Căn hộ The Aston Nha Trang | Gọi: 0898143368

Người đăng: Lê Đạt | Ngày đăng : 03-04-2022 20:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

The Aston Nha Trang tiên phong định hình xu hướng “MULTI HOME”. Đây là ngôi nhà thứ 2 (2nd Home) để nghỉ dưỡng, và căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang là một căn nhà – một bất động sản đa năng với nhiều giá trị về tinh thần, giá trị chăm sóc sức khỏe, nơi trú ẩn an toàn, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi gắn kết tình thân gia đình, là công sở tại gia và là tài sản kinh doanh và sinh lời vô hạn.

Banner gif - The Aston Nha Trang

MỤC LỤC DỰ ÁN THE ASTON LUXURY RESIDENCE

  • Tổng quan căn hộ The Aston Nha Trang
  • Vị trí căn hộ The Aston Nha Trang
  • Tiện ích dự án The Aston Nha Trang
  • Thiết kế The Aston Nha Trang
  • Mặt bằng The Aston Nha Trang
  • Nhà mẫu The Aston Nha Trang
  • Nội thất The Aston Nha Trang
  • Giá bán The Aston Nha Trang
  • Tiến độ dự án The Aston Nha Trang

TỔNG QUAN CĂN HỘ THE ASTON NHA TRANG

The Aston Nha Trang hiện nay là dự án hiếm hoi nằm liền kề với trục đường Trần Phú. Dự án The Aston Luxury Residence với hai mặt tiền đường chính là đường Xóm Cồn và đường Trần Phú, phường Xuân Hương, thành phố Nha Trang. Đây là dự án sỡ hữu pháp lý vững vàng với sổ hồng sỡ hữu lâu dài dành cho khách hàng.

The Aston Luxury Residence Nha Trang Độc tôn vị trí, xứng tầm vị thế
Phối cảnh tổng thể dự án The Aston Luxury Residence Nha Trang
  • Tên dự án: The Aston Luxury Residence Nha Trang
  • Vị trí: Mặt tiền đường Trần Phú, phường Hương Xuân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà
  • Chủ đầu tư: VHR– DKRH
  • Đơn vị vận hành: Savills (dự kiến)
  • Đơn vị phân phối: Nhà Đất Nha Trang Online
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Thiết kế Sản xuất nội thất Hàn Quốc
  • Tổng vốn đầu tư: 2.718 tỷ đồng
  • Loại hình: căn hội chung cư, biệt thự, nhà liền kề
  • Diện tích khu đất: 7,9 ha
  • Mật độ xây dựng: 36,43%
  • Quy mô: 3 block căn hộ sổ hồng (cao 26 -33 tầng), 4 khu nhà liền kề và biệt thự song lập
  • Quy mô dân số: 4.100 người
  • Pháp lý: Sổ hồng – Sở hữu lâu dài

VỊ TRÍ CĂN HỘ THE ASTON NHA TRANG

Vị trí dự án The Aston Nha Trang tọa lạc ngay vị trí vô cùng đắc địa, mặt tiền chính dự án nằm ngay đường Trần Phú và đường Xóm Cồn, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.. Sẽ rất thuận tiện khi tìm kiếm những quán ăn đặc sản, nhà hàng, quán café, các khu vui chơi giải trí ngay tại thành phố biển Nha Trang.

Vị trí The Aston Luxury Residence Nha Trang - THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Dự án The Aston Nha Trang thỏa mảng được những tiêu chí khắt khe về phong thủy “nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ” khi dự án nằm ngay trong lòng thành phố du lịch biển Nha Trang, trước mặt dự án lại là con sông Cái, mang lại không khí mát mẻ, trong lành. Phía Đông dự án chính là trục đường Trần Phú – trung tâm vui chơi giải trí của thành phố biển Nha Trang, đây cũng chính là hướng nhìn ra biển Nha Trang của dự án The Aston.

Những tiêu chí trên không chỉ thuận lợi về không gian sống, mà những giá trị bất động động sản tại đây luôn có tốc độ tăng cao và ổn định; đồng thời hiệu suất cho thuê phòng hay căn hộ tại đây luôn đạt ở mức cao, đặc biệt là nơi trung tâm khu du lịch biển – Thành phố biển Nha Trang. Sẽ là không nói quá khi nói căn hộ The Aston sẽ luôn trong tình trạng cháy phòng.

