Decofi

✅ Quản lý vận hành: AHS – absolute hotel services

✅ Quy mô 9,1ha gồm 349 sản phẩm

✅ Loại hình sản phẩm: Nhà liên kế Shophouse, Biệt thự, Liên kế vườn

✅ Thiết kế 1 trệt 2 lầu 1 tum

✅ Diện tích: Liên kế phố/ Shophouse: từ 100m2 – 140m2

✅ Liên kế vườn: từ 140m2 – 240m2

✅ Biệt thự: từ 200m2 – 400m2

✅ Lộ giới: Đường 9m ( Vỉa hè mỗi bên 1,5m lót đá Granits )

✅ Pháp lý: Sở hữu lâu dài

✅ Hổ trợ vay:

 + Nam Á Bank hổ trợ vay lên đến 70%

 + Ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng

 + Lãi suất 0% lên đến 24 tháng

✅ Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện ngoài, thô bên trong

✅ Hạ tầng Điện nước âm, cao cấp

✅Bàn giao nhà: Quý 3/2024

✅ Giá bán: Chỉ từ 5,2 tỷ/căn (Thanh toán chỉ 1,5 tỷ -30% đến khi nhận nhà)

☎️ Hotline: 0961 69 3839

giá bán lamia bảo lộc

VỊ TRÍ DỰ ÁN LAMIA BẢO LỘC

Vị trí dự án Lamia Bảo Lộc tọa lạc mặt tiền đường Trần Phú – Quốc Lộ 20 tuyến đường huyết mạch kết nối đến TP Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Hơn nữa, đây cũng là trục đường giao thương vô cùng quan trọng của trung tâm TP Bảo Lộc dễ dàng kết nối đến đường Nguyễn Văn Cừ vào Bảo Lâm, Khu du lịch thác đamb’ri, Quốc Lộ 55, đường tỉnh ĐT713, đường Trần Phú,…

Bảo Lộc có khí hậu lạnh vừa đủ và ấm áp, sương giăng vừa đủ, tĩnh lặng vừa đủ… đây là những lợi thế để mảnh đất Tây Nguyên này sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch trong tương lai gần. Hơn nữa, đây cũng là trục đường giao thương vô cùng quan trọng của trung tâm TP Bảo Lộc dễ dàng kết nối đến đường Hai Bà Trưng, đường Hà Giang, Lý Tự Trọng, Trần Hưng Đạo, Quốc lộ 20, Quốc lộ 55…

Vị trí Lamia Bảo Lộc

Vị trí Lamia Bảo Lộc

Từ vị trí Lamia Bảo Lộc – KDC Đô thị Xanh dể tiếp cận nhanh chóng đến chuỗi tiện ích hiện hữu của Bảo Lộc như:

  • Từ Lamia chỉ cách Co.op Mart Bảo Lộc, Vincom Plaza Bảo Lộc 10 phút di chuyển
  • Từ Lamia Bảo Lộc chỉ cách Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc, Bệnh viện II Lâm Đồng 15 phút
  • Từ Lamia chỉ cách Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Trường Trung cấp nghề Bảo Lộc, Đại học Tôn Đức Thắng đâu đó 17 phút di chuyển.
  • Các trung tâm hành chính: UBND TP Bảo Lộc, UBND xã Lộc Châu…

Nổi bật, về vui chơi giải trí – Cụm du lịch có: Thác Cầu Đôi, Hồ Lộc Thanh, Hồ Nam Phương, Thác D’amBri, Chùa Linh Quy Pháp Ấn, Nhà thờ Thanh Xuân, Nhà thờ GioAn, Nhà thờ Đồi Dổi, Nhà thờ Thánh Mẫu.,..

