Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox âm tủ gồm những gì?

Người đăng: Nhật Lê | Ngày đăng : 14-02-2021 20:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phụ kiện tủ bếp inox âm tủ gồm những gì?

 

Thay đổi việc trang trí nhà bếp theo tiêu chí ngày càng trở nên đa dạng. Việc thiết kế nhà bếp ngày đòi hỏi nhiều sự sáng tạo. Bởi nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng. Nó còn được coi là nơi đặc biệt nhất trong ngôi nhà. Thông cảm sẻ chia giữa các thành viên.

Trong thiết kế phòng bếp, một chút khác biệt có thể khiến không gian bếp trở nên đặc biệt hơn. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt và tiện ích không thể không kể tới phụ kiện tủ bếp inox âm tủ.

Bạn đã từng nghe qua hay đã biết rất rõ về những món đồ này ? Nếu đã sử dụng thì chắc chắn rất dễ để bạn phân chia chúng theo khu vực.  

Còn nếu đây là lần đầu bạn tiếp xúc những món đồ này thì chỉ cần bạn đọc qua những lưu ý dưới đã nhanh chóng liệt kê những kệ giá cần thiết cho gia đình mình.

phụ kiện tủ bếp INOXEN

Trước hết chúng ta nên phân chia theo khối tủ trên và tủ dưới. Phần phụ kiện tủ bếp trên chúng ta lắp đặt mình giá để bát đĩa do chiều sâu của tủ trên chỉ bằng ½ so với tủ dưới nên việc lưu trữ sẽ hạn chế hơn và sẽ tập trung lưu trữ phần lớn ở khối tủ dưới. Có thể đặt khu vực úp bát ngay trên chậu rửa một hoặc nhiều khoang tùy theo lượng bát đĩa của gia đình.

  1. Giá úp bát đĩa nâng hạ hay cố định cho tủ trên

 30-35cm là chiều sâu tiêu chuẩn của khối tủ trên. Đây là thông số hoàn toàn phù hợp để người đứng bếp cảm thấy thoải mái diễn ra các hoạt động cúi rửa khi làm bữa mà không sợ bị chạm đầu và mặt gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, chiều ngang phân chia giữa các ô sẽ linh hoạt hơn.. Khoang đặt hút mùi có thông số trung bình 70/90cm. Khoang giá bát sẽ có kích thước 60/70/80/90cm

Giá để bát đĩa INOXEN

Giá úp bát đĩa tủ bếp trên thị trường được phân chia làm mẫu lắp cố định và mẫu nâng kéo. Mẫu cố định sẽ bắt vít cố định hai bên hồi. Ưu điểm của mẫu này là giá thành thấp, kiểu dáng đa dạng nhược điểm là sẽ khó cất lấy bát đĩa ở khối tủ cao như hiện nay. Mẫu giá bát nâng hạ thông minh khi có thể hạ nâng toàn bộ dàn bát đĩa đến tầm lấy và quan sát dễ dàng tuy nhiên, giá bát loại này không đa dạng về kiểu dáng, giá thành cao. Kích thước giá bát nâng hạ nên lựa chọn 80 hoặc 90cm như vậy sẽ để được lượng lớn bát đĩa.

Khu vực lưu trữ chủ yếu sẽ đặt ở khối tủ dưới. kích thước 60cm là chiều sâu tiêu chuẩn của khối tủ này

  1. Giá để xoong nồi có ray trượt

Vị trí đầu tiên có thể tận dụng ngay đó là không gian bên dưới bếp nấu. Chiều sâu cơ bản của phụ kiện giá nồi này là 46cm nên sẽ không sợ chạm ổ cắm điện hoặc aptomat tại vị trí đó. Tận dụng quạt tản nhiệt của bếp từ để làm khô thoáng giá xoong.