The Aston Nha Trang được phát triển và xây dựng trên quỹ đất hiếm hoi của trục đường Trần Phú, Nha Trang. The Aston sỡ hữu những hướng view cực kì đắt giá: một mặt hướng về sông Cái và Tháp Bà Panogar, một mặt hướng về vịnh Nha Trang, còn lại hướng về trung tâm thành phố nhộn nhịp, sầm uất Nha Trang.

vi tri lien ket vung du an the aston luxury residence - THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

The Aston là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Giấc mơ về cuộc sống bên bờ biển tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp xứng tầm cho riêng minh đã thành hiện thực dành cho chủ nhân The Aston tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Chúng tôi tin rằng, đây là nơi sẽ hội tụ đủ cộng đồng tinh hoa cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.

thị trường bất động sản Nha Trang 2021 - vị trí The Aston Nha Trang

Với vị trí của The Aston, cực kì thuận lợi cho việc di chuyển tham quan, du lịch tại Nha Trang, đặc biệt là nghỉ dưỡng với bầu không khí trong lành và thơ mông. Với tiềm năng phát triển ngày càng mạnh mẽ của thành phố biển Nha Trang, khi quỹ đất view  trực diện biển ngày càng hạn hẹp. The Aston Nha Trang chính là lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư bất động sản tại đây.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Sang trọng và tràn ngập không gian xanh cung hệ sinh thái tiện ích vượt trội chính là những giá trị hoàn hảo, độc bản mà The Aston cam kết mang lại cho cộng đồng dân cư. Cụ thể như:

The-Aston-Sanh-don-tiep-huong-tu-ben-ngoai

– Bạn sẽ phải choáng ngợp trước thiết kế sảnh đón khách rộng rãi với tông màu nâu ấm và mái đón lấy cảm hứng từ những con sóng biển mềm mại. Không chỉ tạo vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn tôn nên sự gần gũi cần có của một chốn bình yên khi trở về.

The-Aston-Noi-that-Sanh-don-tiep

– Điểm nhấn là phố đi bộ trên không rộng 1.800 m2 lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang, với thiết kế kết nối 3 tòa tháo nhờ 2 cầu kính trên không ở tầng 24, phố đi bộ không chỉ mang đến không gian mở hài hòa cùng thiên nhiên mà còn thể hiện sự độc đáo, khác biệt, ưu thế cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc.

The-Aston-Pho-di-bo-tren-khong

– Hồ bơi vô cực rộng lớn nằm trên tầng 3 của tòa nhà, với tầm nhìn ra vịnh biển Nha Trang, dòng sông Cái hiền hòa và cung đường Trần Phú sôi động, đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu trong chuỗi những tiện ích nghỉ dưỡng ấn tượng bổ sung vào vị thế dào dạt vượng khí của chung cư The Aston.

Hồ bơi vô cực dự án căn hộ The Aston Residence Nha Trang

– Công viên nội khu rộng tới 2.000 m2 giúp thanh lọc không khí tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân, đồng thời tiết kiệm năng lượng sử dụng.

– Khu vui chơi giải trí dành cho những cư dân nhí, tại đây các bé sẽ được thoải mái vui chơi, kết nối bạn bè cùng trang lứa.

The-Aston-San-choi-tre-em

– Khu BBQ tổ chức tiệc nướng chắc chắn sẽ là nơi mọi người yêu thích, cùng nhau thưởng thức ẩm thực, nhâm nhi ly rượu và ngắm nhìn vịnh biển xinh đẹp và lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ.

– Khu tập Yoga & Gym sẽ là nơi ý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe, bỏ lại sau lưng những áp lực công việc mỗi ngày, thư giãn tinh thần tuyệt đối với cảnh quan biển trời rộng mở.

The-Aston Nha Trang-Phong-Gym

– Hệ thống an ninh của chung cư The Aston Nha Trang vô cùng nghiêm ngặt với thẻ từ ra vào, bảo vệ 24/24, quản lý chuyên nghiệp, camera…

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

THIẾT KẾ LƯỢN SÓNG ĐỘC ĐÁO CỦA THE ASTON NHA TRANG

Dự án The Aston kiêu hãnh vươn mình trên tuyến đường tỷ đô, thu hút mọi ánh nhìn bởi lối kiến trúc sang trọng, tinh thế. Khước từ lối kiến trúc với đường góc nhọn cổ điển thay vào đó là các đường cong bo tròn mềm mại, uyển chuyển. Các tòa tháp nhấp nhô được mô phỏng như những con sóng biển, đường cong của mỗi tầng tượng trưng cho lớp sóng cuồn cuộn chồng ôm ấp bờ cát mềm mại.

