CÁCH CHỌN MUA MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH PHÙ HỢP

Người đăng: Trịnh Sang | Ngày đăng : 14-03-2022 16:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy rửa xe gia đình hiện nay khá phổ biến và được tìm mua rất nhiều. Máy rửa xe gia đình mang đến nhiều tiện lợi. Nếu bạn thường xuyên rửa xe tại gia. Việc chọn mua một máy rửa xe gia đình là lựa chọn đúng đắn nhất.

Máy rửa xe gia đình là gì?

Máy rửa xe gia đình (https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-rua-xe/may-xit-rua-xe/may-rua-xe-mini) hay còn được gọi là máy rửa xe mini, máy bơm rửa xe mini, máy rửa xe mini gia đình,… là một máy rửa xe áp lực cao. Máy có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển phun xịt rửa các vết bẩn trên xe máy, xe ô tô.

Máy rửa xe gia đình hoạt động nhờ vào sử dụng áp lực nước lớn để rửa trôi các vết bẩn. Máy rửa xe gia đình mang đến nhiều công dụng hữu ích khác có thể bạn chưa biết.

Máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe gia đình

Có nên mua máy rửa xe gia đình không?

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn là người không thích mang xe ra tiệm rửa thì nên chọn mua cho mình một chiếc máy rửa xe cao áp để có thể tự tay rửa tại nhà. Vừa tiết kiệm được chi phí rửa xe. Vừa có thể tự mình rửa xe nhưng vẫn đảm bảo xe được làm sạch.

Tiết kiệm nước

Sử dụng máy rửa xe sẽ có thể tiết kiệm được 50% lượng nước. So với khi sử dụng vòi xịt bình thường. Máy rửa xe gia đình áp lực cao có khả năng làm sạch bằng sức mạnh dòng nước nên tiết kiệm thời gian khi rửa xe. Từ đó giúp bạn tiết kiệm điện.

Hiệu quả làm sạch cao

Máy phun xịt cao áp rửa xe có khả năng phun tia. Và cơ chế van một chiều nén áp lực cho dòng nước. Nước khi phun ra mạnh và đều giúp bắn trôi những vết bẩn khó rửa bám trên xe.

Đa chức năng

Không chỉ được sử dụng để rửa xe máy, xe ô tô tại nhà. Máy rửa xe mini còn được dùng trong nhiều trường hợp khách như vệ sinh sân vườn, vệ sinh các vật dụng gia đình, tưới cây, vệ sinh hồ bơi, vệ sinh máy móc,  công xưởng, vệ sinh máy lạnh…

Máy rửa xe mini đa chức năng

Những lưu ý để chọn mua máy rửa xe gia đình phù hợp

Để có thể chọn mua chiếc máy rửa xe mini phù hợp bạn cần tìm hiểu về các tiêu chí để đảm bảo mua máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo độ bền chất lượng. Những tiêu chí bạn nên lưu ý như sau:

Công nghệ mô tơ

Máy rửa xe gia đình hiện nay đang có 2 loại công nghệ mô tơ chính:

Mô tơ chổi than: đây là loại hiện nay rất được phổ biến trong thị trường máy rửa xe. Những máy sử dụng công nghệ này có giá thành rẻ. Trọng lượng nhẹ hơn so với mô tơ khác. Tuy nhiên khi sử dụng sẽ gây tiếng ồn to hơn.

Mô tơ cảm ứng: đây là loại mô tơ hiện đại hơn so với mô tơ chổi than. Khi sử dụng ít gây tiếng ồn, khả năng chịu tải cao. Độ bền cao hơn. Tuy nhiên máy có trọng lượng nặng hơn. Gía thành của máy cũng sẽ cao hơn.

Lưu lượng nước và áp lực nước

Về cơ bản, nên lựa chọn máy có lưu lượng nước cao thì việc rửa xe sẽ càng nhanh và hiệu quả hơn. Nên lựa chọn máy rửa xe gia đình có lưu lượng nước trung bình từ 6 – 10 lít/ phút.

Về áp lực nước thì áp lực càng cao thì hiệu quả làm sạch càng tốt. Nên lựa chọn máy có áp lực nước từ 60 – 120 bar.

Thương hiệu

Thương hiệu máy rửa xe chính hãng là một phần cần được lưu ý quan trọng khi chọn mua máy. Nên lựa chọn mua những thương hiệu nổi tiếng như máy rửa  xe gia đình Lutian, Karcher, Bosch,…

Một số yếu tố khác

Khi mua máy rửa xe áp lực cao bạn cần lưu ý những phụ kiện đi kèm khác.

Đầu phun hay còn gọi là béc phun. Bạn nên lựa chọn loại có thể điều chỉnh mức độ nước. Tùy vào mục đích sử dụng bạn sẽ điều chỉnh lượng nước phù hợp.

Dây phun: đối với loại dây phun sử dụng cho gia đình nên chọn loại từ 5 – 7m.

Súng phun: nên chọn loại súng phun ngắn sẽ có thể rửa sạch mọi ngóc ngách, chi tiết nhỏ nhát trên xe.

Khả năng hút nước: bạn có thể chọn máy có chức năng tự hút nước hoặc cần có áp lực nước từ trên cao.

Trọng lượng máy: máy có trọng lượng nhỏ sẽ dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của gia đình.

Trọn bộ máy rửa xe gia đình LT-210G-1600

Mua máy rửa xe gia đình tại TP Hồ Chí Minh

Thiết bị G7 địa chỉ uy tín – chất lượng chuyên bán máy rửa xe gia đình chính hãng các loại với giá cả ưu đãi. Bên cạnh đó G7 còn cung cấp các thiết bị chăm sóc xe được nhập khẩu từ nước ngoài. Khách hàng yên tâm về mặt chất lượng.

Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí phạm vi TP Hồ Chí Minh. Các chính sách bảo hành, bảo trì sữa chữa đảm bảo quyền lợi đến với khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu máy rửa xe gia đình .Hãy liên hệ với chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ:

Trang web: https://thietbig7.vn/

Hotline: 0948.23.23.28 và 0967.23.23.28

Địa chỉ: Số 2, Đường D1, Kp.1 P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Xem thêm: https://blog.faceseo.vn/5-luu-y-khi-mua-may-thao-vo-xe-tay-ga-xe-du-lich/

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?