Giá để xoong nồi phân loại theo dòng inox nan và inox hộp nguyên khối. Cả hai loại này sẽ có từ 4-5 kích thước chiều ngang tiêu chuẩn để bạn lựa chọn.

giá để xoong nồi

Các mẫu giá để xoong nồi dòng inox nan ưu điểm  thiết kế đẹp, có khay hứng nước phía dưới, nhiều mẫu mã có thể lựa chọn sàn trơn phẳng hoặc tích hợp nhiều chức năng úp bát đĩa xoong nồi vào một.

Dòng inox hộp nguyên khối có ray trượt chịu tải trọng lớn. Ưu điểm giá thành rẻ, nhược điểm là không có khay hứng nước.

  1. Giá để dao thớt inox

Giá để dao thớt thường bố trí khoang riêng bên cạnh bếp và chậu rửa. Có nhiều kích thước để bạn lựa chọn và cũng phân chia dưa trên kiểu dáng nan hay hộp. Lựa chọn kích thước bé nhất nếu bạn muốn chúng chỉ có chức năng để dao thớt. Lựa chọn kích thước lớn hơn chúng sẽ tích hợp để được cả chai lọ và gia vị.

Mẫu giá để dao thớt inox nan có ưu điểm thiết kế để dao thớt có nhiều chất liệu, khay hứng nước phía dưới dễ dàng tháo rút, giá thành nhược điểm chỉ lắp gắn cánh

Dòng inox hộp có thiết kế dành nhiều cho viêc cất trữ chai lọ, gia vị giá thành thấp nhược điểm không có khay hứng nước phía dưới.

  1. Thùng đựng gạo

Thùng đựng gạo thông minh xuất hiện thay thế cho hũ, bình trước đây. Lựa chọn thùng gạo âm tủ  nếu bạn muốn chúng nằm âm tủ bên sau cánh tủ bếp. Lựa chọn thùng gạo gương nếu bạn chúng lấy mặt kính để thay thế cánh. Tất cả thùng gạo hiện nay đều sử dụng nút nhấn để lấy gao điều này đồng nghĩa với việc gạo sẽ luôn được bảo quản khỏi những tác nhân gây nấm mốc hư hỏng gạo. Thiết kế dạng phễu được đánh giá cao không tích gạo cũ và mới. Hạn chế viêc vệ sinh gạo định kỳ.

  1. Thùng đựng rác hoặc kệ đựng chất tẩy rửa

Khu vực phía dưới chậu rửa sẽ được tận dụng để lắp thùng đựng rác hoặc kệ đựng chất tẩy rửa cho căn bếp.

Ưu điểm của thùng rác đôi gắn cánh tủ bếp là không mất thời gian di chuyển vứt rác trong quá trình làm bếp.

Kệ đựng chất tẩy rửa bắt ray kéo trượt bên hông tủ, chứa được nhiều loại chai lọ nước tẩy rửa và dụng cụ rửa dọn. Như vậy tất cả mặt bàn bếp bên trên sẽ nhờ đó mà gọn gàng hơn.

  1. Mâm xoay kệ góc

Mâm xoay kệ góc là giải pháp thông minh khi nhà bếp có góc khuất bếp chữ L hoặc U.

Mâm xoay bếp có ưu điểm là giá thành thấp, dễ lấy đồ trên kệ nhược điểm chứa ít đồ dùng trong nhà bếp.

Kệ góc có ưu điểm là nhiều kệ để đồ, tận dụng được hết toàn bộ không gian góc nhược điểm giá thành cao, khó lấy đồ từ kệ rổ bên trong.

  1. Tủ đựng đồ khô

Tủ đựng đồ khô được sử dụng nhiều khi không gian bếp rộng đặc biệt chú trọng chúng đem đến vẻ sang trọng đặc biệt trong các thiết kế tân cổ điển hoặc cổ điển. Vị trí đặt ngay cạnh tủ lạnh. Chúng được thiết kế chiều cao cánh lớn. Có hai loại tủ kho bạn lựa chọn tủ kho 4 tầng và 6 tầng

tủ đựng đồ khô

Với những chia sẻ trên hy vọng các bạn độc giả sẽ tự lựa chọn phụ kiện nào để phù hợp cho căn bếp của nhà mình.

Nguồn: https://inoxen.vn/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?