Các mẫu đèn led dây quấn cây trang trí cực đẹp, giá tốt nhất

Người đăng: Nguyễn Triệu Hải | Ngày đăng : 25-08-2021 20:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công nghệ bán dẫn phát triển kèm theo đó là đèn led ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới. An toàn hơn, thân thiện hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Đèn led đã thay thế hoàn toàn các loại đèn huỳnh quang, sợi đốt. Gần như toàn bộ hệ thống chiếu sáng đường xá, gia đình giờ đây đều là đèn led
Phát triển hơn xu hướng, từ mảng chiếu sáng thông thường, các nhà sản xuất đèn led đã  cho ra đời các mẫu đèn led dây quấn cây trang trí nhà cửa, tòa cao ốc, văn phòng hay quán xá…Hãy cùng điểm qua các mẫu đèn led dây quấn cây trang trí đáng chú ý nhất hiện nay nhé!!!

  1. LED kim châm

Đèn led kim châm hay còn gọi led mành là dòng đèn led được ưa chuộng nhất, xuất hiện sớm nhất từ thủa sơ khai của ngành công nghiệp đèn trang trí. Đèn được dùng cực kì nhiều đặc biệt vào các ngày lễ lớn như noen, tết hay trung thu…Những cây thông, cây đào, cây quất đầy đủ những món quà, đèn lồng đồ trang trí không thể thiếu những sợi đèn led kim châm nhấp nháy lung linh huyền ảo.

led kim châm trang trí

Hiện nay, đèn led kim châm còn được dùng rất nhiều trong trang trí cửa hàng, quán ăn, trang trí tiểu cảnh background và thậm chí còn thắp sáng nhiều nhà rạp đám cưới cực kì lớn đầy lộng lẫy. Vậy ưu điểm gì đã làm cho đèn được ưa chuộng đến như vậy?Hãy để mình liệt kê cho các bạn nhé!

  • Giá thành rẻ
  • Dễ sử dụng
  • Quan trọng nhất là rất đẹp

Theo như cách nói hóm hỉnh của người dân Việt Nam, đèn led kim châm có thể nói là ngon bổ rẻ. Đèn có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, không quá cầu kì. Mỗi sợi đèn led gồm các bóng được đấu nối sẵn với nhau thành 1 dây dài 2m, 3m, 6m và cũng có loại hơn như 10m… Các dây đèn này có thể sử dụng vô cùng linh hoạt, chúng có thể dễ dàng ghép nối với nhau qua các phích cắm nguồn được thiết kế ghép chồng. Hơn thế nữa, đèn cũng rất dễ tháo ra, cất gọn bảo quản cho lần sử dụng tiếp theo đảm bảo hiệu năng tốt nhất.

Đèn tích hợp sẵn bộ chuyển đổi nguồn điện nên người dùng rất dễ sử dụng, các bạn chỉ cần cắm trực tiếp vào nguồn điện là đèn hoạt động rồi mà không cần phải suy nghĩ  gì thêm. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đưa thêm vào bộ điều khiển các chế độ nhấp nháy hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn hiệu ứng.

Đèn led kim châm có 2 chủng loại với công năng phù hợp với nhu cầu người sử dụng là led trong nhà và ngoài trời. Loại led ngoài trời có bóng to hơn, độ sáng cao hơn, dây điện to hơn và đều được phủ keo chống nước để hoạt động tốt nhất dưới điều kiện nắng, mưa, gió bụi. Đèn có màu sắc đa dạng, tuy nhiên led kim châm màu vàng nắng vẫn được dùng nhiều hơn cả. Chi phí cho 1 bộ đèn led kim châm vô cùng rẻ. Chỉ với 15 – 20k thôi là các bạn có thể sở hữu 1 dây đèn led dài tầm 2m rồi mà không phải mua kèm thêm phụ kiện nào nữa. Nếu điều kiện kinh tế tốt, các bạn hoàn toàn có thể đầu tư thêm nhiều sợi dây đèn, kết lại như trong hình ảnh rực rỡ ánh đèn của chúng tôi phía trên.

