Căn Hộ Biển Nha Trang

Người đăng: Minh Phong 😆 | Ngày đăng : 03-12-2021 10:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 Tổng Quan dự án căn hộ biển Nha Trang New Galaxy

  • Tổng quát về căn hộ biển Nha Trang
  • Tên dự án: New Galaxy Nha Trang
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hưng Thịnh

  • Vị trí :Khu đô thị An Viên, Phường Vĩnh Tường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Đơn vị phát triển: Hưng Thịnh Land

  • Đơn vị phân phối: Property-X

  • Tổng diện tích : 19,562m2

  • Quy mô: 5 block

  • Số lượng : 2000 căn hộ + 300 nhà phố, biệt thự

  • Thời gian bàn giao: quý 4-2023

  • Ngân hàng cho vay : VP BANK

Vị trí dự án căn hộ biển Nha Trang

New Galaxy

 

 Căn Hộ Biển Nha Trang sở hữu địa thế “lục giác kim cương, tựa sơn hướng thủy”, với khu đất hình kim cương, lưng tựa núi , tầm nhìn hướng ra biển xanh, thiên thời – địa lợi – nhân hòa đem lại đại cát, hanh thông cho cư dân tại đây.Đặc biệt dự án tọa lạc tại tuyến đường Trần Phú đắc địa nhất thành phố Nha Trang kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và dân cư Hòn Rớ .Từ đây chỉ mất ít phút để đến được các địa điểm nổi tiếng như Vinpearl Nha Trang, Lầu Bảo đại,Viện hải dương hoc , Cảng Nha Trang…Dễ dang di chuyển đến cảng hàng không quốc tế Cam Ranh .
 

Tiện ích dự án căn hộ biển Nha Trang New Galaxy

Được phát triển bởi Tập Đoàn Hưng Thịnh, không có gì khó hiểu khi New Galaxy Nha Trang lại sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, thông minh tương tự như các dự án nổi bật trước đó. CĐT Hưng Thịnh Corp phát triển dự án New Galaxy Nha Trang trở thành tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang. Không sai khi nói rằng dự án New Galaxy Nha Trang tiên phong cho cuộc sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Cư dân và du khách không cần đi đâu xa mà có thể tận hưởng mọi tiện ích hàng đầu ngay trong chính khuôn viên dự án. Một cuộc sống tiện nghi, thoải mái đang đón đợi bạn tại New Galaxy Nha Trang.

Dịch bệnh Covid 19 bùng nổ đã tạo ra những thay đổi đáng kể trong hành vi, thói quen của khách hàng. Chính vì thế, sự ra đời của New Galaxy Nha Trang phần nào đáp ứng được nhu cầu, tiêu chí khắt khe hơn của khách hàng về một không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp vừa có thể đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình một cách tốt nhất.

Tổng Quan Căn hộ biển Nha Trang

Tổng Quan Căn hộ biển Nha Trang

Tại New Galaxy Nha Trang, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi, hài hòa thiên nhiên cùng với nhiều tiện ích như:

  • Hồ bơi người lớn và trẻ em giúp cả gia đình có được những phút giây thư giãn đúng nghĩa
  • Hệ thống trường học giúp các bậc phụ huynh tiện lợi hơn trong việc đưa con cái đến trường
  • Shophouse đa dạng các loại hình sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân
  • Sân thể thao đa năng rèn luyện sức khỏe
  • Công viên nội khu, khu cảnh quan trung tâm cùng mảng xanh lớn để cư dân dạo mát, tản bộ hít thở không khí trong lành
  • Khu vui chơi trẻ em hiện đại, đảm bảo an toàn
  • Khu vườn chân mây, sky BBQ Garden
  • Quảng trường cắm trại ngoài trời
  • … cùng nhiều tiện ích nổi trội khác.

Đặc biệt nhất có thể kể đến đó là New Galaxy Nha Trang đã sử dụng ứng dụng công nghệ smarthome điều khiển bằng giọng nói, chiếu sáng thông minh để đem lại nhiều giá trị thiết thực cho gia chủ. Điều này cũng hạn chế và ngăn chặn được những rủi ro về cháy nổ – nỗi ám ảnh thường thấy ở các dự án căn hộ. 

Bên cạnh những tiện ích nội khu kể trên, New Galaxy Nha Trang còn sở hữu tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu du lịch biển của du khách đó là: Cư dân chỉ mất vài phút di chuyển để có thể đến các điểm du lịch, giải trí nổi tiếng tại Nha Trang như Cầu Đá, Vinpearl Land, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại…

Với những tiện ích kể trên, New Galaxy Nha Trang sẽ đảm bảo mang đến cho cư dân sinh sống phong cách sống hoàn hảo, đẳng cấp khi vừa được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thực thụ, vừa trải nghiệm nhịp thở sôi động của thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất của cả nước. 

Mặt bằng dự án New Galaxy Nha Trang

Dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang có quy mô gồm 5 block căn hộ, nhà phố cùng shophouse. Chủ đầu tư và đơn vị phát triển đã chú trọng về tổng thể thiết kế trong mỗi căn hộ để cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất.