The Aston Luxury Residence Nha Trang phối cảnh

Đáng chú ý, mỗi một căn hộ The Aston Nha Trang được ví như tác phẩm nghệ thuật, được các kiến trúc sư đến từ DKO Architecture (Australia) “đo ni đóng giày” chăm chút tỉ mỉ và tinh tế. Ngôn ngữ thiết kế TWO lần đầu được DKO Architecture chuyển tải vào dự án là sự kết hợp hài hòa của nhịp điệu thủy triều và sự khoáng đạt của đại dương.

dự án The Aston Nha Trang thiết kế căn hộ đẹp nhất

– Thiết kế bên trong căn hộ với không gian mở, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp trở thành điểm nhấn, kết nối với nhau vừa đảm bảo sự riêng tư cũng như tạo nên không gian sinh hoạt chung giúp các thành viên trong gia đình kết nối với nhau. Nhằm tạo khoảng cách bước cột lên đến 9,2m giúp căn hộ tận dụng tối đa khả năng đón gió, ánh nắng tự nhiên.

the-aston-nha-trang-nha-mau-1 the-aston-nha-trang-nha-mau-2 the-aston-nha-trang-nha-mau-4
the-aston-nha-trang-nha-mau-5 the-aston-nha-trang-nha-mau-6 the-aston-nha-trang-nha-mau-7

– Thiết kế ban công kính trong suốt giúp tối ưu tầm nhìn, căn hộ sẽ ngập tràn hơi thở của biển khơi, dễ dàng đón không khí trong lành từ vịnh Nha Trang và sông Cái.

the-aston-nha-trang-nha-mau-3

Thông tin căn hộ 5* THE ASTON Nha Trang

  • Căn studio: 33 – 44m2
  • Căn 1PN: 47 – 61m2
  • Căn 2PN, 1WC: 55 – 62m2
  • Căn 2PN, 2WC: 65 – 79m2
  • Căn 3PN, 2WC: 98m2
  • Căn 3PN, 3WC: Từ 110m2 trở lên
  • Căn Penthouse: >3000m2, có hồ bơi, giao thô

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

MẶT BẰNG DỰ ÁN THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Mặt bằng chi tiết dự án căn hộ The Aston Nha Trang có tổng diện tích xây dựng đạt 11.115 m2, mật độ xây dựng 36,43%, các phần diện tích còn lại tích cực xây dựng các mảng xanh, hệ thống tiện ích và đường giao thông nội khu. Quy mô dự án cũng được thiết kế thông minh với 3 Block chung cư có chiều cao từ 24 – 27 tầng, với 30 tiện ích nội khu đặc quyền, căn hộ có diện tích đa dạng, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của mỗi cư dân.

quy hoạch tổng thể dự án khu đô thị cồn tân lập nha trang

Kết cấu tòa nhà: Tầng 1 – 2 shop house, Tầng 3 – 5 TTTM, Tầng 6 tiện tích, Tầng 7 – 16 căn hộ, Tầng 17 tránh nạn, Tầng 18 – 33 căn hộ.

the-aston-nha-trang-block-block-h3_1 the-aston-nha-trang-block-block-h3_2
the-aston-nha-trang-block-block-h3_3 the-aston-nha-trang-block-block-h3_4

The Aston Nha Trang là dự án căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu được thiết kế kính trần nguyên khối từ trần xuống sàn như Sky Villa, có khả năng lọc tia tử ngoại, điều hoà không khí,… Cụ thể, toàn bộ không gia phía trước phòng khách và phòng ngủ đã được chủ đầu tư thiết kế kính tràn từ trần đến sàn nhà, đây là một trong những tiêu chí chủ chốt và đắt đỏ tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm penthouse thuộc các dự án hạng sang.

NHÀ MẪU DỰ ÁN THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Nhà mẫu dự án căn hộ The Aston lấy ý tưởng từ những thiết kế độc đáo tại đất nước Hàn Quốc thơ mộng. Các kiến trúc sư tối ưu hóa không gian mở tạo cho căn hộ một phong cách sống mới giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

– Tận dụng được quà tặng từ thiên nhiên, căn hộ The Aston đưa làn gió biển vào từng chi tiết, khiến cho chủ nhân say đắm với chính căn hộ của mình.

