Cách mua bán Bitmeta Trade nhanh chóng trên sàn MuaBanUsdt.IO

Người đăng: Ngọc Vũ | Ngày đăng : 04-10-2023 15:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bitmeta là gì? Nếu từng tham gia vào các sàn quyền chọn nhị phân tại Việt Nam, bạn chắc hẳn không còn xa lạ với Bitmeta. Với nền tảng này, người dùng chỉ việc dự đoán hướng tăng giảm của một cặp tiền tệ khoảng 30 giây.

Tỷ lệ trả thưởng trên Bitmeta lên đến 95%. Nhờ vào mức trả thưởng hấp dẫn, cách thức chơi đơn giản mà ngày càng nhiều người tham gia Bitmeta. Vậy chính xác Bitmeta là gì? Cách đăng ký, rút nạp tiền cụ thể ra sao? 

Sàn Bitmeta là gì? 

Sàn Bitmeta trade

Sàn Bitmeta trade

Bitmeta được xây dựng như một nền tảng quyền chọn nhị phân. Trước đây, sàn hoạt động dưới tên gọi TLCTrade. Hiện nay, Bitmeta đang ứng dụng công nghệ blockchain tiên tiến, cho phép mọi người cùng tham gia dễ dàng. 

Khi tham gia vào Bitmeta, bạn chỉ cần dự đoán chiều hướng tăng hoặc giảm của cặp BTC/USDT trong vòng 30 giây. Trường hợp dự đoán đúng, bạn hãy nhận ngay 95% tiền thưởng. Còn nếu sai thì toàn bộ tiền cược đều thuộc về Bitmeta

4 Cách tạo lợi nhuận trên Bitmeta

Bitmeta mở ra cơ hội tìm kiếm lợi nhuận theo 4 phương thức mà người chơi có thể dễ dàng tham gia. 

  • Giao dịch: Giao dịch trực tiếp dự đoán hướng tăng giảm của BTC/USDT hoặc giao dịch với Robot Trading. Cách thức giao dịch trên sàn khá đơn giản, người chơi chỉ cần dự đoán chiều tăng hoặc giảm của một cặp tiền tệ và chờ đợi kết quả. 
  • Tham gia phát triển: Bitmeta áp dụng mô hình hoa hồng 7 tầng, khuyến khích mọi người chơi cùng tham gia phát triển hệ thống để nhận về mức hoa hồng hấp dẫn. 
  • Staking ALI: ALI là token riêng của Bitmeta. Người chơi sở hữu và Staking ALI sẽ có thể thu lợi nhuận từ 35% đến 50% / năm. 

Tham gia sự kiện: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ và tham gia sự kiện trên Bitmeta giúp người chơi nhận về nhiều tại trường hấp dẫn.

Cách mua Bitmeta Trade uy tín, an toàn nhất

Sàn MuaBanUsdt.IO hỗ trợ khách hàng mua bán gần 50 loại tiền điện tử các loại, bao gồm cả USDT Bitmeta. 

Mua USDT Bitmeta

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào đường link https://muabanusdt.io/mua/bitmeta/ để bắt đầu đặt mua. 

Bước 2: Khi bảng đặt mua xuất hiện, bạn hãy nhập chính xác số lượng Bitmeta cần mua. Sau đó, nhập biệt danh sử dụng trên Bitmeta và địa chỉ email đang dùng rồi bấm “Mua ngay”. 

Đặt đơn mua Bitmeta trên sàn MuaBanUsdt.IO

Đặt đơn mua Bitmeta trên sàn MuaBanUsdt.IO

Bước 3: Ngay khi hoàn thành bảng thông tin đặt mua, hệ thống sẽ hiển thị hóa đơn xác nhận mua Bitmeta. Lúc này, bạn cần chuyển số tiền cần chi trả cho lượng Bitmeta cần mua vào tài khoản chỉ định của MuaBanUsdt.IO kèm nội dung chuyển khoản theo yêu cầu. 

Hoá đơn xác nhận mua Bitmeta trên sàn MuaBanUsdt.IO

Hoá đơn xác nhận mua Bitmeta trên sàn MuaBanUsdt.IO

Bước 4: Sàn MuaBanUsdt.IO sẽ chuyển Bitmeta vào tài khoản trên sàn Bitmeta ngay khi bạn chuyển tiền. 

Bán USDT Bitmeta

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào đường link https://muabanusdt.io/ban/bitmeta/ và tiến hành đặt bán Bitmeta. 

Bước 2: Nhập chính xác số lượng Bitmeta muốn bán. Tiếp theo, chọn ngân hàng đăng ký tài khoản nhận thanh toán, nhập số tài khoản, tên chủ tài khoản, nhập địa chỉ email đang dùng và bấm “Bán ngay”. 

Bán Bitmeta trên sàn Muabanusdt.IO

Bán Bitmeta trên sàn Muabanusdt.IO

Bước 3: Một hóa đơn xác nhận đặt bán Bitmeta sẽ gửi về cho bạn. Việc bạn cần làm lúc này là gửi số lượng Bitmeta Username của sàn MuaBanUsdt.IO và kèm theo đầy đủ ghi chú. 

Bước 4: Trong khoảng thời gian 30 phút kể từ khi chuyển tiền vào Username chỉ định, sàn MuaBanUsdt.IO sẽ chuyển tiền bán Bitmeta vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Trên đây là hướng dẫn mua Bitmeta đơn giản nhanh chóng chỉ với vài bước trên sàn MuaBanUsdt.IO. Hiện nay có rất nhiều sàn giả mạo sàn MuaBanUsdt.IO, anh em ghi nhớ kỹ tên miền trước khi giao dịch để tránh bị lừa đảo.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?