Căn Hộ Legacy Prime Thuận An Bình Dương

Người đăng: Dương Tấn Thuận | Ngày đăng : 25-07-2022 16:35 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án căn hộ Legacy Prime

   Căn Hộ Legacy Prime là dự án căn hộ được Kim Oanh Group thực hiện phát triển và phân phối tại Bình Dương – là Block B của căn hộ Legacy Central, sau sự thành công vang dội của Legacy Central và chung cư The East Gate Dĩ An. Ngay từ khi công bố, 300 sản phẩm đầu tiên tại Legacy Central đã được các nhà đầu tư lớn nhỏ, khách lẻ đặt chỗ ngay lập tức. Vậy dự án này có gì đặc biệt hơn so với dự án căn hộ khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương? Chi tiết về Legacy Prime Thuận An là như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé. 

căn hộ Legacy Central

căn hộ Legacy Central

Tổng quan dự án 

Tên 

Chi tiết 

Tên dự án  Căn Hộ Legacy Prime
Vị trí  Đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư  Kim Oanh Group
Mật độ xây dựng  50%
Quy mô > 1ha
Phân khu Block A và Block B, mỗi tòa có 29 tầng, 1 tầng hầm
Số lượng 1802 căn
Sản phẩm  Căn hộ chung cư 
Diện tích  30m2 đến 56m2/căn 
Tiện ích  Trung tâm mua sắm, hồ bơi, công viên cây xanh, nhà hàng quán ăn, khu vui chơi giải trí, v.v. 
Khởi công  Tháng 7/2020
Dự kiến hoàn thành  2022
Tổng vốn đầu tư  > 1000 tỷ đồng
Pháp lý  Sổ hồng từng nền, quyền chứng nhận sử dụng đất: 

  • Có giá trị vĩnh viễn 
căn hộ Legacy Central

căn hộ Legacy Central

Vị trí dự án Căn Hộ Legacy Prime Thuận An

Dự án căn hộ Legacy Prime nằm trên Đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, trực thuộc tỉnh Bình Dương. Nơi đây được đánh giá là vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại tới các khu vực trung tâm và các vùng trọng điểm kinh tế khu vực miền Nam.

Vị trí căn hộ Legacy Central

Vị trí căn hộ Legacy Central

 Đánh giá vị trí dự án Legacy Kim Oanh

       Theo các chuyên gia, yếu tố góp phần gia tăng tỷ lệ sinh lời trong đầu tư bất động sản, đó chính là các công trình trọng điểm hay hệ thống giao thông kết nối dự án với khu vực lân cận, căn hộ Legacy Prime thừa hưởng một số yếu tố hạ tầng giao thông như:

      + Thông tin nâng cấp và mở rộng tuyến đường DT.743; chính thức phê duyệt xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú hay xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550; Nâng cấp, mở rộng quốc lộ 13, góp phần kết nối thuận tiện từ Bình Dương – TP.HCM

      + Đoạn đường Mỹ Phước – Bàu Bàng nằm trong tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn chỉ còn khoảng 1 km đang tiến hành thi công, dự kiến toàn tuyến sẽ thông xe cuối năm 2020, góp phần vận chuyển hàng hoá từ các khu công nghiệp Mỹ Phước, KCN Bàu Bàng ở Bình Dương về các cảng ở Sài Gòn và tỉnh Đồng Nai nhằm giảm tải cho Quốc lộ 13 và tỉnh lộ 743.

      + Thành phố Thuận An là 1 trong 3 thành phố của tỉnh Bình Dương, có nhiều khu công nghiệp lớn như Việt Nam – Singapore (VSIP 1), khu công nghiệp Việt Hương, tuyến quốc lộ 13 huyết mạch, góp ngân sách thuộc “top đầu” của tỉnh Bình Dương hiện nay.

Vị trí căn hộ Legacy Thuận An

Vị trí căn hộ Legacy Central Thuận An

Vị trí căn hộ Legacy Prime Thuận An

Chủ đầu tư Căn Hộ Legacy Prime Thuận An Kim Oanh

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Oanh, tên thường gọi là Kim Oanh Group là nhà phát triển và phân phối dự án Legacy Prime, với chủ đầu tư là Công ty Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi, đơn vị thành viên của Kim Oanh. Thành lập từ năm 2009 bởi vị nữ chủ tịch xinh đẹp Đặng Thị Kim Oanh, công ty nhanh chóng phát triển và trải qua 11 năm “chinh chiến” trên thị trường BĐS miền Nam, Kim Oanh Group đã trở thành tập đoàn kinh doanh BĐS hàng đầu khu vực Bình Dương, Đồng Nai. Năm 2019, Kim Oanh Group vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do tỉnh Bình Dương đề cử. 

    Hiện nay, công ty đang sở hữu tới 50 dự án bất động sản căn hộ, đất nền vùng đô thị vệ tinh của TpHCM, nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa của Đồng Nai và Bình Dương như Golden Center City, Mega City, New Times City, Century City, v.v. Trong đó, dự án Legacy Central là dự án căn hộ thứ 2 mà Kim Oanh Group triển khai ở Bình Dương, sau sự thành công của The East Gate Dĩ An. 