Không gian ben trong mỗi căn hộ được bố trí vô cùng hài hòa, mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Chưa hết, dự án còn được tính toán kỹ lưỡng về khoảng cách đến các trục đường lớn, giúp New Galaxy Nha Trang có được không gian yên tĩnh, tầm nhìn toàn cảnh rộng thoáng ngay trong chính căn hộ của mình. Một không gian sống an nhiên, trong lành đang chờ đón bạn tại New Galaxy Nha Trang.

Thiết kế căn hộ New Galaxy Nha Trang 

Thiết kế căn hộ New Galaxy Nha Trang mang tính tối ưu, giúp khai phóng tầm nhìn để cư dân có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của phố biển Nha Trang. Dự án cũng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với những mảng màu tinh tế, đậm chất nghệ thuật. Không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại, căn hộ New Galaxy Nha Trang còn toát lên sự sang trọng đẳng cấp.

Như đã nói ở trên, thiết kế căn hộ New Galaxy Nha Trang còn được ứng dụng hệ thống điều khiển từ xa qua smartphone. Nhờ đó, cư dân có thể điều khiển các thao tác tắt, bật những thiết bị điện trong nhà như TV, máy lạnh… để góp phần tiết kiệm điện năng, tạo sự tiện lợi cho cư dân.

 

Quý khách hàng chưa rõ về mặt bằng dự án vui lòng liên hệ HOTLINE để được tư vấn cụ thể: 082 9999 017

Thiết kế

Thiết kế căn hộ New Galaxy Nha Trang mang tính tối ưu, giúp khai phóng tầm nhìn để cư dân có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của phố biển Nha Trang. Dự án cũng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với những mảng màu tinh tế, đậm chất nghệ thuật. Không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại, căn hộ New Galaxy Nha Trang còn toát lên sự sang trọng đẳng cấp.
Thiết kế chi tiết Căn hộ biển Nha Trang

Thiết kế chi tiết Căn hộ biển Nha Trang

  

Căn Hộ mẫu dự án căn hộ biển Nha Trang New Galaxy

 

 

GIÁ BÁN DỰ KIẾN

 

 

 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

tiến độ thanh toán Căn hộ biển Nha Trang

tiến độ thanh toán Căn hộ biển Nha Trang

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Chính sách ưu đãi Căn hộ biển Nha Trang

Chính sách ưu đãi Căn hộ biển Nha Trang



03 Lý do bạn nên mua ngay

0 1 VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ, ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT NHA TRANG

Lợi thế đầu tiên New Galaxy Nha Trang có được đó chính là vị trí đắt giá, vô cùng đắc địa. Dự án được bao bọc bởi đồi núi, biển cả, mang lại sinh khí thịnh vượng và trường tồn bền vững cho khách hàng. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu tính kết nối thuận tiện khi nằm kề tuyến cáp treo dài 3,3km giúp kết nối đất liền sang quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Land.
Tại đây, cư dân và du khách cũng được tận hưởng nhiều dịch vụ du lịch khác nổi trội. Vị trí dự án New Galaxy Nha Trang sở hữu cũng được đánh giá cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều vị trí, địa danh trọng điểm tại Nha Trang như chợ đêm, chợ Đầm, khu vui chơi Vinpearl, Hòn Chồng, Hòn Tre, Tháp Bà Ponagar…

0 2 TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH LỚN

Nha Trang, Khánh Hòa từ lâu đã được biết đến là thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng tại Việt Nam thu hút lượng du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm là rất lớn. Hiện nay, tỉnh Khánh Hòa cũng đang đầu tư nguồn lực vào các tiện ích, hạ tầng, công trình dân sinh để phục vụ cho cư dân, du khách.
Tại Nha Trang, nhiều dự án BĐS trọng điểm đã được hoàn thành, tạo nên sự kết nối thuận tiện. Điều này đã tạo nên cơ sở vững chắc cho sự phát triển kinh tế của tỉnh. Dự án New Galaxy ngay từ khi được giới thiệu đến khách hàng, nhà đầu tư đã tác động không nhở đến thị trường BĐS nơi đây, thu hút giới đầu tư đến với thị trường này.

0 3 CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN, ĐÁNG TIN CẬY

Hưng Thịnh Corp được biết đến là tập đoàn đầu tư, kinh doanh và phát triển BĐS lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 1500 chuyên viên tư vấn cùng quỹ đất dồi dào tại TP.HCM cùng các tỉnh thành khác như Khánh Hòa, Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai… Các dự án điển hình mà Hưng Thịnh Corp đang phát triển hàng loạt phải kể đến đó là New Galaxy Bình Dương, Vũng Tàu Pearl, Grand Center Quy Nhon … và mới đây nhất chính là New Galaxy Nha Trang sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài kỳ vọng trong Quý IV.2021

Hình Ảnh Thực Tế Tại Dự Án căn hộ biển Nha Trang

 
Đăng ký nhận thông tin dự án: https://forms.gle/x4wWWgECin4BKfQ17

Công Ty Cổ Phần Property X
Địa Chỉ: Tầng trệt CC Citizen. TS, Đường số 9A, Khu Trung Sơn, TP. HCM
Email: Phong.nguyenminh@propertyx.com.vn
Di Động: 0947 767 996 – Zalo: 082 9999 017
 
 
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?