Camera Wifi Imou là gì? Lắp đặt camera Imou tại Quảng Ngãi

Người đăng: Võ Lê | Ngày đăng : 08-12-2022 10:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Camera Imou là một trong những thương hiệu camera được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Vậy, Camera Imou là gì? Camera Imou của nước nào? Camera Imou dùng có tốt không? Và lắp đặt camera Imou ở đâu uy tín… Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé

Camera Wifi Imou là gì?

Camera Wifi Imou là gì?

Camera Imou là gì?

Camera Imou là dòng camera Wifi gia đình đang được đánh giá là một trong những thương hiệu camera tốt nhất hiện nay.

Camera Imou xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoản đầu tháng 1/2019 nhưng camera Imou đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng.

Tiền thân của camera Imou trước khi đổi tên đó là Lechange. Sau đó được Dahua đổi tên thành Imou nhằm mục đích tạo ra dòng sản phẩm có nét độc đáo riêng và hướng tới người dùng cuối.

Camera Imou của nước nào?

Camera Imou là dòng camera thuộc hãng Dahua – một thương hiệu chuyên sản xuất camera wifi đến từ Trung Quốc. Dahua là nhà máy sản xuất thiết bị an ninh đứng thứ 2 thế giới sau Hikvision.

Mặc dù đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nhưng đây là sản phẩm chính ngạch, toàn bộ linh kiện, thiết bị đều được sản xuất tại nhà máy Dahua và được Dahua cam kết bảo hành toàn cầu 24 tháng.

Camera Imou có tốt không?

Để đánh giá camera imou có tốt không, trước tiên hãy cùng chúng tôi điểm qua những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này bạn nhé.

Camera Imou thiết kế hiện đại, sang trọng

Camera Imou thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế hiện đại

Camera Imou có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn tinh xảo. Bạn có thể tùy chọn đặt camera ở mặt phẳng như bàn, kệ hoặc có thể gắn trên tường trần nhà tùy theo ý thích.

Góc nhìn rộng

Được nhà sản xuất trang bị ống kính 2.8mm 1/2.7inch giúp tăng góc nhìn rộng rãi lên đến 105 độ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những dòng camera xoay 360 độ giúp nhìn tổng quát hơn. Nhờ tính năng xoay 360 độ, bạn có thể quan sát bất kì vị trí thông qua trình điều khiển quay quét trên ứng dụng Imou Lite

Hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Chất lượng hình ảnh được thu giữ trong camera sắc nét, rõ ràng và sinh động. Toàn bộ sản phẩm Camera Imou được trang bị cảm biến hình ảnh từ 2.0 Megapixel (Full HD) đến 8.0 Megapixel (4K). Ngoài ra, còn được nhà sản xuất tích hợp các thuật toán AI, IR tiên tiến giúp hình ảnh luôn rõ ràng, chân thực kể cả ban đêm.

Quản lý từ xa mọi lúc, mọi nơi

Một điểm đặc biệt khi sử dụng camera Imou là bạn có thể sử dụng ứng dụng Imou Life để quản lý từ xa. Ứng dụng này sẽ giúp bạn kết nối, thao tác và quản lý hoạt động, dữ liệu từ camera dù bạn không có ở nhà.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chung với phần mềm Dahua như DMSS, Idmss Plus…

Có tích hợp Wi-Fi Hotspot

Camera IMOU được tích hợp Wi-Fi Hotspot, cho phép bạn kết nối và xem dữ liệu của camera ngay cả khi không có kết nối mạng.

Lưu trữ dữ liệu lớn

Với thẻ nhớ MicroSD (hỗ trợ tối đa 256 GB), đầu ghi NVR cùng Cloud Storage, khi sử dụng camera IMOU, bạn không cần phải xóa bỏ các dữ liệu cũ nếu không muốn. Thời gian lưu trữ của camera IMOU có thể lên tới 35 – 45 ngày.

Camera Imou chống nước chuẩn IP67

Camera Imou chống nước chuẩn IP67

Kháng bụi, kháng nước tốt

Một số mẫu camera IMOU đạt chuẩn chống bụi, chống nước lên đến IP67, giúp bảo vệ thiết bị được an toàn, hiệu quả ở nhiều vị trí, đặc biệt là khi lắp đặt ngoài trời.

Cảnh bảo thông minh, báo động thông minh

Camera Imou có thể ghi nhận chuyển động bất thường và phát đi cảnh báo. Bất kì chuyển động nào cũng được camera gởi thông báo tức thì đến smart phone của bạn. Ngoài ra, một số mẫu camera còn tích hợp thêm AI (nhận dạng người), hỗ trợ loa cảnh báo hoặc đèn cảnh báo

Đàm thoại 2 chiều 

Một số sản phẩm Camera Imou được trang bị thêm loa và mic để có thể đàm thoại mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể nói chuyện với con cái, người thân trong gia đình bất cứ khi nào bạn muốn

Qua một số tính năng tiêu biểu được tích hợp trên camera imou, bạn còn chần chờ gì nữa không sở hữu ngay cho gia đình mình một thiết bị an ninh hiện đại

