Căn hộ New Galaxy An Viên – Nha Trang – 7 lý do nên chọn mua ngay

Người đăng: Lê Đạt | Ngày đăng : 13-10-2021 21:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Căn hộ New Galaxy An Viên - Nha Trang - 7 lý do bạn nên chọn mua

Dự án căn hộ New Galaxy An Viên dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng mua ở cũng như mua đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản TP. Nha Trang khan hiếm nguồn cung như hiện tại. Dưới đây là 7 lý do cho thấy dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang đáng để cân nhắc nên mua thời điểm này.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Căn hộ tốt giữa bối cảnh khan hiếm dự án mới

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Tiện ích nội khu vượt trội, hiện đại

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Lợi thế giao thông thuận tiện

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Tiềm năng phát triển tốt, biên độ tăng giá cao

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Căn hộ cao cấp với giá bán cạnh tranh

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Phương thức thanh toán linh hoạt

Mua căn hộ dự án New Galaxy An Viên: Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ

Dự án New Galaxy Nha Trang do Hưng Thịnh Land làm chủ đầu tư, có tổng cộng 5 block cao 20-23 tầng, 1 tầng hầm thông giữa các block, tọa lạc trên khu đất rộng 19.562 m2 với đầy đủ các loại tiện ích cao cấp và đang dạng loại diện tích căn hộ từ 35-91 m2, các block được thiết kế xen kẽ nhau, tạo nên tầm nhìn panorama toàn bộ vịnh biển Nha Trang.

Hưng Thịnh Land luôn được biết đến là một chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực tài chính lớn mạnh. Bởi lẽ Hưng Thịnh Land hay tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, với quỹ đất hơn 4.500 ha, quản lý hơn 100 dự án, đã triển khai thành công hơn 40 dự án, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường từ bắc vào nam.

chủ đầu tư Hưng Thịnh - Nguyễn Đình Trung

Dự án đã thành công của chủ đầu tư Hưng Thịnh, điển hình như: Khu đô thị Golden Bay, Cam Ranh Mystery Villas, Sentosa Villa, Saigon Mystery Villas, Saigon Garden Riverside Village, Saigon Mia, Florita, Richmond City, New Galaxy, Monlight Centre Point, Quy Nhơn Melody, Vũng Tàu Pearl, Vũng Tàu Melody, Biên Hòa Universe Complex, chuỗi căn hộ Moonlight, chuỗi căn hộ 8X,…

Đặc biệt là: dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang có tổng thầu xây dựng là công ty cổ phần Hưng Thịnh Incons, thi công móng cọc là Hưng Thịnh Incons. Trong suốt quá trình hoạt động, HƯNG THỊNH INCONS đã khẳng định uy tín thương hiệu, tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng và các chủ đầu tư thông qua việc hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng cả về kỹ thuật và mỹ thuật cũng như độ an toàn cao của hàng loạt các công trình hiện hữu.Vì vậy khách hàng yên tâm khi mua căn hộ chung cư New Galaxy Nha Trang của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Mua căn hộ dự án New Galaxy An Viên: Căn hộ tốt giữa bối cảnh khan hiếm dự án mới

Trong 2 năm trở lại đây, thị trường bất động sản TP.Nha Trang chứng kiến sự sụt giảm đáng kể nguồn cung mới. Năm 2021, người mua nhà tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dự án mở bán mới do vấn đề chậm cấp phép vẫn tiếp diễn và tình hình dịch COVID-19 khiến nhiều chủ đầu tư chần chừ không mở bán.

Đặc biệt, sau thời gian dài Khánh Hòa bùng nổ condotel và khan hiếm sản phẩm căn hộ cao cấp thì đến nay thị trường này đã trở lại với các dự án có vốn hàng nghìn tỷ đồng. Trước tình hình đó, dự án căn hộ cao cấp có sổ hồng luôn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Nha Trang cho quý khách hàng đầu tư đến từ Hà Nội, TP HCM, các tỉnh Tây Nguyên… và đặc biệt là người địa phương với mục đích ở thực.

căn hộ chung cư New Galaxy Nha Trang Hưng Thịnh

Ngay từ đầu tháng 10, Hưng Thịnh Land đã ra mắt dự án New Galaxy Nha Trang rộng hơn 1,9 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 2.063 tỷ đồng. Bao gồm 5 block, trong đó ba block cao 20 tầng và hai block cao 23 tầng với khoảng 1.500 căn hộ, shophouse tại Khu đô thị biển An Viên. Đặc biệt dự án pháp lý rất chắc chắn: căn hộ được cấp sổ hồng, sở hữu lâu dài.