– Tone màu tươi mát cho bạn cảm giác 365 ngày đều là ngày nghỉ dưỡng.

– Thiên đường đích thực với sự tiện nghi nhờ những thiết bị thông minh 4.0 quý khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng tại đây.

Nhà mẫu The Aston Nha Trang, căn 2 phòng ngủ:

nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-8-1 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-1-1 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-2-1
nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-7-1 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-6-1 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-4-1

Nhà mẫu The Aston Nha Trang, căn 3 phòng ngủ:

nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-1-2 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-2-2 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-6-2
nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-7-2 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-8-2 nha-mau-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-9

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

NỘI THẤT CĂN HỘ THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Nội thất bàn giao căn hộ The Aston được chọn lựa từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất từ Ý và Đức, danh sách bàn giao nội thất đang được cập nhật từ chủ đầu tư, quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 0898.14.3368 – Mr Đạt để được tư vấn.

noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-1 noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-2 noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-3 noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-4
noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-5 noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-6 noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-7 noi-that-can-ho-the-aston-duong-xom-con-tp-nha-trang-khanh-hoa-8

GIÁ BÁN CĂN HỘ THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Giá bán căn hộ The Aston Nha Trang đang được cập nhật từ chủ đầu tư. Hiện giá bán dự kiến của dự án dao động từ 70 – 75 triệu/m2 (chưa VAT). Đây có thể được xem là tầm giá tốt nhất cho dòng căn hộ cao cấp vừa đạt chất lượng 5 sao vừa view biển- sở hữu lâu dài Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ Hotline 0898.14.3368 – Mr Đạt để được tư vấn.

giá căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang 3 tỷ 2

Giá bán + Giá cho thuê căn hộ The Aston tháng 4/2022 tham khảo như sau:

– Loại Studio: 35m2-43m2: Giá bán: 2.5 tỷ – 2.6 tỷ, Giá thuê: 70 – 90$/ngày, 700 – 900$/tháng.

– Loại 1PN – 1WC: 49m² – Giá bán : 2.7 tỷ – 2.8 tỷ – Giá thuê: 80 – 95$/ngày, 900 – 1,100$/tháng

– Loại 2PN – 1WC: 58m2-64m² – Giá bán: 4.6 tỷ – 5 tỷ – Giá thuê: 100 – 110$/ngày, 1,100 – 1,400$/tháng.

– Loại 2PN – 2WC: 69m² – 76m² – Giá bán: 5.8 tỷ – 6 tỷ – Giá thuê: 120 – 130$/ngày, 1,200 – 1,500$/tháng.

– Loại 3PN – 2WC: 101m² – Giá bán: 8.4 tỷ – Giá thuê: 150$/ngày, 1,500 – 2,000$/tháng.

Chính sách hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng từ Chủ Đầu Tư dự án The Aston Nha Trang

bảng giá căn hộ the aston nha trang

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CĂN HỘ THE ASTON LUXURY RESIDENCE NHA TRANG

Tiến độ xây dựng The Aston Nha Trang sẽ được đội ngũ chúng tôi cập nhật liên tục theo tháng từ chủ đầu tư. Quý khách có nhu cầu biết thêm về tiến độ dự án The Aston vui lòng liên hệ Hotline 0898.14.3368 – Mr Đạt để được tư vấn chi tiết.

tiến độ dự án căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang 1 tiến độ dự án căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang 2
tiến độ dự án căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang 3 tiến độ dự án căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang 4

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Tin tức liên quan:

  • Tất tần tật thông tin cần biết về dự án The Aston Nha Trang
  • Tiến độ dự án The Aston Luxury Residence Nha Trang mới nhất
  • Có nên mua căn hộ cao cấp The Aston Luxury Residence Nha Trang? ®
  • Đánh giá vị trí block Sea (HH2) The Aston Luxury Residence Nha Trang
  • Shophouse The Aston Nha Trang: sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua
  • 4 lợi thế làm tăng giá trị dự án The Aston Luxury Residence Nha Trang
  • Khám phá phố đi bộ trên không 1.800m2 tại Nha Trang – The Aston
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?