Bảng giá camera wifi imou

Camera Imou C22EP (Full HD, góc rộng, indoor) 690.000 đ
Camera Imou A22EP (Full HD, góc rộng, indoor, xoay 360 độ) 690.000 đ
Camera Imou C22FP (Full HD, góc rộng, indoor, ban đêm có màu) 990.000 đ
Camera Imou F22P (Full HD, outdoor) 990.000 đ
Camera Imou F22FP (Full HD, outdoor, ban đêm có màu) 1.190.000 đ
Camera imou S22FP (Full HD, outdoor, xoay 360 độ, ban đêm có màu) 1.790.000 đ

Giá camera imou có thể thay đổi theo thời gian. Để tham khảo giá chính xác nhất xem tại đây: Camera Wifi Imou

Lắp đặt camera imou ở đâu uy tín

Sau khi tìm hiểu Camera Imou là gì? Xuất sứ ở đâu? Chắc giờ bạn đang quan tâm lắp đặt camera imou ở đâu uy tín

Nếu bạn đang ở Quảng Ngãi và bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera imou thì hãy đến ngay cửa hàng Camera Quảng Ngãi nhé

Showroom Camera Quảng Ngãi

Showroom Camera Quảng Ngãi

Camera Quảng Ngãi là ai?

Camera Quảng Ngãi – là cửa hàng thuộc Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh Lê Võ. Là một trong những đơn vị lớn, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ, thi công lắp đặt camera quan sát, máy chấm công vân tay, đèn năng lượng mặt trời, thiết bị mạng, thiết bị Wi-Fi…

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Camera Quan Sát cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị, sản phẩm chính hãng hàng đầu tại Quảng Ngãi.

Lắp đặt camera imou tại Camera Quảng Ngãi có gì nổi bật

Đến với Camera Quảng Ngãi bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm Camera Imou phù hợp nhất với từng vị trí lắp đặt. Ngoài ra, bạn còn được thử hình ảnh tất cả các mẫu sản phẩm bạn thích.

Camera Imou đa dạng mẫu mã

Camera Imou đa dạng mẫu mã

Hàng chính hàng

Sản phẩm mà Camera Quảng Ngãi bán ra cam kết: hàng chính hãng, mới 100% chưa sử dụng, sửa chữa hay sản phẩm trả bảo hành.

Khi lắp đặt camera imou tại Camera Quảng Ngãi, bạn được kiểm tra hàng trước khi lắp đặt, toàn bộ sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ, serial bảo hành online

Hỗ trợ lắp đặt, bảo hành tận nơi miễn phí

Ngoài ra, Camera Quảng Ngãi còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt tận nơi miễn

Trong thời hạn bảo hành, nếu bị sự cố sẽ có đội ngũ kỹ thuật ghé tận nơi xử lý trong 24 giờ

Bảo hành dài hạn

Đối với sản phẩm Camera Imou được bảo hành 24 tháng kể từ khi xuất kho.

Sản phẩm lỗi được đổi mới trong 30 ngày bất kì lý do gì.

Lắp đặt camera imou chính hãng mang lại lợi ích gì

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng trôi nổi nhái thương hiệu Camera Wifi Imou. Vì vậy, chúng ta nên lắp đặt camera imou chính hãng để nhận được những giá trị đích thực từ sản phẩm cũng như nhà sản xuất.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Camera Wifi Imou chính hãng sẽ mang lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng, góc nhìn rộng. Ngoài ra, sản phẩm chính hãng sẽ được trang bị đầy đủ tính năng như: Cảnh báo thông minh về điện thoại, báo động khi có người đột nhập, tự động quay quét 360 độ…

Bảo hành toàn quốc

Camera Wifi Imou được hãng bảo hành 24 tháng. Khi sản phẩm hư hỏng, bạn có thể gởi bảo hành bất cứ đơn vị, cửa hàng nào gần nhất mà không tốn thêm bất kì chi phí nào. Ngoài ra, đối với những sản phẩm bị hỏng do sự cố kỹ thuật sẽ được hãng đổi mới

Cài đặt dễ dàng

Với hàng chính hãng, bạn chỉ cần tải ứng dụng Imou Lite về điện thoại, quét mã camera điền mật khẩu wifi là đã cấu hình được wifi rồi nhé. Ứng dụng chính hãng sẽ đa dạng ngôn ngữ, trong đó có hỗ trợ sẵn tiếng việt

Những câu hỏi thường gặp về Camera Imou

Quên mật khẩu Camera Imou phải làm sao?

Trên ứng dụng Imou Lite có tính năng quên mật khẩu. Chính vì vậy khi quên mật khẩu, người dùng chỉ cần lựa chọn tính năng này và điền thông tin tài khoản đăng nhập. Sau đó điền lại mật khẩu mới và chờ xác nhận. Sau khi đã xác nhận thành công thì bạn có thể sử dụng như bình thường.

Một tài khoản có thể thêm được bao nhiêu thiết bị camera?

Người dùng không bị giới hạn số lượng thiết bị camera trên tài khoản của mình. Tuy nhiên bạn chỉ được xem cùng lúc 4 camera trên điện thoại.

Hiện tại, Camera Quảng Ngãi có bán các sản phẩm camera Imou với giá tốt nhất đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về loại camera này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0345 888 877  để được giải đáp nhanh và tận tình nhất!
5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?