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Tiện ích nội khu vượt trội, hiện đại

Gói trọn các dịch vụ và tiện ích đa dạng, dự án New Galaxy tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại phố biển Nha Trang, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng tương lai. Không cần phải đi đâu xa, tất cả những nhu cầu cần thiết góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất đều có thể tìm thấy ở đây.

Tiện ích nổi bật căn hộ New Galaxy An Viên Hưng Thịnh

Bên cạnh đó, dịch bệnh đã tạo ra những thay đổi đáng kể trong hành vi và thói quen của khách hàng, nhiều tiêu chí khắt khe hơn được đặt ra để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Trên thị trường bất động sản, các sản phẩm nhà ở có thiết kế cảnh quan gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích đa dạng, chú trọng sức khỏe cộng đồng đang nhận được sự quan tâm lớn.

Sinh sống ở căn hộ cao cấp New Galaxy Nha Trang, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên và vẫn tiện nghi với nhiều tiện ích, dịch vụ như:

  • Công viên nội khu.
  • Hồ bơi rộng 700 m2
  • Sân thể thao đa năng.
  • Trường mầm non.
  • Mảng xanh đa tầng vô cùng “ấn tượng”.
  • Đặc biệt, sở hữu du thuyền riêng dành cho cư dân.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em…
  • Bãi tắm riêng An Viên
Phối cảnh khu hồ bơi trung tâm New Galaxy NT
Phối cảnh khu hồ bơi trung tâm New Galaxy NT

Ngoài ra, các tiện ích thương mại, du lịch, y tế, giáo dục, tài chính đa dạng trên vịnh ngọc đều hiện hữu trong bán kính 5km sẽ góp phần gia tăng nhiều trải nghiệm cho cuộc sống tại New Galaxy Nha Trang.

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Lợi thế giao thông thuận tiện

Khu căn hộ New Galaxy Nha Trang nằm tọa lạc ngay trái tim của khu đô thị An Viên, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nên dự án còn có tên gọi là “Căn hộ An Viên Nha Trang“, không chỉ liên kết trực tiếp với cung đường tỷ đô Trần Phú và ngàn tiện ích của trung tâm phố biển, New Galaxy An Viên Nha Trang còn nằm trong giao điểm kết nối với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cầu nối hiện đại trong tương lai: Cầu An Viên và vượt biển.

Vị trí căn hộ New Galaxy Nha Trang khu đô thị An Viên Hưng Thịnh

Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để đến với các dịa danh du lịch nổi tiếng nhất Vịnh Ngọc như: Vinpearl Land, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại, Hòn Miễu – Hòn Tằm – Hòn Một – Hòn Mun,…, đồng thời dễ dàng di chuyển đến cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và kết nối liên tỉnh với hệ thống giao thông đồng bộ.

Mua căn hộ dự án New Galaxy An Viên: Tiềm năng phát triển tốt, biên độ tăng giá cao

THU NHẬP ĐỀU HÀNG NĂM: Ngay khi đưa vào vận hành khai thác từ năm 2024, khi mà dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, ngành du lịch sẽ tăng trưởng mạnh mẽ và mang lại nguồn thu nhập đều đặn và cao.

