Cách lựa chọn mua nước rửa xe ô tô chất lượng

Người đăng: Trịnh Sang | Ngày đăng : 06-05-2022 15:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khi xe ô tô dơ bạn thường đến các trung tâm rửa xe, gara chuyên nghiệp để rửa xe. Tại đây xe của bạn sẽ bạn sẽ được làm sạch mọi chi tiết. Đó là nhờ có đầy đủ dụng cụ và một thứ không thể bỏ qua chính là nước rửa xe ô tô chuyên dụng. Đây cũng chính là bí quyết để các gara thu hút khách đến với tiệm rửa xe của mình. Vậy cách lựa chọn mua nước rửa xe ô tô chất lượng như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nước rửa xe ô tô là gì?

Nước rửa xe ô tô là hóa chất chuyên dụng được sử dụng trong trình chăm sóc và vệ sinh xe ô tô. Khi rửa xe bằng nước rửa xe chuyên dùng sẽ làm sạch các bụi bám, vết bẩn bám gầm xe,…. Đồng thời không gây trầy xước hay ảnh hưởng đến lớp sơn mà còn giúp tăng độ bóng cho màu sơn. Giúp giữ cho màu sơn đẹp và sáng bóng theo thời gian.

Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika BIO 20

Mua nước rửa xe ô tô truy cập link dưới đây:

https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/dung-dich-rua-xe

Yếu tố đánh giá dung dịch rửa xe ô tô chất lượng

Việc sử dụng dung dịch rửa xe ô tô hiện nay không chỉ có các gara mà nhiều chủ xe cũng mua để sử dụng tại nhà. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu nước rửa xe dành cho ô tô. Nhưng không phải loại nào cũng chất lượng, đủ yếu tố an toàn đảm bảo sử dụng. Nên khi lựa chọn mua dung dịch rửa xe người dùng cần lưu ý các yếu tố sau đây:

  • Khả năng làm sạch

Đây là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng nước rửa xe ô tô. Dung dịch rửa xe chất lượng có khả năng làm sạch đánh bay mọi vết bẩn lên đến 99%. Dung dịch rửa xe không chạm dành cho ô tô là một lựa chọn phổ biến hiện nay. Vì khả năng đánh bay mọi vết bẩn của nó mà không cần chà rửa.

  • Độ an toàn khi sử dụng

Nước rửa xe cũng là một loại hóa chất được sản xuất từ các thành phần hóa học. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo độ an toàn nhất định cho người sử dụng. Những loại hóa chất độc hại sẽ làm hại da tay khi rửa xe hoặc những bọt của dung dịch khi bám trên cơ thể sẽ gây ra ngứa.

  • Khả năng bảo vệ lớp sơn

Yếu quan trọng quan trọng không kém hai yếu tố trên là bảo vệ lớp sơn xe. Đối với xe  cũng cần được đảm bảo an toàn vì nếu dung dịch chứa nhiều chất tẩy sẽ làm hỏng lớp sơn xe, gây hại cho xe.

Sử dụng nước rửa xe chất lượng giúp bảo vệ lớp sơn và làm sạch lốp sơn, ngăn bụi. giúp xe luôn trong như mới.

  • Khả năng tạo bọt

Độ tạo bọt của dung dịch cũng sẽ liên quan đến độ làm sạch của nước rửa xe. Lớp bọt tuyết càn nhiều giúp nâng cao hiệu quả làm sạch. Bọt tuyết càng nhiều giúp phun lên kín bề mặt xe nhằm tránh gây trầy xước khi vệ sinh và bảo vệ lớp sơn xe tốt hơn. Từ đó tăng độ uy tính của dịch vụ của tiệm, và tiết kiệm chi phí mua nước rửa xe ô tô.

Kết luận

Nước rửa xe ô tô là sản phẩm duy nhất để làm sạch xe ô tô hoàn hảo nhất. Nên khi lựa chọn sử dụng dung dịch rửa xe bạn cần sử dụng loại chất lượng và tốt nhất. Nếu bạn là chủ tiệm gara, tiệm rửa xe sử dụng nước rửa xe chất lượng sẽ giúp bạn được nhiều khách hàng yêu thích hơn. Vì vậy, bạn cần sáng suốt lựa chọn những loại dung dịch chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ, thành phần nguyên liệu rõ ràng để đảm bảo an toàn cho xe và người sử dụng.

Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát chuyên cung cấp dung dịch rửa xe chính hãng các loại, đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Vui lòng liên hệ: 0911792424 – tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/

Mua dung dịch rửa xe các loại truy cập link:

https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/dung-dich-rua-xe

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?