    Chủ đầu tư Kim Oanh Group đi ngược với các tập đoàn đầu tư khác hiện nay. Khi xu hướng hiện tại là đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng thì công ty lại hướng đến giá trị cốt lõi là sản phẩm thật – giá trị thật, đầu tư vào các dòng sản phẩm giá rẻ với mở đầu là thương hiệu RichHome Bình Dương. Legacy Prime hay The East Gate cũng là những dự án căn hộ giá tốt tiện nghi dành cho người lao động có thu nhập ở mức trung bình khá, vừa mang giá trị đầu tư, vừa hỗ trợ an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, Kim Oanh rất chú trọng đến hồ sơ pháp lý cùng các thủ tục liên quan cho bất kỳ dự án đầu tư nào. Đảm bảo được phê duyệt, cấp thẩm quyền, đủ điều kiện ở thời điểm ở bán, tiến hành phân lô chi tiết từng nền với sổ hồng riêng để khách hàng yên tâm, nâng cao niềm tin vào tập đoàn. 

Chủ đầu tư của Căn Hộ Legacy Central Kim Oanh

Chủ đầu tư của Căn Hộ Legacy Kim Oanh

Mặt bằng dự án Căn Hộ Legacy Prime Kim Oanh 

    Quỹ đất dự án Legacy Prime cụ thể là 10.089,9m2, xấp xỉ 1ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 60%, diện tích còn lại dành cho cảnh quan tiện ích nội khu và cây xanh. Hiện tại, dự án có 2 block A và B với mỗi tòa 29 tầng lầu, 1 tầng hầm giữ xe của cư dân. Căn hộ đa dạng từ 1 đến 2 phòng ngủ và căn studio cho bạn có đa dạng sự lựa chọn. Với mật độ xây dựng thấp, tổng thể khu căn hộ này rất thoáng đãng, lại không ở gần đường lớn nhiều xe cộ nên không khí trong lành, tạo nên môi trường sống cực kỳ lý tưởng cho mọi nhà. 

    Chưa hết, tại dự án có tới 2000m2 diện tích quy hoạch cho mảng xanh và cảnh quan khu đô thị. Xen kẽ với 2 tòa nhà ở là cây xanh, tuyến đường đi bộ nội khu, vườn hoa công viên cho cư dân tập thể dục, sinh hoạt cộng đồng. Hệ thống đèn đường, điện nước, hầm cầu hay phòng cháy chữa cháy của Legacy Central được thi công đúng tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ cho không gian sống an toàn của cư dân.  

    Legacy Central cũng được đánh giá cao về thiết kế căn hộ, cảnh quan nói chung, và chi tiết từng phân khu. Cụ thể: 

Mặt bằng căn hộ Legacy Central Thuận An

Mặt bằng căn hộ Legacy Central Thuận An

view từ ban công

view từ ban công

Ưu điểm trong thiết kế 

     Legacy Prime là dự án căn hộ, mỗi căn có diện tích từ 30 đến 56m2 không quá lớn. Do đó cần đơn vị phụ trách thiết kế lên phương án thi công theo phong cách mới, bắt trend xu hướng không gian mở của thế giới với không gian mỗi căn có nhiều cửa sổ, đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Lô gia mỗi căn từ 2,8m2 đến 3,2m2, đảm bảo view đẹp và giúp đón gió mát vào nhà nhiều nhất có thể. Tuy mát mẻ vào mùa hè là vậy nhưng căn hộ vẫn đảm bảo ấm áp vào mùa đông, đem lại một không gian sống dễ chịu nhất. 

    Căn hộ Legacy Prime được hoàn thiện nội thất cơ bản từ các thương hiệu uy tín như cửa gỗ An Cường chống cháy; khoá thông minh 4 tích hợp: mã số, vân tay, thẻ từ và khóa cơ; tủ bếp An Cường; thiết bị vệ sinh Toto,…

    Kim Oanh Group đặc biệt chú trọng vào xây dựng một môi trường đô thị thân thiện với môi trường ở Legacy Central. Nhất là 2 tiêu chuẩn LEED (tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh) và LOTUS (tiêu chuẩn Việt Nam chứng nhận công trình xanh). Bên cạnh đó, vật liệu xây dựng là các vật liệu thi công bền vững, bảo vệ môi trường, mật độ xanh bao phủ nhiều hơn mật độ xây dựng nhà ở, tạo nên một không gian sống “xanh” giữa lòng thành phố. 

Tiện ích Căn Hộ Legacy Prime Thuận An

Không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên ngay tại chính nơi ở của mình, cư dân Legacy Thuận An còn được tận hưởng tiện ích nội ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày, từ vui chơi giải trí tới học tập, làm việc, mua sắm, khám chữa bệnh. 

