Bột rửa mặt thảo mộc

Người đăng: Nguyen Long | Ngày đăng : 16-11-2023 12:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nếu da của bạn thuộc loại nhạy cảm hoặc bạn ưa thích sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên thay vì các loại sữa rửa mặt công nghiệp chứa sulfate và paraben, có thể gây kích ứng da, bột rửa mặt thảo mộc là lựa chọn hoàn hảo. Vậy bột rửa mặt thảo dược khác biệt như thế nào và liệu nó có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

bột rửa mặt thảo mộc

Bột rửa mặt thảo mộc Oxfarm

Bột rửa mặt thảo mộc là gì và nó khác biệt như thế nào so với sữa rửa mặt thông thường?

Khác với các sản phẩm sữa, gel thông thường, bột rửa mặt thảo dược được tạo thành từ hỗn hợp các loại bột thảo dược đã được xay mịn, mang theo mùi thơm đặc trưng của thảo mộc.

Chất tạo bọt sulfate gốc và tác động của nó trên da

Hầu hết sữa rửa mặt và gel sử dụng chất tạo bọt sulfate để loại bỏ bụi bẩn và dầu. Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng chất tạo bọt sulfate với nồng độ cao hơn 1% có thể làm mất nước tự nhiên từ da, gây khô da và gia tăng quá trình lão hóa. Sử dụng chất tạo bọt kém chất lượng cũng có thể gây kích ứng da. Ngược lại, bột rửa mặt thảo dược, được làm từ các loại bột thảo dược như bột cám gạo, bột yến mạch, và bột trà xanh, lành tính và hiệu quả trong việc làm sạch mà không làm khô da như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.

Bột rửa mặt thảo mộc có tốt không?

Ngoài khả năng làm sạch, nhiều loại bột thảo dược được thêm vào công thức còn có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da, chống lão hóa và kiểm soát dầu. Các loại bột thảo mộc phổ biến bao gồm:

  • Bột cám gạo: chứa acid phytic giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da.
  • Bột yến mạch: nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, giúp cải thiện mụn ẩn và đầu đen.
  • Bột trà xanh: giàu chất chống oxy hóa, giúp làm sáng da và kiểm soát dầu.

Bột rửa mặt thảo mộc Taptap là một sản phẩm của Khánh Ngân, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên. Được nghiên cứu bởi Chuyên gia Đại Học Nông Lâm Thảo, bột rửa mặt Oxfarm kết hợp nhiều loại bột thảo dược với tỷ lệ đã được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Cách sử dụng bột rửa mặt thảo dược Oxfarm

Để rửa mặt, bạn chỉ cần làm ướt mặt, đổ một lượng nhỏ bột ra lòng bàn tay, thêm vài giọt nước để tạo thành hỗn hợp sệt và massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Đối với việc đắp mặt nạ, hãy trộn 2 thìa cà phê bột Taptap với sữa tươi (cho da khô) hoặc sữa chua (cho da nhờn), sau đó đắp một lớp mỏng lên mặt đã rửa sạch và chờ cho mặt nạ khô rồi rửa sạch.

Bột rửa mặt thảo mộc Oxfarm không chứa chất bảo quản, vì vậy, thời gian sử dụng sau khi mở nắp là 2-3 tháng. Điều này giúp phân biệt với các loại bột khác có thể chứa chất bảo quản, có thể dẫn đến thời hạn sử dụng lâu hơn.

Trên đây là một số thông tin quan trọng về bột rửa mặt thảo mộc. Chúc bạn có một làn da sáng, khỏe mạnh với bột rửa mặt Taptap. Để được tư vấn chi tiết hơn về cách chăm sóc da và bột rửa mặt thảo dược, vui lòng liên hệ hotline 0772988851 hoặc inbox fanpage Khánh Ngân Organic.

Xem Thêm : Toner cho bà bầu

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?