Căn hộ thương mại City Gate 5

Người đăng: Hoài Nam | Ngày đăng : 12-05-2022 09:50 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

CĂN HỘ THƯƠNG MẠI CITY GATE 5 (NBB2)

City Gate 5 là dự án mới nhất của Tập đoàn 577 sau thành công của các dự án City Gate, City Gate 2, City Gate 3 . Dự án City Gate 5 có vị trí đắc địa tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP. HCM & có Quy mô lên tới 8 hecta với 7 Block 18 tầng (1 hầm) có 1.400 căn hộ80 căn thương mại dịch vụ.

TỔNG THỂ DỰ ÁN CITY GATE 5

City Gate 5 – NBB 2 hiện là một trong những dự án bất động sản lớn, trọng điểm và chiếm nhiều sự quan tâm đáng kể của mọi người. Với thế mạnh trên mọi mặt như vị trí, thiết kế và chủ đầu tư, City Gate 5 – NBB 2 chắc chắn sẽ trở thành cơ hội đầu tư vàng dành cho khách hàng .
Thông Tin dự án City Gate 5

Tên thương mại dự án: Dự án căn hộ City gate 5 ( NBB garden 2).

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần 577 (Năm Bảy Bảy).

Vị trí: Dự án được đặt tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM.
Loại hình dự án: Nhà phố và căn hộ chung cư.
Quy mô dự án: 115,142 m2.
Mật độ xây dựng: Trên 35%.
Quy mô dự án: 7 Block chung cư cao 18 tầng, 1.904 căn hộ .

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CITY GATE 5

Nhắc đến khu vực huyện Bình Chánh, đây là một trong những khu vực có tiềm năng lớn khi sở hữu hệ thống giao thông đầy đủ có khả năng kết nối với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A và Tỉnh lộ 10, đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, các tuyến Metro số 3A và số 5.

Từ dự án City Gate 5 giáp với Quận 6 và Quận 8 chỉ mất 5 phút di chuyển và đi AEON Bình Tân chỉ với 10 phút . Hiện nay, quỹ đất trung tâm TP.HCM đang dần cạn kiệt và mức giá cũng đang ở mức cao, thì Bình Chánh vẫn còn nhiều quỹ đất, giá lại mềm hơn rất nhiều. Hơn nữa, huyện Bình Chánh đang được đánh giá là khu vực rất tiềm năng vì hệ thống giao thông kết nối với các tuyến đường quan trọng đã hình thành.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CITY GATE 5

Tiện ích Dự án Căn hộ City Gate 5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại, sang trọng và những khoảnh khắc bình yên, thư thái để mỗi cư dân đều được tận hưởng trọn vẹn từng không gian tiện nghi.

Tiện ích nội khu chuẩn 5 sao

MẶT BẰNG DỰ ÁN CITY GATE 5

Mặt bằng Dự án Căn hộ City Gate 5 Bình Chánh sở hữu 4 mặt tiền đường với quy mô 6 block cao 18 tầng và 1.347 căn hộ hứa hẹn sẽ trở thành một không gian sống kiểu mẫu, đồng thời là điểm nhấn về kiến trúc cho bất động sản khu Tây.

Mặt bằng tổng thể dự án

NHÀ MẪU DỰ ÁN CITY GATE 5

Nhà mẫu City Gate 5 thiết kế theo phong cách Singapore

Tại sao nên mua căn hộ CITY GATE 5 ?

Trước khi quyết định đầu tư hay chọn mua căn hộ của một dự án nào đó, chủ đầu tư chính là thông tin được khách hàng quan tâm, chú ý hơn cả. Một sản phẩm đến từ chủ đầu tư uy tín luôn giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng của dự án ấy.

Nếu tìm hiểu về chủ đầu tư dự án City Gate 5, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy độ uy tín của công ty cổ phần 577 trên thị trường bất động sản hiện nay. Từ khi hình thành, công ty đã thực hiện nhiều công trình trọng điểm, uy tín. Tiêu biểu trong số đó là các dự án như căn hộ Carina Plaza và City Gate Tower và Diamond Riverside Quận 8.

>> NHẬN BÁO GIÁ CĂN HỘ CITY GATE 5 BÌNH CHÁNH TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ – Cam kết giá GỐC chủ đầu tư, Cam kết giá rẻ nhất thị trường <<<

HOTLINE 0908 939 532 ( Mr. Nam ) 

 

 

 

 

 

 

 

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?