CÁCH ĐUỔI CHUỘT HIỆU QUẢ TẠI NHÀ- PEST KILL 247

Người đăng: Le Trang | Ngày đăng : 19-10-2022 15:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

CHUỘT SỢ MÙI GÌ

Hầu hết ai cũng khó chịu khi thấy chuột xuất hiện trong nhà, chúng sẽ phá hư hỏng đồ đạc, nhà cửa và chúng gây ra mùi hôi khó chịu làm ô nhiễm không gian sống của bạn. Nhiều người luôn tìm kiếm phương pháp đuổi chuột hiệu quả. Trong đó mọi người hay tìm kiếm cụm từ: Chuột sợ mùi gì nhất? Dịch vụ diệt chuột tận gốc Pest kill 247 đã tổng hợp những mùi có thể đuổi được chuột ra khỏi nhà hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Các phương pháp cần biết khi đuổi chuột ra khỏi nhà.

Trước khi tìm hiểu chuột sợ mùi gì nhất thì bạn cần tìm hiểu các phương pháp đuổi chuột hiệu quả và an toàn được nhiều người áp dụng để đuổi chuột ra khỏi nhà.

Chủ yếu mọi người thường áp dụng phương pháp bắt chuột theo phương pháp truyền thống như: sử dụng keo dính chuột, đặt bẫy lồng, bắt trực tiếp. Việc bắt chuột theo phương pháp truyền thống không những gây mất vệ sinh mà không hiệu quả. Bởi loài chuột rất thông minh và tinh vi chúng nhận thấy được sự bất thường xung quanh của đồ ăn mà chúng nhắm đến. Vì vậy, đuổi chuột hay diệt chuột tận gốc bằng cách này sẽ không có hiệu quả. Và một điều chắc chắn rằng khi chuột sập bẫy hay dính keo không phải ai cũng đủ can đảm mang chúng đi xử lý. Cho nên, đuổi chuột bằng mùi mà loài chuột sợ là phương pháp an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ diệt chuột tận gốc pest kill 247

Pest kill 247 cung cấp dịch vụ diệt chuột

Các loại mùi làm chuột sợ mà bỏ đi.

Chuột sợ mùi gì nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang tìm kiếm. Bạn có thể tận dụng những đồ ăn có sẵn trong bếp của bạn để đuổi những con chuột phá hoại này đi ra khỏi nhà bạn. Hãy cũng tham khảo chuột sợ mùi gì nhất mà Pest kill 247 đã tổng hợp lại dưới đây.

Xem thêm: Dịch vụ diệt côn trùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Mùi bạc hà.

Dùng bạc hà dùng để đuổi chuột là một biện pháp được nhiều người ưa chuộng nhất bởi bạc hà không có tính độc hại, dễ thực hiện mà còn có mùi hương dễ chịu.

Mùi bạc hà dùng đuổi chuột là biện pháp hiệu quả đã được chứng minh. Đặc biệt rất hữu ích trong việc sử dụng để phòn ngừa chuột xâm nhập vào nhà phá hoại đồ đạc và làm vệ sinh trong môi trường sống. Tuy nhiên bạn cần sử dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất, đủ liều lượng và đúng cách.

Mùi thơm của bạc hà sẽ kích thích khoang mũi của loài chuột, khiến chúng bỏ đi. Nhưng cũng có lý do nhiều người khong đuổi được chuột do sử dụng mùi bạc hà không nguyên chất dẫn đến nồng độ thấp không đủ mạnh để chuột sợ mùi bạc hà mà bỏ đi.

các biện pháp đuổi chuột - pest kill 247

Đuổi chuột bằng mùi bạc hà

Trên cơ thể chuột có mùi Pheromone mùi này tiết ra từ cơ thể của chúng để làm tín hiệu liên lạc với đồng loại. Khi đó chuột sẽ đi theo mùi của những con chuột khác để tìm đường đi, xâm nhập vào nhà bạn, nơi chúng dễ dàng tìm kiếm thức ăn và đào hang làm ổ cho chúng.

Do đó, mình sử dụng mùi bạc hà để chuột không còn ngửi được mùi Pheromone, khiến chúng không định hướng được đường đi và tránh xa khỏi nhà bạn. Cùng với đó chuột không ngửi được mùi thực phẩm, mùi đồ ăn mùi mà dễ thu hút chuột nhất.

Điều quan trọng nhất là mùi bạc hà không độc hại, không gây ảnh hưởng đến con người, trẻ em hay thú cưng.

Lưu ý: Tinh dầu bạc hà sẽ không tốt cho phụ nữ mang thai, như vậy nếu trong gia đình bạn hay khu vực cần đuổi chuột thì bạn nên sử dụng phương pháp đuổi chuột khác.

Xem thêm: Dịch vụ diệt mối tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh

Long não

Long não còn được gọi là băng phiến là một chất rắn kết tinh màu trắng hay trong suốt giống như sáp với mùi thơm hăng mạnh. Nói đến long não chúng ta nghĩ luôn đến công dụng của long não dùng chống ẩm mốc, xua đuổi chuột, côn trùng ruồi, muỗi, kiến, gián, khử mùi hiệu quả. Nhưng long não nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây hại cho sức khỏe.

cách đuổi chuột hiệu quả tại nhà-pest kill 247

Đuổi chuột hiệu quả bằng long não – pest kill 247

Chuột có sợ mùi long não không? Long não được tổng hợp từ naphthalene, đây là một hợp chất rất độc hại, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ em. Hợp chất này được xếp vào nhóm các chất có thể gây ung thư cho người và động vật.

