Cần bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chính hãng cho cửa tiệm

Người đăng: Thiết Bị Xe Máy | Ngày đăng : 12-09-2022 10:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong hầu hết các thiết bị thì dòng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô nó luôn đem tới nhiều thứ tích cực cho cửa tiệm, nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu, nhu cầu của tiệm rửa xe. Khi có dòng cầu nâng 1 trụ quá trình rửa xe sẽ đạt được hiệu quả hơn, vì hầu như không thiết bị nào có thể thay thế nó được thông qua quá trình nâng xe. Nó có thể nâng được nhiều dòng xe khác nhau, đặc biệt các dòng xe du lịch được nâng lên rất dễ dàng. Các dòng xe đời mới thời nay đều có thể nâng được. Hé lộ ra phần bụng xe ở phía dưới rửa rất dễ dàng. Do vậy bạn cần phải sở hữu dòng cầu nâng chuyên rửa xe này nhé. Bài viết dưới đây, hy vọng bạn sẽ hiệu hơn phần nào về sản phẩm này. Giúp nó đạt được nhiều điều cần thiết và có kết quả tốt hơn quá trình rửa xe.

Đặc điểm cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

  • Dòng cầu nâng chuyên rửa xe ô tô 1 trụ có đặc điểm chính là được cấu tạo chắc chắn, ty nâng và bàn nâng được làm từ chất liệu tốt đảm bảo cho việc hoạt động rửa xe. Không sợ bị lật hay gãy trong quá trình nâng nếu như bạn nâng đúng tải trọng. Nhờ có đặc điểm tốt như vậy, mà phục vụ cho quá trình rửa xe hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra dòng cầu nâng rửa xe 1 trụ có loại âm nền hoặc nổi. Loại nổi thì thuận lợi trong việc vệ sinh nhưng bất lợi vì nó chiếm diện tích lớn. Còn bàn nâng âm nền tuy vệ sinh khó khăn nhưng nó lại có thuận lợi trong việc tiết kiệm diện tích. Dù bạn sở hữu dòng nào nó cũng đem lại được nhu cầu cần thiết nhất cho cửa tiệm.
  • Xe tiến vô rất dễ dàng, các bàn nâng được làm theo chuẩn của nhà sản xuất nên không sợ bị dư thừa về kích thước khi xe tiến lên và bắt đầu quá trình nâng xe. Khi thuận lợi như vậy thì các công việc nâng xe cũng đạt được hiệu quả nhất định. Ngoài ra nó còn có thể xoay vòng tròn được 360 độ thuận lợi cho quá trình rửa xe.
  • Kết hợp với các phương pháp rửa xe hiện đại như rửa xe bọt tuyết, rửa xe không chạm… còn kết hợp với các thiết bị bình bọt tuyết, máy rửa xe hoàn toàn là thuận lợi. Do vậy công việc rửa xe sẽ trở nên nhàn hơn, đảm bảo hơn nhanh chong có thể đáp ứng được các yêu cầu cần thiết cho cửa tiệm. Đặc biệt là khả năng làm hài lòng khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng cầu nâng ô tô 1 trụ thủy lực

cầu nâng rửa xe, cầu rửa xe, cầu 1 trụ

Sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô chính hãng cho tiệm

  • Khi sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ lợi ích ta có thể nhận ra là ta dễ dàng có thể thu hội lại vốn sau khi bỏ tiền mua. Khi có các thiết bị hiện đại chắc chắn nhiều người sẽ biết tới bạn, từ đó đảm bảo hơn công việc rửa xe. Khi có lượng khách hàng ổn định thu nhập của bạn sẽ tăng cao do vậy đây có thể coi là một thiết bị hữu ích.
  • Dòng cầu nâng phun rửa xe ô tô có tác dụng nâng hạ, xoay để hoạt động xịt rửa được sạch sẽ toàn diện nhất. Mọi ngóc ngách có thể làm sạch, dù là các nơi khó khăn như cả gầm xe…
  • Hầu như dựa vào sự phối hợp của các bộ phận, cầu nâng chuyên rửa xe 1 trụ giúp cho việc vệ sinh gầm được dễ dàng hơn và rất thuận tiện cho việc nâng xe lên cao.
  • Nhờ đó hiệu quả làm sạch được vượt trội, thời gian thực hiện được nhanh chóng sẽ giúp cho bạn đẩy nhanh được tiến độ và giữ chân khách hàng thuận lợi nhất.
  • Những cửa hàng có chất lượng phục vụ tốt chắc chắn sẽ phải lựa chọn cho những lần xịt rửa, vệ sinh xe tiếp theo của khách hàng từ khó tính nhất.

Nên mua cầu nâng 1 trụ rửa xe tốt nhất ở đâu?

Hầu hết với các dòng cầu nâng 1 trụ thủy lực thường được mua từ các công ty mang về. Mà ta có thể tìm các công ty uy tín ấy ở trên các phương tiện như google, youtube,… nhưng để đảm bảo hơn bạn nên tới tận nơi để xem xét nhé. Công ty chính hãng thì luôn bán các mặt hàng chính hãng. Đỡ cho bạn bị hư hỏng và không có đồ nghề thay thế.

Với nhiều năm trong lĩnh vực này Công Ty Tiến Thành – Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các đồ nghề rửa xe ngoài cầu nâng rửa xe còn có các thiết bị rửa xe khác như máy rửa xe cao áp, bình phun rửa bọt tuyết, máy nén khí… tất cả toàn bộ các dụng cụ rửa xe. Do vậy bạn tới đây cứ an tâm lựa chọn đầy đủ nhất cho tiệm của bạn.

Dựa theo lượng vốn mà bạn có các nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn chính xác thiết bị cho bạn. Ngoài ra công ty còn có các bản vẽ 3D giúp bạn hình dung được tiệm của mình như thế nào sau khi lắp các thiết bị. Đường xe ra vào có thuận lợi không, nước có bị đọng hay tràn ở đâu không… rất nhiều vấn đề bạn có thể hình dung được.

Ngoài ra các thiết bị này đều có hạn bảo hành và ít bị hư hại trong quá trình sử dụng. Nên bạn cứ an tâm rửa xe nhé, nó nhanh chóng đáp ứng được các nhu cầu cần thiết. Từ đó đem lại nhiều lợi ích cho cửa tiệm, từ nhiều lợi ích mà mở rộng thêm cửa tiệm cửa mình. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống. Từ cuộc sống tốt, đời sống bạn sẽ ấm êm.

Thông tin Công Ty:

Công Ty Tiến Thành – Thiết Bị TPP chuyên cung cấp thiết bị xe máy, ô tô

📱HOTLINE: 0862.212.138 – 0942.832.538

WEBSITE: www.thietbitpp.vn

  • 🚛 Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace đường Hà huy giáp phường thạnh Lộc quận 12
  • 🚛 Cơ sở 2: 10-12 Nguyễn Tường Phổ, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu TP. Đà Nẵng
  • 🚛 Cơ sở 3: 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai Hà Nội
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?