Bùi Thị Hồng Tươi, cô gái đam mê Marketing

Người đăng: Hồng Tươi | Ngày đăng : 22-05-2024 16:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bùi Thị Hồng Tươi, cô sinh viên với bao hoài bảo về Marketing.

Sơ lượt về Bùi Thị Hồng Tươi

Tôi là Bùi Thị Hồng Tươi sinh năm 2003, là một cô sinh viên đến từ Cần Thơ. Một cô gái với đầy nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực Marketing. Tôi không ngừng tìm kiếm cơ hội để thực tập và làm việc tại các công ty. Tôi mong muốn tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế.

Về sở thích, tôi yêu thích đọc sách, đặc biệt là các sách về kinh doanh, và phát triển bản thân. Tôi cũng đam mê du lịch, khám phá văn hóa và cuộc sống ở các vùng miền khác nhau. Điều này giúp tôi mở rộng tầm nhìn và làm giàu thêm vốn sống. Ngoài ra, tôi thường xuyên tham gia các workshop và hội thảo về Marketing. Từ đây, tôi có thể dễ dàng cập nhật xu hướng mới và kết nối với những người cùng đam mê.

Về tính cách, tôi là một người năng động, sáng tạo và luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Tôi có khả năng làm việc nhóm tốt, sẵn sàng lắng nghe và học hỏi từ người khác.

Bùi Thị Hồng Tươi với niềm đam mê Marketing

Bùi Thị Hồng Tươi, một cô sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết, luôn ấp ủ nhiều hoài bão trong lĩnh vực Marketing. Với tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng và phát triển bản thân. Tôi đã chọn Marketing như một con đường để phát triển bản thân và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tôi đã chủ động tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ liên quan đến Marketing. Từ những hoạt động nay, giúp tôi có tích lũy thêm kinh nghiệm. Không chỉ dừng lại ở việc học hỏi từ sách vở và kinh nghiệm thực tế. Tôi còn thường xuyên cập nhật xu hướng Marketing mới nhất. Tôi luôn nghiên cứu từ các chiến dịch quảng cáo đến các công nghệ tiếp thị tiên tiến. Tôi hiểu rằng, trong một lĩnh vực Marketing, việc luôn nắm bắt được xu hướng và biết cách áp dụng chúng là yếu tố then chốt để thành công.

Sinh viên nhà F tìm hiểu các giải pháp công nghệ kinh doanh đột phá tại Haravan Việt Nam.

Sinh viên nhà F tìm hiểu các giải pháp công nghệ kinh doanh đột phá tại Haravan Việt Nam.

Tôi luôn ấp ủ mong muốn tạo ra những chiến dịch tiếp thị không chỉ ấn tượng mà còn có ý nghĩa. Những chiến dịch này góp phần xây dựng hình ảnh tích cực cho thương hiệu. Bên cạnh đó còn tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng. Con đường phía trước của tôi chắc chắn sẽ đầy thử thách và khó khăn. Nhưng với quyết tâm và sự kiên trì, tôi sẽ không ngừng phat triển và đạt được những thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp Marketing của mình.

Bùi Thị Hồng Tươi
Phương thức liên lạc:
SĐT: 0796865757
Mail: TUOIBTHCS171428@fpt.edu.vn
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?