Liên kết vùng tại Lamia Bảo Lộc

Liên kết vùng tại Lamia Bảo Lộc

TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN TRUNG TÂM BẢO LỘC

– Thành phố Bảo Lộc, nơi dự án Lamia Bảo Lộc tọa lạc được định hướng trở thành đô thị loại 2 trực thuộc trung ương và sẽ là trung tâm kinh tế – văn hóa – du lịch mới của tỉnh Lâm Đồng.

– Tuân theo định hướng này, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng giao thông nơi đây đang đón đầu các dự án mang tính chiến lược. Nổi bật nhất là tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ TP.HCM – Bảo Lộc – Đà Lạt.

– Các phân đoạn như Dầu Giây – Tân Phú, Tân Phú – Bảo Lộc khi hình thành sẽ trực tiếp thúc đẩy lưu thông liên khu vực, thương mại và du lịch. Bên cạnh dự án trọng điểm này, Bảo Lộc cũng chú tâm phát triển hệ thống giao thông đường sắt, đường hàng không,…để đa dạng hóa phương tiện di chuyển.

Xem thêm: Thị trường Bảo Lộc 2022 [Đáng chú ý]

Bất động sản Bảo Lộc trong những năm trở lại đây đang có rất nhiều sự khởi sắc. Với quy hoạch mở rộng nâng cấp BĐS Bảo Lộc như “cá gặp nước” với nhiều tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư trong tương lai.

  1. Cao tốc Dầu Giây – Tân Phú khởi động
  2. Thủ phủ Lâm Đồng chuyển về Bảo Lộc
  3. Giá đất còn thấp so với các khu vực lân cận
  4. Hạ tầng đô thị được đầu tư
  5. Phát triển du lịch mạnh mẽ
  6. Rất nhiều “ông lớn” đổ bộ

Đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, họ thường lựa chọn đầu tư đất Bảo Lộc theo hướng vừa để nghỉ dưỡng, vừa khai thác giá giá trị thương mại của bất động sản (cho thuê, khai thác dịch vụ du lịch …). Đây là lợi nhuận “kép” mà hướng đi này mang lại cho khách hàng sở hữu.

Sức hấp dẫn từ khu vực Bảo Lộc – Lâm Đồng đang gần như là một “miếng mồi” ngon hấp dẫn các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư tốt, lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt thời cơ tốt nhất.

CHỦ ĐẦU TƯ ERAS GROUP MẠNH CỠ NÀO?

Eras Group là một trong các tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam, với bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Với bề dày kinh nghiệm hơn 6 năm từ năm 2016 cho đến nay, Eras Group với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành công ty chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.

Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn Eras Group. Cung cấp các sản phẩm bất đọng sản nhà ở và nghỉ dưỡng phù hợp với xu hướng và phong cách sống mới hiện nay. Các sản phẩm điển hình mà Eras Group đã triển khai:

  • Khu đô thị Xanh Bảo Lộc (Triển khai tháng 09/2022)
  • KDC Lộc Phát Bảo Lộc (Đã hoàn thành năm 2021)
  • Costamigo Phan Thiết (Đang triển khai, hoàn thành dự kiến 2023)
  • KDC Đạt Gia Garden ( Đã hoàn thành năm 2020)
  • KDC Long Hậu (Đã hoàn thành năm 2020)
  • Đạt Gia Residence ( Đã hoàn thanh năm 2017)
  • Căn hộ cao cấp Đạt Gia (Đang triển khai, dự kiến hoàn thành 2025)
  • KDC Eco Town Phú Mỹ (Đã hoàn thành 2020)
  • KDC Hà Giang (Đang triển khai, dự kiến hoàn thành 2023)

TIỆN ÍCH KHU DÂN CƯ ĐÔ THỊ XANH – LAMIA BẢO LỘC

Nếu Đà Lạt nổi tiếng là thành phố mộng mơ, kiêu kỳ, luôn là nơi yêu thích của người yêu sự lãng mạn, thích cỏ cây hoa lá, thì Bảo Lộc lại được biết đến như một thành phố mang vẻ đẹp hoang sơ, dung dị và bình yên.

