Các loại kệ kho gia đình phổ biến hiện nay

Người đăng: MFS Lan Hương | Ngày đăng : 25-01-2021 14:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kệ kho gia đình là vật dụng để lưu trữ, bảo quản đồ đạc không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Thiết kế chắc chắn, tải trọng cao, giúp lưu trữ đồ đạc và không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Bạn đang tìm mua kệ kho để đồ gia đình nhưng chưa biết mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng? Hãy theo dõi bài viết sau đây của giá kệ Thăng Long để lựa chọn cho mình mẫu kệ ưng ý, phù hợp nhất nhé.

1. Vai trò của kệ kho trong gia đình

Với số lượng đồ đạc, thiết bị, vật dụng mua sắm ngày càng nhiều để phục vụ cuộc sống gia đình nhưng diện tích thì không thể mở rộng thêm. Do đó, việc sử dụng các mẫu kệ để lưu trữ, bảo quản đồ đạc nhằm đem lại sự tiện nghi cho gia đình là vô cùng cần thiết.

Mẫu kệ kho chứa đồ được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình

Không chỉ có nhiệm vụ lưu trữ đồ đạc với số lượng lớn, kệ kho còn giúp bảo quản chúng tốt hơn, tránh ẩm mốc, ăn mòn của thời tiết, côn trùng,… Thêm vào đó, bạn có thể tận dụng kệ để trang trí giúp không gian sống trở nên thẩm mỹ và tiện ích hơn.

2. Các mẫu kệ kho để đồ gia đình phổ biến

Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ đạc của các hộ gia đình, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu kệ kho có kích thước, mẫu mã đa dạng như sau:

 2.1. Kệ kho gia đình V lỗ đa năng

Kệ v lỗ đa năng là mẫu kệ sắt để đồ được nhiều gia đình chọn lựa để lưu trữ và bảo quản đồ đạc. Kệ được làm từ sắt v lỗ, kết cấu chắc chắn, kích thước với số lượng mâm tầng đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng. Mẫu kệ này có khả năng lưu từ 50 – 150kg/mâm tầng giúp bảo quản đồ đạc. Công nghệ sơn tĩnh điện giúp hạn chế những tác động từ môi trường bên ngoài như oxi hóa, bay màu, hoen gỉ, bóng tróc. Độ bền của kệ từ 15 – 20 năm giúp tiết kiệm khoản chi phí đầu tư hiệu quả.

Kệ v lỗ đa năng để đồ gia đình

 2.2. Kệ kho 3 tầng

Với những hộ gia đình có ít đồ đạc, diện tích nhỏ hợp thì kệ kho 3 tầng sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện có chất lượng vượt trội khi có thể lưu trữ tới 80 -150kg/mâm tầng. Mẫu kệ này thường có thông số kỹ thuật cơ bản sau:

  • Chiều cao 1,2m và dài 1m.
  • Chiều rộng: 0,4m, 3 tầng.
  • Trọng lượng 80-150kg/mâm tầng.
  • Màu sắc: Ghi, trắng hoặc đặt hàng tùy vào màu sắc yêu cầu của khách hàng.

Mẫu kệ kho 3 tầng cho gia đình

 2.3. Kệ kho gia đình 4 tầng

Được đánh giá cao về khả năng chịu tải, sức chứa phù hợp với mọi loại hàng hóa khác nhau, kệ kho 4 tầng sẽ giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ và tối ưu không gian gia đình. Mẫu kệ này có các thông số cơ bản như:

  • Các loại chiều dài: 0.8m, 1m, 1,2m, 1,5m.
  • Các loại chiều rộng (chiều sâu): 0,3m, 0,4m, 0,5m, 0,6m
  • Các loại chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Số mâm tầng: 4 mâm
  • Trọng lượng: 80 – 150kg/tầng

Mẫu kệ để trong kho 4 tầng

 2.4. Kệ để đồ gia đình 5 tầng 

Với những gia đình có số lượng đồ đạc nhiều, diện tích rộng thì nên sử dụng kệ 5 tầng mâm để không gian được tối ưu nhất. Bạn có thể tận dụng các mâm tầng để vừa lưu trữ, vừa làm kệ trưng bày giúp không gian sống trở nên ấn tượng hơn.

Thông số cơ bản của loại kệ này:

  • Dài: 0.8m, 1m, 1.2m, 1.5m
  • Rộng (sâu): 0,4m, 0,5m, 0,6m
  • Cao: 2m, 2m2
  • Số mâm tầng: 5.
  • Tải trọng: 80 – 150kg/tầng

Kệ kho có 5 tầng mâm bày hàng

3. Địa chỉ mua kệ để kho gia đình chất lượng

Thăng Long đơn vị sản xuất và cung cấp các mẫu kệ kho để hàng với chất lượng, độ bền cao với giá bán tốt nhất. Các mẫu kệ kho gia đình tại đây đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Các sản phẩm này đều được sơn tĩnh điện 2 lớp có thể chống lại các tác nhân bên ngoài như mối mọt, oxi hoá, ẩm mốc, bay màu, hoen gỉ, bong tróc,…

Ưu điểm của kệ kho để đồ tại Thăng Long

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giá kệ cùng đội ngũ kỹ thuật giỏi, các mẫu kệ kho để đồ gia đình tại Thăng Long sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kệ có mức tải trọng tối đa, sức chứa lớn giúp lưu trữ, bảo quản hàng hóa được lâu dài nếu tuân theo khả năng chịu tải được quy định.
  • Các chi tiết của kệ đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Kết cấu lắp ghép thông minh của kệ giúp di chuyển, tháo lắp và thay đổi khoảng cách mâm tầng dễ dàng. Kệ phù hợp với mọi môi trường lắp đặt khác nhau. Đặc biệt, khả năng chống lại tác động từ môi trường, phòng chống cháy nổ, an toàn sử dụng.
  • Mâm tâng có kích thước đa dạng giúp lưu trữ, sắp xếp, kiểm soát và quản lý hàng hóa được thuận lợi nhất. Đây sẽ là lựa chọn giúp tối ưu hóa không gian, phù hợp với những không gian hẹp.
  • Kệ được thiết kế hiện đại, các chi tiết thiết kế đều được kiểm tra chặt chẽ vừa đảm bảo chịu tải tốt, hài hòa với không gian sử dụng.
  • Vì là nhà máy sản xuất và cung cấp trực tiếp nên các mẫu kệ kho gia đình tại đây đều có giá bán hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Ngoài ra, khi mua kệ tại Thăng Long, khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành 5 năm giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Để có thể mua được kệ kho gia đình phù hợp nhất hãy liên hệ giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hiện chúng tôi đang thanh lý giá kệ mới 100% với giá rẻ nhất thị trường đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng khác nhau. Kệ kho trong gia đình giải pháp giúp lưu giữ đồ đạc, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 – 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 – Ngõ 58 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

Nguồn bài viết: https://sieuthigiake.com/tin-tuc/cung-cap-ke-kho-gia-dinh-gia-re-bao-hanh-5-nam.html

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?