Toàn cảnh ngày New Galaxy Nha Trang

GIÁ TRỊ TÀI SẢN TĂNG THEO THỜI GIAN: Với mức giá tốt nhất thị trường hiện tại, lại sở hữu Không gian sống bốn bề là biển, khí hậu ôn hòa của TP Nha Trang. Giá trị tài sản của bạn sẽ tăng đều theo thời gian, bởi vì bất động sản của quý nhà đầu tư hưởng lợi từ quy hoạch và phát triển hạ tầng của thành phố Nha Trang. Cụ thể:

– Cầu nối: nối liền khu đô thị An Viên qua khu dân cư Hòn Rớ, Đại lộ Nguyễn Tất Thành kế nối với đường Trần Phú ngang qua dự án New Galaxy Nha Trang, giúp rút ngắn gần 10km đối với quãng đường từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang.

– Cầu vượt biển: Cầu vượt biển từ đất liền qua đảo Hòn Tre, mở rộng một số khu vực trên đảo này. Đảo Hoàn Tre hiện nay là khu du lịch Vinpearl – là điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam.

– Đặc biệt là: phát triển Trung tâm Đô thị – Dịch vụ – Du lịch gắn liền Cảng Nha Trang:  tầm cỡ quốc tế: 34,64Ha

SỐNG KHỎE VÀ GIA TĂNG TUỔI THỌ: Chính bởi thiết kế vô cùng đặc biệt, Khu đô thị An Viên, nơi mà New Galaxy Nha Trang tọa lạc, sẽ giúp gia đình, cha mẹ, con cái vượt qua mọi Áp lực và Khói bụi trong cuộc sống, để hưởng trọn những phút giây yên bình mỗi khi về nhà – Ấy chính là GIA TĂNG TÀI SẢN SỨC KHỎE.

Mua căn hộ dự án New Galaxy Nha Trang: Căn hộ cao cấp với giá bán cạnh tranh

Theo Nhà Đất Nha Trang Online tìm hiểu, tính đến hiện tại, có thể nói New Galaxy Nha Trang sẽ là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại cung đường Trần Phú – khu đô thị biển An Viên – nơi đang có sự góp mặt của rất nhiều dự án

bảng giá bất động sản nha trang

Mức giá bán căn hộ New Galaxy được chủ đầu tư công bố chỉ từ 50 triệu/m2, tùy theo tầng cao hay thấp, hướng view, vị trí căn góc hay căn thường thì giá bán sẽ khác nhau. Căn hộ cao cấp New Galaxy được trang bị bàn giao nội thất liền và trang bị hệ thống điều khiển điện thông minh 4.0 đầu tiên trong khu vực. Ngoài ra dự án New Galaxy NT có những tiện ích độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đặc biệt sở hữu vị trí đắc địa với mức giá ưu đãi 50tr/m2.

– Căn hộ Studio New Galaxy Nha Trang (34.78m2 – 35.68m2): 1,8 tỷ – 2 tỷ.

– Căn hộ 1 phòng ngủ New Galaxy Nha Trang (50.67m2 – 53.09m2): 2,5 tỷ.

– Căn hộ 2 phòng ngủ New Galaxy Nha Trang (69.02m2- 76.34m2): 3,2 tỷ – 3,6 tỷ.

– Căn hộ 3 phòng ngủ New Galaxy Nha Trang (90.56m2 – 93.1m2): 4,6 tỷ.

Mua căn hộ dự án New Galaxy An Viên: Phương thức thanh toán linh hoạt

Chủ đầu tư Hưng Thịnh dự kiến sẽ đưa ra chính sách bán hàng và phương thức thanh toán rất linh hoạt dành cho quý khách hàng mua căn hộ New Galaxy Nha Trang

Khách mua căn hộ New Galaxy An Viên có thể thanh toán rải đều, mỗi tháng chỉ cần thanh toán 1%, kéo dài trong vòng 36 tháng. Có thể thấy, đây là phương thức thanh toán “dễ thở”, phù hợp với khách hàng muốn chia đều tài chính để đầu tư vào nhiều mảng khác nhau. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0898.14.3368 để được tư vấn miễn phí và nhận các thông tin về chính sách giá tốt nhất, nắm bắt ngay cơ hội đầu tư.

bảng giá căn hộ new galaxy nha trang

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Tin tức liên quan:

  • Review căn hộ New Galaxy Nha Trang – Hưng Thịnh
  • Giá bán căn hộ New Galaxy | so với dự án mặt tiền đường Trần Phú, Nha Trang
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?