Cách lựa chọn kích thước kệ sắt v lỗ phù hợp để trưng bày hàng hóa

Người đăng: MFS Lan Hương | Ngày đăng : 14-01-2021 14:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kệ sắt v lỗ là thiết bị lưu trữ, trưng bày hàng hóa phổ biến trong các cứa hàng, siêu thị kinh doanh hiện nay. Kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao, mẫu kệ sắt v lỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm chi phí đầu tư và tối ưu không gian bán hàng.

Một số kích thước của kệ sắt V lỗ phổ biến

Thông thường với mỗi mặt bằng siêu thị, cửa hàng khác nhau sẽ có những bộ giá kệ đa năng v lỗ có kích thước tương ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng và mặt hàng trưng bày. Hiện nay trên thị trường giá kệ, kệ v lỗ có nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Bạn có thể sử dụng kệ để lưu trữ, trưng bày sản phẩm, hàng hóa cho gia đình, cửa hàng, kho hàng, văn phòng,… và mang lại hiệu quả sử dụng tối đa.

Nếu bạn có nhu cầu chọn lựa chọn kích thước kệ sắt v lỗ phù hợp để trưng bày hàng hóa để lắp đặt cho cửa hàng, siêu thị của mình thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn dễ dàng hơn. Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng mà kệ đa năng v lỗ có kích thước phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Chân sắt v lỗ: Chiều cao 1m2, 2m, 2m4, 3m; sắt dày 0,18 – 0,20 cm với phi 3×3, 3×5, 4×6.
  • Thanh sắt v lỗ kích thước: 3x3cm, 4x4cm, 4x6cm
  • Chiều dài mâm bày hàng: 0,8m, 1m, 1,2m, 1,5m
  • Chiều dài kệ: 1m, 1.2m, 1.5m
  • Chiều rộng kệ: 30cm, 40cm, 45cm, 50cm, 60cm
  • Chiều cao kệ: 2m, 2.4m, 3m

Kích thước tiêu chuẩn kệ đa năng v lỗ để trưng bày hàng hóa

Ngoài kích thước kệ đa năng v lỗ có sẵn, quý khách hàng còn có thể đặt kệ theo kích thước phi tiêu chuẩn để phù hợp với mỗi mặt bằng, mỗi loại hàng hóa lưu trữ khác nhau.

Lưu ý khi chọn kích thước kệ đa năng v lỗ để hàng

Việc lắp đặt các mẫu kệ v lỗ để trưng bày hàng hóa, lưu trữ đồ đạc được xem là giải pháp tối ưu diện tích để hàng, tận dụng được không gian trống ở lối đi rất thuận tiện và gọn gàng hơn rất nhiều. Nhằm mang lại hiệu quả sử dụng về lâu về dài, bạn cần bỏ túi một vài lưu ý sau khi chọn kích thước của kệ:

Khảo sát, đo đạc mặt bằng: Việc này sẽ giúp nắm được chiều cao, chiều rộng, chiều dài từ đó chọn được bộ kệ có kích thước tương ứng, không nên cao quá hoặc thấp quá vì sẽ ảnh hưởng đến tầm mắt quan sát và việc tìm kiếm hàng hóa khi cần.

Dựa vào kích thước của hàng hóa lưu trữ, trưng bày: Đừng bỏ qua các thông tin về chiều rộng của sản phẩm để xác định chiều rộng và dài của kệ, của mâm kệ bày hàng. Nắm được chiều cao của hàng hóa sẽ giúp tính toán được khoảng cách giữa các mâm tầng.

Tùy vào mặt hàng trưng bày mà kệ sẽ có kích thước mâm tầng phù hợp

Kích thước phù hợp với khối lượng, số lượng hàng hóa trưng bày: Với những hàng hóa nặng, số lượng lớn thì bạn nên chọn kệ có tải trọng cao. Bạn có thể tham khảo các mẫu kệ có kích thước cạnh lớn, mâm 2 tăng cứng để tăng sức chịu tải của kệ.

Địa chỉ cung cấp kệ sắt v lỗ giá rẻ tại kho

Để chọn được bộ kệ v lỗ đa năng để hàng chất lượng có kích thước tối ưu nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến các đơn vị chuyên sản xuất à cung cấp để được tư vấn chi tiết và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giá kệ kho hàng, giá kệ siêu th tại Việt Nam. Thăng Long luôn cố gắng không ngừng để cải tiến sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng cho người sử dụng cả về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Địa chỉ mua giá kệ chất lượng sẽ giúp đảm bảo độ bền của kệ v lỗ

Hiện nay, Thăng Long đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn bộ kệ với đầy đủ kích thước, tải trọng, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, các bộ kệ tại Thăng Long đảm bảo độ bền từ 15 – 20 năm. Đặc biệt khi mua kệ tại đây, bạn sẽ được mua với giá bán tại nhà máy, xưởng sản xuất không qua trung gian nên tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu đáng kể.

Hy vọng với một vài thông tin về kích thước kệ sắt v lỗ phù hợp để trưng bày hàng hóa sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được mẫu kệ để hàng phù hợp với siêu thị, cửa hàng và hàng hóa của mình. Nếu quý khách hàng cần tư vấn chi tiết và báo giá kệ sắt v lỗ đa năng, hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long theo thông tin sau đây để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?