Bảo Lộc có khí hậu se lạnh 18-19 độ, trưa nắng ấm dao động 21-24 độ, thiên nhiên ôn hòa quanh năm. Du khách đến đây sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi chốn thần tiên vẫn chưa được khai phá hết tiềm năng của ngành du lịch, với không gian thiên nhiên hoang sơ, người dân mộc mạc và bình dị, đặc sản vùng miền và nền văn hóa đặc trưng, cùng hàng loạt danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn. Thành phố Bảo Lộc đang vươn mình trở thành thiên đường du lịch mới của xứ mờ sương.

MẶT BẰNG DỰ ÁN LAMIA BẢO LỘC
Dự án Lamia Bảo Lộc được triển khai trên khu đất 9,1ha cung ứng ra thị trường bao gồm 349 sản phẩm theo phong cách Địa Trung Hải, các dãy nhà được xây dựng giật cấp, xen kẽ bởi cảnh quan thiên nhiên. Với phong cách kiến trúc này chắc chắn sẽ phù hợp với tiêu chí nghỉ dưỡng của dân cư.
214 căn nhà phố thương mại Shophouse: từ 100m2 – 140m2
92 căn nhà phố vườn: từ 140m2 – 240m2
43 căn biệt thự: từ 200m2 – 400m2
+ Layout liên kế phố
+ Diện tích xây dựng: 5m X 15m
+ Kết cấu xây dựng: 3 tầng
+ Layout Shophouse – Nhà phố thương mại
+ Diện tích xây dựng: 5m X 17m
+ Kết cấu xây dựng: 3 tầng
+ Layout Shophouse  có hầm – Nhà phố thương mại
+ Diện tích xây dựng: 5m X 17m
+ Kết cấu xây dựng: 1 hầm + 3 tầng

GIÁ BÁN LAMIA BẢO LỘC CÓ HỢP LÝ?

Giá bán Lamia Bảo Lộc có cao không? Tại sao lại thu hút nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâ khi vừa mới ra mắt tại thị trường bất động sản Lâm Đồng? Cùng tiềm hiểu qua bài viết sau!

Cơ hội đầu tư & Tiềm năng Bảo Lộc thu hút nhà đầu tư lớn

Thành phố Bảo Lộc chính thức được công nhận là đô thị loại III thuộc tỉnh năm tháng 3/2019 và ngày 08/04/2020, Chính phủ đã ra Nghị quyết thành lập thành phố Bảo Lộc (trực thuộc tỉnh Lâm Đồng), Bảo Lộc đang trong quá trình đầu tư và phát triển hướng tới là một trong những khu vực có tốc độ phát triển về hạ tầng, cơ sở vật chất,… đứng đầu tỉnh.

Bất động sản Bảo Lộc trong những năm trở lại đây đang có rất nhiều sự khởi sắc. Với quy hoạch mở rộng nâng cấp BĐS Bảo Lộc như “cá gặp nước” với nhiều tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư trong tương lai.

  1. Cao tốc Dầu Giây – Tân Phú khởi động
  2. Thủ phủ Lâm Đồng chuyển về Bảo Lộc
  3. Giá đất còn thấp so với các khu vực lân cận
  4. Hạ tầng đô thị được đầu tư
  5. Phát triển du lịch mạnh mẽ
  6. Rất nhiều “ông lớn” đổ bộ

Đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, họ thường lựa chọn đầu tư đất Bảo Lộc theo hướng vừa để nghỉ dưỡng, vừa khai thác giá giá trị thương mại của bất động sản (cho thuê, khai thác dịch vụ du lịch …). Đây là lợi nhuận “kép” mà hướng đi này mang lại cho khách hàng sở hữu.

Sức hấp dẫn từ khu vực Bảo Lộc – Lâm Đồng đang gần như là một “miếng mồi” ngon hấp dẫn các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư tốt, lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt thời cơ tốt nhất.

