Cách giặt ghế sofa tại nhà sạch và nhanh chóng nhất tại TP.HCM

Người đăng: Thao Huong | Ngày đăng : 21-05-2024 15:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ghế sofa là loại ghế được sử dụng nhiều và rộng rãi, có mặt ở mọi phòng khách  trong hầu hết các gia đình tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với mật độ dân số đông đúc, mà môi trường sống xung quanh sẽ có nhiều bụi bẩn, mà bạn cần giặt ghế sofa tại nhà để đảm bảo sức khỏe của bạn và độ bền lâu cho ghế.

Cách giặt ghế sofa tại nhà sạch và nhanh chóng nhất tại TP.HCM

Cách giặt ghế sofa tại nhà sạch và nhanh chóng nhất tại TP.HCM

Thời điểm nào là thích hợp để giặt ghế sofa tại nhà?

Thường thì các thời điểm này xảy ra bạn sẽ cần tiến hành giặt ghế sofa:

Vệ sinh định kỳ 3-6 tháng/lần

Tùy vào tần suất và thời gian, cũng như mức độ tiếp xúc và mục đích sử dụng mà bạn sẽ tự đánh giá và đưa ra chu kỳ cần vệ sinh là khoảng thời gian bao lâu. 

Nhưng theo tiêu chuẩn và đánh giá chung của hầu hết các gia đình thì bạn cần quy định trong khoảng 3-6 tháng/lần, có thể sớm hơn nếu tình trạng ghế bẩn nhiều, nhưng không nên để lâu hơn 6 tháng tránh vi khuẩn tích tụ gây bệnh.

Vệ sinh khi bụi bẩn nhiều và mùi hôi khó chịu

Với môi trường sống có nhiều bụi tại thành phố, và cũng như bao vật dụng khác, ghế cũng sẽ bám nhiều bụi bẩn, các chất lỏng vô tình làm đổ, rơi. Khi tích tụ nhiều và đủ lâu, ghế nhìn sẽ không đẹp mắt, mất thẩm mỹ, đồng thời sẽ phát ra mùi hôi khó chịu. Khi đó, ghế sofa đã báo hiệu cho bạn đến lúc cần vệ sinh, mà không phải lúc nào cũng là đúng định kỳ.

Vệ sinh trước và sau các cuộc hẹn, tiệc tùng tại nhà

Khi bạn có vài cuộc hẹn hoặc tiệc tùng tổ chức tại nhà, để tiếp đón khách đến nhà được chỉn chu và thể hiện sự tôn trọng, bạn chắc chắn cần vệ sinh giặt ghế sofa ở thời điểm trước đó. Trong thời điểm quá gấp gáp và cần sự hỗ trợ nhanh nhất, bạn hãy liên hệ dịch vụ giặt ghế tại nhà F24.

Sau khi kết thúc các cuộc hẹn, tiệc tùng tại nhà thì ghế đã thấm bẩn từ đồ ăn, đồ uống rơi vào hoặc trẻ con đùa nghịch làm bẩn, hoặc mùi cơ thể, mồ hôi của khách còn bám lại. Do vậy, bạn cần tiến hành vệ sinh giặt ghế sofa ngay để ghế nhà bạn sớm khôi phục lại hiện trạng ban đầu.

Vệ sinh vào các dịp, lễ quan trọng

Với nền văn hóa đa dạng cùng nhiều ngày lễ đặc biệt trong năm tại Việt Nam, mà không thể thiếu các dịp, lễ quan trọng đặc biệt như Tết Nguyên đán, do vậy mỗi gia đình đều tất bận dọn dẹp nhà cửa cũng như giặt ghế sofa tại nhà để đón một năm mới với nhiều may mắn và mọi chuyện thuận lợi.

Vệ sinh khi cần

Đôi lúc việc vệ sinh cũng không cần đòi hỏi quá nhiều lý do như chúng ta vẫn nghĩ, đặc biệt đối với những người theo chủ nghĩa luôn sống sạch sẽ, những người nội trợ trong gia đình luôn thích chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa thường xuyên.

Họ sẽ vệ sinh liên tục và thường xuyên hàng tháng hoặc thậm chí hàng tuần mà không cần phải có lý do cụ thể, họ mong muốn ngôi nhà của mình luôn có sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng và ấm cúng.

Vệ sinh khi cần mà không cần lý do quá cụ thể

Vệ sinh khi cần mà không cần lý do quá cụ thể

Cách giặt ghế sofa tại nhà sạch và nhanh chóng nhất tại TP.HCM

Để ghế sofa có thể đảm bảo giặt sạch, nhanh chóng nhất thì bạn cần phải lưu ý sử dụng quy trình giặt ghế tương ứng với từng loại vải, tránh không gây hư hại đến chất liệu vật dụng. Sau đây, là 4 cách giặt ghế với các loại vải được sử dụng phổ biến cho ghế sofa:

1/ Đối với ghế sofa nhung

Nhung là chất liệu vải mềm mại, rất êm ái, thoải mái, giữ ấm tốt nên phương pháp giặt hơi nước nóng sẽ phù hợp nhất với ghế sofa nhung. Hơi nước nóng sẽ giúp loại bỏ bụi và vết bẩn, khử mùi hôi, diệt vi khuẩn mà vẫn đảm bảo giữ nguyên vẹn tính mềm mại, êm ái.

2/ Đối với ghế sofa nỉ

Nỉ là chất liệu vải mỏng và thô nhưng sờ vào vẫn mềm mại do có lớp lông mỏng, dễ nhận thấy khi tiếp xúc trực tiếp qua cảm nhận nên phương pháp giặt khô sẽ phù hợp nhất với ghế sofa nỉ. Công nghệ giặt khô sẽ giúp sạch sâu, nhanh khô mà không sử dụng nhiều nước.

3/ Đối với ghế sofa vải

Vải là chất liệu thân thuộc được sử dụng nhiều và đồng thời là lớp vải tách riêng bao bọc vô ghế (giống nệm) nên phương pháp kết hợp 2 phương pháp đó là giặt hơi nước cho ghế (có dùng dung dịch, hóa chất cường độ chuẩn để vệ sinh ghế) và giặt bằng tay (hoặc máy giặt) cho lớp vải bọc của ghế.

4/ Đối với ghế sofa da

Da là chất liệu bền, đẹp, mang phong cách sang trọng, giá thành cao và khó bảo quản nên phương pháp chăm sóc chuyên sâu sẽ phù hợp. Sử dụng dung dịch vệ sinh ghế pha chế riêng và đảm bảo tỉ lệ phù hợp để bảo vệ tuổi thọ ghế, tránh hư hỏng và phai màu.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà sạch và nhanh chóng nhất tại TP.HCM:

Sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế và vệ sinh nhà cửa tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Đảm bảo các tiêu chí:

  • Sạch sâu: đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn mã, mác gắn trên ghế sofa và sử dụng công cụ và quy trình vệ sinh khác nhau theo từng loại vải của ghế để đảm bảo quy trình giặt sạch sâu và loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn.
  • Nhanh chóng: tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tiến hành xử lý thông tin, đội thợ vệ sinh sẽ đảm bảo có mặt nhanh nhất có thể, không khiến khách hàng cảm thấy khó chịu khi chờ đợi.
Dịch vụ bảo trì F24 - đảm bảo có mặt trong 30 phút gọi

Dịch vụ bảo trì F24 – đảm bảo có mặt trong 30 phút gọi

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?