Long não được xếp vào trong danh sách các chế phẩm diệt côn trùng và bị Bộ y tế cấm sử dụng từ năm 2008. Theo nghiên cứu khi chuột tiếp xúc với long não, chất naphthalene có trong long não sẽ tác động mạnh đến sự phát triển của các khối u phổi, mũi, dạ dày của loài chuột, dẫn đến ngạt thở chết. Bởi lý do đó, nếu để trẻ em tiếp xúc nhiều với long não thì có thể gây ra bệnh thiếu máu ở trẻ em.

Việc trẻ em lầm tưởng long não là kẹo và ăn phải và nhập viện không phải là trường hợp đầu tiên. Điển hình là ở nước ngoài có ba trẻ em ăn nhầm phải long não không cấp cứu kịp thời dẫn đến tử vong. Do đó nếu bạn sử dụng long não để đuổi chuột thì nên đặt ở nơi trẻ em không tiếp xúc được.

Phương pháp đuổi chuột bằng long não như thế nào?

Chính vì sự độc hại của long não thì cần sử dụng cho phương pháp đuổi chuột như thế nào cho hiệu quả.

Khi viên long não bốc hơi ra thì hơi nặng hơn không khí nên chúng sẽ tỏa ra theo chiều chìm xuống dưới. Vì vậy, bạn cần treo long não ở phía trên cao. Nếu bạn để trong tủ quần áo thì nên đóng kín tủ để có thể chống mối mọt. Long não để trong tủ quần áo, tủ giày dép nhằm đuổi chuột, đuổi gián thì bạn nên đặt trong lồng nhựa vì nếu long não bể, vụn rơi ra thì khó để lau chùi sạch. Không nên để long não dính vào vải, quần áo, nên dùng vải trắng hoặc vải mỏng để bọc long não lại.

công ty diệt chuôt chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh-Pest-kill-247

Chuột cắn phá lương thực

Khi chuột ngửi phải mùi của long não khiến chúng bị chết thì dẫn đến có mùi hôi thối của chuột chết gây ô nhiễm đến môi trường sống.

Mùi giấm

Ngoài mùi bạc hà và long não thì chuột còn sợ mùi giấm.

Giấm có tác dụng khử mùi rất hiệu quả, ngoài ra giấm còn dùng để khử khuẩn, vệ sinh các dụng cụ bị dính bẩn. Vậy đối với giấm dùng cho biện pháp đuổi chuột như thế nào cho đúng.

Trước tiên bạn cần dọn dẹp vệ sinh hết các thức ăn còn vơi rãi trong nhà. Phải đảm bảo thức ăn đã dọn sạch sẽ như trong tủ hay chạn bát để chuột không còn chạy loanh quanh trong ngôi nhà của bạn.

Cách đuổi chuột bằng giấm-pest kill 247

Đuổi chuột bằng giấm

Bước 2: Dùng một cái bát nhỏ, cho bông gòn vào và đổ giấm vào bát để thấm ướt đẫm giấm vào bông gòn. Mục đích bạn cần sử dụng bông gòn là vì bông gòn giữ được mùi khá tốt và khó bay mất mùi.

Bước 3: Sau khi thấm đẫm giấm vào bông gòn thì bạn hãy để từng cục bông gòn có thấm giấm vào các tủ chén, gần tủ bếp, bồn rửa chén và những nơi mà bạn thấy chuột hay chạy qua lại.

Bước 4: cứ như thế để cục bông gòn đến khi giấm bay hết mùi và khô bạn lại thay miếng bông gòn khác đã thấm giấm. Sau vài ngày sử dụng cách này thì bạn sẽ không còn thấy chú chuột nào loanh quanh trong nhà bạn hay mùi nước tiểu chuột, mùi hôi của phân chuột sẽ không còn.

Với mẹo nhỏ bằng giấm này sẽ giúp bạn có phương pháp đuổi chuột hiệu quả và không cong mùi hôi của chuột.

Mùi tỏi

Tỏi là nguyên liệu trong nhà bếp luôn có sẵn, tỏi có mùi hắc và nồng chắc chắn với người việc hít trực tiếp mùi tỏi sẽ không bao giờ thấy dễ chịu. Nhưng chính vì cái mùi khó chịu này lại có lợi ích khi áp dụng vào phương pháp đuổi chuột cực kỳ hiệu quả. Để đạt được tác dụng cao thì bạn cần xay nhuyễn tỏi và đăt vào những nơi chuột hay qua lại trong nhà. Với phương pháp đuổi chuột bằng tỏi rất hiệu quả và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Cách đuổi chuột bằng tỏi-pest kill 247

Đuổi chuột bằng tỏi

Với những mẹo nhỏ trên mà Pest kill 247 tổng hợp được hy vọng sẽ giúp các bạn áp dụng thành công phương pháp đuổi chuột.

Liên hệ công ty cung cấp dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ Pest kill services :

  • Công ty TNHH Pest kill Việt Nam
  • Số 128 nguyễn duy trinh, phường bình trưng tây, thành phố Thủ Đức.
  • Hotline: 0902972860
  • CSKH: 0902972860
  • Email: pestkill247@gmail.com

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?