Căn hộ mẫu Privia Khang Điền | Thông tin chi tiết

Người đăng: Minh Hậu | Ngày đăng : 08-12-2022 10:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Căn hộ Privia Khang Điền mặt tiền An Dương Vương – Căn hộ cao cấp ở quận Bình Tân. Là dự án do công ty TNHH MTV Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Phúc làm chủ đầu tư. Với vị trí vô cùng đắc địa; thiết kế đẹp mắt; bàn giao nội thất cao cấp cùng chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Privia Khang Điền hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Dự án chung cư Privia Khang Điền Bình Tân

Tập đoàn Khang Điền vừa khai trương nhà mẫu của dự án The Privia. Tại số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Giúp quý khách hàng có thể cảm nhận sản phẩm một cách chân thực nhất. Đồng thời nắm bắt các thông tin chính thống về Khang Điền và những dự án khác của tập đoàn.

Nhà mẫu The Privia của Khang Điền được xây dựng ngay trong trung tâm thành phố. Bao gồm nhiều phân khu chức năng tích hợp. Như khu vực đón tiếp khách hàng, màn hình led trình chiếu phối cảnh dự án, trải nghiệm sa bàn cùng với các công cụ hiện đại hỗ trợ bán hàng.

Nhà mẫu The Privia Khang Điền
Khai trương Nhà mẫu The Privia Khang Điền

Đại diện Tập đoàn Khang Điền cho biết: “Với tôn chỉ minh bạch – chất lượng – bền vững, ngoài tận tâm trong việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản cao cấp, chúng tôi còn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Và nhà mẫu ở đây chính là những trải nghiệm chân thực nhất mà Khang Điền muốn mang đến cho quý gia chủ tương lai của The Privia”.

Tham quan sa bàn The Privia Khang Điền

Khách hàng trải nghiệm tham quan sa bàn The Privia Khang Điền

THE PRIVIA – CĂN HỘ CAO CẤP SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NGAY TRUNG TÂM QUẬN BÌNH TÂN

Vị trí 

Căn hộ The Privia nằm trong quần thể khu dân cư hiện hữu ngay trung tâm phường An Lạc quận Bình Tân. Được phát triển bởi Tập đoàn Khang Điền. Tổng quy mô của dự án là 1,83 ha bao gồm 1043 căn hộ với đầy đủ các loại hình. Toàn bộ dự án The Privia có 3 block cao 23 tầng. Điểm nổi bật của dự án là được thiết kế khu vực để xe từ tầng 2 – 3. Vô cùng độc đáo và thu hút mà trước giờ chưa từng xuất hiện ở bất kì căn hộ nào ở khu vực quận Bình Tân.

Điều này đã đem lại sự riêng biệt và mới mẻ cho dự án The Privia. Không những thế, với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với tone màu trầm, cùng các họa tiết tinh tế và cách bố trí không gian đã gợi nên cảm giác hoài niệm nhưng cũng không kém phần sang trọng và tươi mới. Thể hiện một nét đẹp rất “riêng”, rất “lạ” mang tên The Privia.

Vị trí dự án The Privia Khang Điền

Căn hộ The Privia nằm ngay mặt tiền đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Nằm ngay nút giao giữa 2 trục đường chính là An Dương Vương và Võ Văn Kiệt. Đây là những tuyến xương sống kết nối các quận, các khu đô thị vệ tinh với trung tâm Sài Gòn. Từ dự án The Privia Khang Điền, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố. Thông qua tuyến đường An Dương Vương – Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây).

Ngoài ra, cư dân The Privia cũng rất thuận tiện trong việc tiếp cận các tiện ích hiện đại. Như là: Đại học Y Dược, Bệnh viện Quốc tế City, Happy Golf Tân Tạo, Mega Market Bình Phú,… mà chỉ mất từ 5 – 10 phút di chuyển. Từ The Privia, cư dân cũng chỉ mất khoảng 15 phút để về trung tâm Quận 1.

Thiết kế

Triết lý thiết kế độc đáo, kết hợp sự hài hòa giữa hoài cổ và hiện đại. Cùng với việc tối đa hóa diện tích sử dụng, bố trí các gian phòng hợp lý. Điều này đã đem lại cho cư dân ở The Privia sự thoải mái, thư giãn và đáng sống. Với việc ẩn mình giữa không gian xanh mát từ những cụm công viên nội khu Lý Chiêu Hoàng. Ở nơi đó, cư dân sẽ được dạo bộ, tận hưởng không khí trong lành. Cũng như đón nhận nguồn năng lượng dồi dào trên những cung đường thoáng đãng, rợp bóng cây xanh.

Tiện ích

Bên cạnh đó, những tiện ích khác cũng được Chủ đầu tư Khang Điền chăm chút vô cùng tỉ mỉ: không gian tiệc BBQ, chòi thư giãn, vườn nghỉ chân. Thêm vào đó là hồ bơi tràn, phòng gym, khu luyện tập thể thao ngoài trời… sẽ là nơi gia đình thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Riêng cư dân nhỏ sẽ được trải nghiệm các tiện ích đặc quyền. Từ đó, phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Điển hình như: hồ bơi trẻ em, khu leo núi, thư viện, phòng đọc sách cách âm, khu vui chơi trong nhà,…

Vì vậy, The Privia chính là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi dự án căn hộ làm nên thương hiệu Khang Điền. Tất cả cam kết bàn giao khi hoàn thiện tiện ích, có sổ đỏ từng lô. Với thế mạnh pháp lý, The Privia hứa hẹn không những là nơi an cư lạc nghiệp vững chắc. Mà còn là chốn dừng chân đầu tư sinh lời cao cho quý khách hàng. Vừa đáp ứng nhu cầu sống “xanh” vừa là tài sản có giá trị gia tăng bền vững.

Chủ đầu tư Khang Điền cho biết, hiện The Privia đã có giấy phép xây dựng và văn bản đủ điều kiện mở bán. Hiện tại, dự án tiến độ của dự án The Privia vẫn đang tiến triển rất tốt. Block B đang lên tầng 1, block C đã hoàn thiện xong phần móng và đang xây dựng tầng trệt. Block A hiện đã xong phần móng.

Trước khi mở bán dự kiến vào tháng 12/2022. Toàn bộ nhà và hạ tầng, tiện ích cảnh quan sẽ được Chủ đầu tư đồng bộ. Sẵn sàng bàn giao dự kiến trong năm 2024.

Ngày 20/11, Tập đoàn Khang Điền sẽ chính thức khai trương khu nhà mẫu The Privia Khang Điền. Tại số 208 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Thông tin liên hệ trực tiếp Hotline phòng kinh doanh : 0944 809 642 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?