                                                                                                                  Tiện ích nội khu 

Bên trong khuôn viên dự án, Kim Oanh Group đã đặt rất nhiều tâm huyết cho việc thiết kế các công trình tiện ích nội khu ấn tượng, tạo nên một không gian sống tiêu chuẩn. Trong đó:

 

  • Trung tâm mua sắm ở tầng đế của 2 tòa nhà: Trung tâm thương mại ở ngay đế tòa nhà là lựa chọn mua sắm, giải trí lý tưởng cho cư dân. Bạn có thể mua sắm tại showroom của nhiều thương hiệu quốc tế, sử dụng dịch vụ nhà hàng, quán cafe, spa, rạp chiếu phim, khu trò chơi điện tử, v.v ngay tại đây. 
  • Hồ bơi tràn bờ cho người lớn và trẻ em: Công trình tiện ích nổi bật của Legacy Prime, giúp cư dân và gia đình có những giây phút thư giãn bên làn nước mát lạnh vào mùa hè. 
  • Công viên xanh quy mô toàn khu: Công viên xanh được bố trí dọc các tuyến đường bộ nội khu, xen kẽ với khu vui chơi giải trí dành cho các bạn nhỏ. 
  • Các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu rèn luyện thể chất và phát triển trí não: nhà giữ trẻ, khu vui chơi thông minh cho trẻ, phòng Gym, công viên với đường đi bộ rộng rãi, khu vực sân tập dành cho các trò thể dục thể thao, v.v. 
  • Ngoài ra còn có các công trình tiện ích khác như khu nướng BBQ, Bar Club, Lounge Bar, Sky Bar, v.v. 
  • Đảm bảo an ninh, an toàn cho khu căn hộ, với máy camera an ninh bố trí dày đặc bảo mật 3 lớp, thẻ từ thang máy cho cư dân, bảo vệ tòa nhà có mặt 24/7. 
BBQ ngoài trời

BBQ ngoài trời

view căn hộ legacy central thuận an

view căn hộ legacy central thuận an

Hồ bơi tràn bờ

Hồ bơi tràn bờ Căn Hộ Legacy Prime

shop house

shop house Căn hộ Legacy Prime

Tiện ích ngoại khu 

Như những phân tích ở trên, do nằm ở vị trí đắc địa trung tâm của Thuận An Bình Dương nên cư dân Legacy Central được hưởng lợi đáng kể từ các tiện ích ngoại khu lý tưởng ở xung quanh. Từ dự án, chỉ di chuyển từ 5 đến 10 phút, bạn có thể tiếp cận với các tiện ích giáo dục, chữa bệnh, mua sắm. Xa hơn với khoảng 15 – 20 phút di chuyển, bạn có thể tiếp cận tiện ích vui chơi giải trí quy mô như Aeon Mall Bình Dương, Khu du lịch Đại Nam, v.v. 

Giá Bán Căn Hộ Legacy Prime Thuận An CĐT

  Studio diện tích 30m2 có giá từ: 1 tỷ đến 1,1 tỷ.
 
  1PN+ diện tích từ 39m2 đến 51m2 có giá từ: 1,2 tỷ đến 1,6 tỷ.
 
  2PN   diện tích 59.5m2 có giá từ 1,7 tỷ đến 1,9 tỷ.
Giá Bán Căn Hộ Legacy Central Thuận An

Giá Bán Căn Hộ Legacy Thuận An

Phương Thức thanh toán dự kiến của Căn Hộ Legacy Prime

Để khách hàng mua sản phẩm căn hộ được linh hoạt và chủ động trong thanh toán, chủ đầu đầu tư lên rõ 3 phương thức thanh toán tiện lợi như sau:

  • Phương thức 1: Khách hàng ký hợp đồng cọc nhà, sau đó thanh toán 17 đợt, 1 đợt giao nhà và 1 đợt giao sổ hồng. Thanh toán theo cách này cũng nhận được chiết khấu giảm giá khoảng 5% tổng giá trị căn hộ. 
  • Phương thức 2: Khách hàng vay vốn mua nhà sẽ thanh toán tiền trong vòng 16 đợt, thời gian trả tương ứng với tiến độ quy định của ngân hàng. 18 tháng đầu tiên không tính lãi ngân hàng, bắt đầu tính từ tháng thứ 19. 
  • Phương thức 3: Khách hàng mua nhà trả ½ tổng giá trị sản phẩm trong 3 đợt tương ứng với tỷ lệ 20:20:10, mỗi đợt cách nhau 1 tháng, thanh toán bằng tiền mặt sẽ được chiết khấu gần 20% của ½ tổng giá trị dự án. 
Phương Thức Thanh Toán Chuẩn căn Hộ Legacy central thuận an

Phương Thức Thanh Toán Chuẩn căn Hộ Legacy central thuận an

Liên Hệ Quản Lý Sản Phẩm Căn Hộ Legacy Central

Hot Line 0968321012

Email kimoanhgroup3@gmail.com

Nguồn: https://kimoanhgroups.com.vn/can-ho-legacy-prime-thuan-an/

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?