Tiềm năng Bảo Lộc Lâm Đồng
Tiềm năng Bảo Lộc Lâm Đồng

Kênh lưu trú tài sản lâu dài

Với tình hình thị trường hiện nay bất động sản Bảo Lộc đang có tín hiệu khả quan nhờ rất nhều yếu tố từ nhà nước, giá bán và quỹ đất còn nhiều. Cao tốc xúc tiến nhanh, các ông lớn trong nghành về nhiều,.. sức hấp dẫn của Bảo Lộc lại càng rất lớn. Bên cạnh đó để giúp tránh khỏi lạm phát việc đầu tư vào nhà phố, biệt thự đã trở thành xu hướng.

Vậy nên, nhờ pháp lý sở hữu lâu dài cùng với đơn vị quản lý vận hành Quốc tế AHS, dự án Lamia Bảo Lộc sẽ là kênh lưu trú tài sản kết hợp đầu tư nghỉ dưỡng cho thuê bền vững qua thời kỳ kinh tế nhiều biến động hiện nay. Với tiềm năng vượt trội, tính thanh khoản cao. Quý khách hàng sẽ không lo tài sản của mình mất đi hay bị mất giá có thể làm tài sản để đời cho con cháu.

> Xem thêm: Đơn vị quản lý vận hành AHS

Đặc biệt hơn, đây là giai đoạn mở bán đầu tiên nên có giá thành và nhiều chương trình ưu đãi lớn từ chủ đầu tư. Nhất định đầu tư tại Eras Lộc Châu sẽ có tính thanh khoản tốt theo thời gian, vì thế đầu tư hay nghỉ dưỡng tại đây đều rất thích hợp.

Môi trường sống – Khí hậu chất lượng

Nếu Đà Lạt nổi tiếng là thành phố mộng mơ, kiêu kỳ, luôn là nơi yêu thích của người yêu sự lãng mạn, thích cỏ cây hoa lá, thì Bảo Lộc lại được biết đến như một thành phố mang vẻ đẹp hoang sơ, dung dị và bình yên.

elc pv 06 matdung

Bảo Lộc có khí hậu se lạnh 18-19 độ, trưa nắng ấm dao động 21-24 độ, thiên nhiên ôn hòa quanh năm. Du khách đến đây sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi chốn thần tiên vẫn chưa được khai phá hết tiềm năng của ngành du lịch, với không gian thiên nhiên hoang sơ, người dân mộc mạc và bình dị, đặc sản vùng miền và nền văn hóa đặc trưng, cùng hàng loạt danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn. Thành phố Bảo Lộc đang vươn mình trở thành thiên đường du lịch mới của xứ mờ sương.

Đặc biệt khu dự án hoàn thành sẽ là một tổ hợp các căn nhà với đa sắc màu khác nhau, nơi quý khách có thể ngồi thưởng thức trà chiều, ngắm hoàng hôn, tận hưởng những giây phúc ấm áp bên gia đình. Có thể dạo bộ cùng gia đình tại Vườn ánh sáng Bồ Công Anh, Khu check-in Đôi cánh thiên thần, Cupid Garden,… Có thể nói Lamia Eras Lộc Châu là điều ao ước của bao người và là cuộc sống mà giới thượng lưu muốn hướng đến.

> Để tìm hiểu rỏ hơn chi tiết dự án quý khách hàng hãy xem qua link bài viết sau: Lamia Bảo Lộc – CĐT Eras

Bài viết trên đội ngũ Group Môi Giới đã có những phân tích, đánh giá và tổng hợp những lý do có nên đầu tư vào Lamia Bảo Lộc giai đoạn này hay không. Cũng như về Giá bán Lamia Bảo Lộc có phù hợp và là lựa chọn sáng suốt hay không. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ đem đến cho quý khách hàng những góc nhìn về dự án tốt nhất.

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?