Cà Phê Xanh Kháng Mỡ Giảm Cân Thiên Nhiên Việt

Người đăng: Hang Ty | Ngày đăng : 14-01-2021 11:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thức uống giảm cân đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng làm đẹp – Cà Phê Xanh với công dụng kháng mỡ, giảm cân, tránh tích tụ mô mỡ thừa. Hạt cà phê xanh Thiên Nhiên Việt được hái trực tiếp từ trên cây, không trải qua quá trình rang xay. Do vậy chất caffeine và axit chlorogenic được giữ lại trong từng hạt cà phê. Đây là những hoạt chất giúp cơ thể hạn chế hấp thu tinh bột, giảm cảm giác thèm ăn. Từ đó quá trình giảm cân mang lại hiệu quả hơn với cà phê xanh kháng mỡ.

Cà phê xanh kháng mỡ Thiên Nhiên Việt

Là dòng sản phẩm kháng mỡ, giảm cân đặc biệt của Thiên Nhiên Việt ra mắt từ 2019. Những hạt cà phê chất lượng được thu hoạch trên các nông trường đạt chuẩn cùng công nghệ không rang tiên tiến đến từ Liên Bang Nga, giữ lại tối ưu hoạt chất có trong cà phê. Cà phê xanh chắc chắn là sản phẩm bổ trợ giảm cân, kháng mỡ mà chị em nên trải nghiệm.

– Hoạt chất Chlorogenic Acid giúp đốt cháy mỡ thừa, tránh tích tụ mô mỡ.

– Cơ thể năng động, tỉnh táo nhờ Caffeine

– Hạt tảo bẹ có trong hạt cà phê giúp duy trì dinh dưỡng trong cơ thể.

– Cải thiện vóc dáng, mang đến sự tự tin về ngoại hình.

1. Thành phần

Đường tinh luyện (đường anken), bột kem không sữa, cà phê xanh, muối i-ốt…

2. Công dụng

Cà phê Xanh là liệu pháp giảm cân an toàn bởi các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, cùng quy trình điều chế an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Làm chậm quá trình lão hóa, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất từ đó máu huyết lưu thông dễ dàng.

– Giảm tích tụ mỡ thừa ở các vùng da, giúp bạn có một vóc dáng thon gọn, tự tin.

– Là thức uống Detox cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài. Từ đó, cơ thể được khỏe khoắn hơn.
– Giảm lượng Cholesterol có trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tiêu hóa, tim mạch.

3. Đối tượng sử dụng

Mọi đối tượng đều có thể sử dụng cà phê kháng mỡ, tuy nhiên cần lưu ý đối với người bị bệnh huyết áp, bệnh về đường tiêu hóa nên cân nhắc khi sử dụng, có thể hỏi ý kiến các chuyên gia để tư vấn sử dụng

4. Liệu trình sử dụng Cà phê Xanh Thiên Nhiên Việt

Cafe xanh được sử dụng cho 2 liệu trình chính, đó là: liệu trình kháng mỡ và liệu trình giảm cân. Mỗi liệu trình đều có cách dùng, mục đích sử dụng khác nhau. Do vậy, dựa vào nhu cầu kháng mỡ giảm cân, người tiêu dùng có thể lựa chọn liệu trình phù hợp với thể trạng của mình.

Liệu trình kháng mỡ

Với liệu trình kháng mỡ, cà phê xanh giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ dưới da, đào thải các độc tố, giải phóng năng lượng từ mô mỡ, cung cấp năng lượng hoạt động. Từ đó, mô mỡ giảm đi, mang đến hiệu quả tốt trong quá trình giảm cân. Cách dùng như sau:

Hoà tan Cà phê Xanh kháng mỡ Thiên Nhiên Việt với 80ml nước nóng và khuấy đều. Uống trước khi ăn sáng.

Liệu trình giảm cân

Với liệu trình giảm cân, tuần suất sử dụng cà phê xanh tăng lên để mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất. Để nhanh lấy lại vóc dáng, người dùng nên kết hợp các bài tập thể thao, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và nên hạn chế tinh bột. Cách dùng như sau:

Uống 2 gói cafe giảm cân vào buổi sáng và trưa. Sử dụng trước bữa ăn sáng và trưa 30 phút, có thể kết hợp thêm nước ấm cùng vài lát chanh để tăng hiệu quả.

Cà phê kháng mỡ Thiên Nhiên Việt có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt của cà phê Xanh Thiên Nhiên Việt đến từ những hạt cà phê đạt chuẩn được thu hái từ nông trường Đắk Lắk cùng công nghệ điều chế tiên tiến của châu u – Liên Bang Nga. Với sứ mệnh đưa đến tay người tiêu dùng là những dòng sản phẩm tốt nhất, Thiên Nhiên Việt luôn chú trọng đến nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có hóa chất độc hại có trong từng sản phẩm.

Cơ chế kháng mỡ của cà phê xanh nhờ hoạt chất Chlorogenic Acid và Cafeine có trong hạt cà phê. Chlorogenic Acid giúp làm giảm lượng Glucose phóng thích từ gan và máu. Từ sự thiếu hụt đó, cơ thể sẽ thấy năng lượng từ mỡ để đảm bảo quá trình trao đổi chất. Từ đó, lượng mỡ sẽ giảm đi, vóc dáng sẽ cải thiện đáng kể. Ngoài ra, cà phê Xanh rất giàu hoạt chất chống lão hóa. Do vậy, cơ thể sẽ cảm thấy luôn năng động, tràn đầy năng lượng cho ngày dài.

Để mua cà phê xanh chính hãng, hãy đặt hàng trên website: thiennhieviet.co hoặc gọi ngay 0902.655.006

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?