Cách bảo dưỡng đèn đường năng lượng mặt trời

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 20-12-2021 15:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mùa hè sắp tới và người dân tận hưởng những hoạt động ngoài trời vào ban đêm. Đèn các con phố năng lượng mặt trời chất lượng cao mang thể cung cấp môi trường chiếu sáng thấp cho sinh hoạt của người dân. Không cần lắp đặt các con phố ống phức tạp và tốn kém, xếp đặt đèn có thể điều chỉnh tùy ý, an toàn, tiết kiệm năng lượng và ko gây ô nhiễm. Đèn trục đường năng lượng mặt trời càng ngày càng đóng vai trò quan yếu trong việc chiếu sáng ngoài trời. Trong ngành nghề đèn tuyến đường, chúng ta phải khiến cho tốt công việc chống hè để đảm bảo hoạt động bình thường của đèn trục đường năng lượng mặt trời. Mặc dù hệ thống đèn tuyến đường năng lượng mặt trời đã qua rà soát chất lượng nghiêm nhặt trước khi giao hàng. Bên cạnh đó, đèn tuyến đường năng lượng mặt trời hoạt động ngoài trời chỉ cần khoảng dài và phải chịu được mưa nắng. Sau 1 thời kì dài dùng, kiên cố sẽ xảy ra 1 số tai nạn. Sự đổi thay về nhiệt độ, ảnh hưởng của khí hậu và hư hỏng do con người gây ra cũng sẽ làm tỷ lệ hỏng hóc nâng cao lên. Vậy trong thời kỳ bảo dưỡng đèn đường năng lượng mặt trời cần chú ý các điều gì?

Một số mẹo bảo dưỡng đèn đường năng lượng mặt trời

1. Rà soát các thành phần của đèn tuyến phố năng lượng mặt trời

Đã cài đặt đèn trục đường năng lượng mặt trời không cần tốn quá đa dạng thời kì để bảo dưỡng. Không những thế, trong điều kiện thời tiết hà khắc như mưa to, bão lụt vào mùa hè, những tấm pin đèn tuyến phố năng lượng mặt trời với thể bị đổ, nắp đèn, cột đèn bị nghiêng hoặc thậm chí bị lật khi gió thổi. Do vậy, cần phải kiểm tra khái quát trạng thái của đèn tuyến phố năng lượng mặt trời, tấm pin và nắp đèn có bị lỏng ko, đèn con đường led cao áp mang bị lệch không, bu lông mang bị lỏng ko. Rà soát độ kín tương đối của trụ đèn, nắp đèn, ắc quy để hạn chế nước vào hoặc nứt đổ vỡ. Nếu như các sự cố trên xảy ra, đèn trục đường chẳng những ko chiếu sáng thường nhật mà còn gây hiểm nguy lớn về an toàn cho người đi bộ và những công cụ lưu thông trên đường. Ví như gặp những trường hợp trên cần khắc phục kịp thời để giảm thiểu tai nạn và ảnh hưởng đến ánh sáng thường ngày.

>> Xem thêm:

hai. Rà soát xem pin có hoạt động thường ngày ko

Đèn đường năng lượng mặt trời được cấu tạo bởi tấm pin năng lượng mặt trời, pin, bộ điều khiển, nguồn sáng,… Pin là mấu chốt của cụm đèn trục đường năng lượng mặt trời. Tuổi thọ của pin ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn tuyến đường. Lúc mùa hè tới gần, nhiệt độ nâng cao mạnh và việc lưu trữ năng lượng của pin lithium cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt sau lúc phơi nắng, ví như vẫn với sấm sét thì cần phải rà soát, bảo dưỡng ắc quy thường xuyên. Pin bị hao mang thể do thời kì dùng lâu của pin và hao mòn bình thường; cũng mang thể do bên thi công cắt góc trong thời kỳ thi công ban đầu; hoặc chất lượng tốt của sản phẩm giá rẻ đã mua; hoặc vị trí lắp đặt chưa hợp lý lắm, còn thảm thực vật xanh tốt làm cho máng ăn. Tại thời điểm này, tổng thể là đủ để thay pin mới hoặc cắt bỏ cây xanh để che phủ nó. Pin lithium có dung lượng không đáp ứng được buộc phải dùng cần được thay thế kịp thời để tránh ảnh hưởng đến hoạt động thông thường của đèn đường led năng lượng mặt trời.

đèn led năng lượng mặt trời LNC79-1

3. Kiểm tra hiệu suất chống nước của đèn đường năng lượng mặt trời

Vào mùa hè, với gió mạnh và mưa lớn. Kiểm tra xem ắc quy của đèn trục đường năng lượng mặt trời có bị nước vào không, song song làm cho thấp công tác chống trộm ắc quy. Đèn tuyến phố năng lượng mặt trời all in one tích hợp pin và bộ điều khiển trong đui đèn nên việc không thấm nước cho đui đèn là rất quan yếu. Nếu như là đèn các con phố năng lượng mặt trời tách rời, pin thường được chôn dưới đất hoặc gắn trên cột đèn và phải không thấm nước. Giờ đây, chừng độ chống thấm nước của đèn tuyến phố là trên IP65 và ko sở hữu vấn đề gì khi dùng bình thường ngoài trời. Không những thế, không thể chiếc trừ trường hợp rò rỉ nước do tiêu dùng và lắp đặt ko đúng phương pháp hoặc chất lượng kém của 1 số sản phẩm của nhà sản xuất sở hữu thể khiến đèn ko sáng. Những cơn mưa mùa hạ thật đa dạng. Dù mưa không hắt vào đèn tuyến phố, sự ngưng tụ của tương đối nước cũng mang thể gây ra đoản mạch. Bộ điều khiển của đèn tuyến đường năng lượng mặt trời ở dưới cùng của cột đèn. Mở van cửa rà soát kịp thời những mối nối xem mang bị thấm nước, rơi băng keo, tiếp xúc kém,… nếu như sở hữu chập điện cần bảo dưỡng kịp thời, giảm thiểu tác động đến đèn chiếu sáng bình thường.

4. Ảnh hưởng của cây xanh đối với đèn tuyến phố năng lượng mặt trời

bây giờ, nước ta chú trọng hơn đến các Dự án phủ xanh, dẫn tới phổ quát Dự án đèn các con phố năng lượng mặt trời sẽ tiếp nối những Công trình phủ xanh. Bên cạnh đó, trong cơn giông mùa hè, các cây gần đèn tuyến đường năng lượng mặt trời rất dễ bị gió mạnh thổi đổ, gãy đổ hoặc hư hỏng trực tiếp. Vì vậy, những cây xung quanh đèn tuyến phố năng lượng mặt trời cần được cắt tỉa thường xuyên, đặc trưng là những trường hợp cây mọc hoang vào mùa hè. Đảm bảo sự lớn mạnh ổn định của cây xanh mang thể làm cho giảm thiệt hại cho đèn tuyến phố năng lượng mặt trời do đổ cây.

Như một dịch vụ đèn trục đường năng lượng mặt trời Chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng ngoài trời, NC Lighting sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt và bảo trì đèn con đường năng lượng mặt trời và đèn tuyến đường LED. Chào mừng bạn tới sở hữu câu hỏi về kinh doanh can hệ tới đèn tuyến đường năng lượng mặt trời.

Để giải đáp biện pháp chiếu sáng vui lòng liên hệ:0936084765 hoặc inbox fanpage chieusangcaoap để được tương trợ.

Nguồn: https://chieusangcaoap.com/meo-bao-duong-den-duong-nang-luong-mat-troi/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?