2. LED dây 220V

LED dây 220V hay led cuộn là một trong những dòng đèn led được dùng rất nhiều trong trang trí nội ngoại thất. Có thể các bạn đã thấy đèn loại này nhiều rồi, ngoại thất đèn chuyên dùng trang trí cây, quấn cây, hắt bờ tường . Nội thất thì vô cùng phổ biến mà chắc hẳn nhiều bạn không hay biết. LED dây 220V chuyên dùng hắt trần thạch cao hay hắt tủ quần áo, giày dẹp, tủ đồ….

LED dây 220v 3 hàng mắt

Đèn được bao bọc bởi lớp nhựa dẻo trong suốt có phủ keo chống nước giúp đèn hoạt động rất tốt dưới mọi điều kiện của thời tiết. Mọi vị trí khó nhất, khó thi công với các đèn thông thường đều được led dây 220v giải dễ  dàng nhờ vào khả năng co duỗi, uốn cực tốt. Đèn được nhà sản xuất thiết kế thành các cuộn có độ dài 100m và có thể cắt thành từng đoạn nhỏ 1m rất linh hoạt cho người sử dụng. Đèn được thiết kế sẵn bộ chuyển nguồn nhỏ gọn, chỉ cần cắm vào cũng rất dễ sử dụng.

LED dây 220V có rất nhiều chủng loại cùng với màu sắc đa dạng từ 1 hàng mắt, 2 hàng mắt, 3 hàng mắt. Các màu đơn sắc cơ bản như trắng, vàng, đỏ, xanh, hồng…cho tới loại ghép nhiều màu sắc lại với nhau cùng các chế độ hiệu ứng nhấp nháy. Với các mẫu mã đa dạng thế này, nhiều bạn sẽ không biết phải lựa chọn ra sao? Lời khuyên của mình dành cho các bạn là nên mua các dòng led dây từ 2 hàng, 3 hàng mắt  trở nên, bóng led cree hoặc epistar đài loan, lõi dây điện đồng nguyên không tạp nhôm sắt.

3. LED đúc

Led đúc hay còn được gọi led dây quấn cây dạng hạt lựu là mẫu đèn led đang trở thành trào lưu hiện nay. Đèn được dùng cực kì nhiều trong thi công các biển quảng cáo vẫy, các chữ nổi có đèn cỡ lớn trên các tòa nhà cao tầng và đặc biệt dùng rất rất nhiều quấn cây trang trí. Các bạn có thể thấy các cây đèn lung linh về đêm trong các khu đô thị hay hàng quán. Đó là nhờ vào việc sử dụng đèn led dây quấn cây hạt lựu.

led đúc f5 đế 9 nhựa màu trắng ấm

Led đúc có màu sắc đa dạng, từ các màu đơn sắc trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương, hồng, vàng chanh, vàng nghệ, vàng nắng cho đến các loại 7 màu hay full màu. Trong mảng trang trí, quấn cây thì led đúc đơn sắc là được sử dụng chủ yếu. Bóng led được phủ 1 lớp silicon và bọc 1 lớp nhựa bên ngoài giúp đèn cực kì bền, chống chịu nước rất tốt. Các bóng led được đấu sẵn thành 1 dây 50 bóng dài khoảng hơn 2m tương đối tiện lợi khi sử dụng.

Chúng có 2 dạng phổ biến là led đúc phi 5mm đế 9mm và led đúc phi 7mm đế 12mm. Đèn chạy điện áp 5VDC hoặc 12VDC, hiện nay thì dòng chạy điện áp 12VDC được ưa chuộng hơn vì màu đa dạng hơn (hồng, vàng chanh, vàng nắng, đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng đậm).Để có thể sử dụng, cần phải có 1 bộ chuyển nguồn điện áp 220VAC xuống 5VDC hoặc 12VDC. Điểm đặc biệt cần lưu ý: vì bóng chỉ chạy điện áp 5v hoặc 12v nên tuyệt đối không được cắm trực tiếp vào điện 220v sẽ gây nổ bóng rất nguy hiểm.

Trên đây là 3 mẫu LED dây quấn cây trang trí ngoài trời rẻ, đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều khách hàng tránh sự đơn điệu khi dùng từng loại nên họ kết hợp các mẫu LED này với nhau.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline – zalo:  033.472.8391 Mr Hải 

Emai: Hainguyentrieu@gmaill.com

Nguồn: https://thietbiled.vn/10-mau-den-led-day-quan-cay-trang-tri-ngoai-troi-re-dep-gia-1-trieu/

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?