Bông lọc bụi công nghiệp IME

Người đăng: Xian Hien | Ngày đăng : 25-03-2021 00:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bông lọc bụi công nghiệp IME

Công ty IME là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng bông lọc bụi công nghiệp IME với giá cạnh tranh nhất hiện nay. Tại kho chúng tôi luôn có sẵn các loại bông lọc phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bao gồm: Bông lọc bụi carbon, bông lọc sợi thủy tinh, bông lọc F5, bông lọc bụi G1, bông lọc G2, bông lọc G3, bông lọc G4. Sau đây là những thông tin chi tiết về từng loại sản phẩm này.

BÔNG LỌC BỤI CARBON

Bông lọc carbon hay còn gọi là bông lọc bụi sợi cacbon hoạt tính. Chúng được cấu tạo từ hạt than hoạt tính và sơi carbon hoạt tính, sợi cellulose thực vật giống như vải, mịn (sợi viscose) hoặc vật liệu polyme hữu cơ khác.

Bông lọc bụi cac bon với đặc tính khử mùi mạnh.

         Bông lọc bụi cac bon với đặc tính khử mùi mạnh.

 

Tiết diện bề mặt lớn cùng với các hạt than hoạt tính làm cho sản phẩm có đặc tính hấp thu mạnh. Làm cho sản phẩm có khả năng khử mùi nổi bật hơn so với các sản phẩm bông lọc khác.

  • Bông lọc có độ dày 5mm, 10mm đây là độ dày tối ưu để đạt được hiệu suất khử mùi tốt nhất
  • Trọng lượng: 200g đến 300g/m2.
  • Kích thước khổ bông: 1m x 20m hoặc 2m x 20m. Có thể cắt ngắn theo yêu cầu qúy khách.
  • Bông thường được đóng khung để thuận tiện trong việc lắp đặt. Các loại khung thường được sử dụng là khung nhôm, khung giấy hoặc khung inox

BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Bông lọc bụi sợi thủy tinh là một loại lọc bụi dạng bông được cấu tạo bằng sợi thủy tinh tổng hợp. Thường được sử dụng trong Công nghiệp sản xuất, chế tạo,… tại các phòng sơn, xưởng sản xuất, Gara ô tô, nhà máy,…

Bông lọc có thể chịu được nhiệt độ cao trên 350°C. Sản phẩm giữ bụi sơn tốt lên tới 95% và đạt tiêu chuẩn EN779-G4. Sản phẩm với các kích thước đa dạng từ 1m đến 2m độ dài một cuộn là 20m. Độ dày của bông có thể lên đến 100mm nên khả năng hấp thu bụi cực tốt đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của nhiều ngành công nghiệp hiện nay.

 Bông lọc bụi sợi cacbon với đặc tính hấp thu mạnh

                          Bông lọc bụi sợi cacbon với đặc tính hấp thu mạnh

BÔNG LỌC TRẦN F5

Bông lọc F5 này chuyên dùng để lọc khí cho phòng sơn hay còn được gọi với tên gọi khác là bông lọc trần phòng sơn F5. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng ở phòng giấy để loại bỏ bụi giấy. Hiệu suất hoạt động là như nhau. Bông lọc bụi F5 được rất nhiều đơn vị lựa chọn vì hiệu quả lọc bụi cao. Đặc biệt, chi phí vệ sinh và thay thế thấp và hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường sau khi hết vòng đời sử dụng.

Bông lọc trần phòng sơn F5

                                   Bông lọc trần phòng sơn F5

Bông lọc bụi F5 có độ dày khá lớn khi so sánh với các loại bông lọc khác. Độ dày này được tính từ hai mép của bông lọc. Độ dày trung bình tối đa có thể lên đến 22mm, khổ bông phổ biến là 1.6m đến 2m được đóng gói thành cuộn 20m. Điều này giúp cho sản phẩm có hiệu suất lọc vô cùng ấn tượng – 95%. Hiệu suất này đạt tiêu chuẩn EN799 – F5 theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

BÔNG LỌC BỤI G1

Bông bụi bụi G1 đây là sản phẩm quan trọng thường được sử dụng để lọc khí cũng như xử lý bụi công nghiệp. Bông có độ dày 5mm, kích thước cuộn bông thông thường là 2m x 20m. Ít phổ biến hơn là khổ 1m x 20m.

Hiệu suất lọc đạt của sản phẩm là 65-70% theo tiêu chuẩn EN779. Nên bông rất phù hợp để được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp – chế tạo cũng như trong đời sống hàng ngày.

Với cấu trúc là dạng bông sợi tổng hợp ép lại. Nên khả năng hấp thụ bụi của sản phẩm rất tốt, áp dụng tiêu chuẩn EN779 của ngành lọc khí để dánh giá thì hiệu suất lọc trên 65%. Nên khi sử dụng bông sẽ đem đến cho bạn môi trường làm việc trong lành.

Bông bụi bụi G1

                                            Bông bụi bụi G1

BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc G2 Rất được ưa chuộng để sử dụng trong ngành lọc khí. Bông thường được đóng gói thành cuộn với quy cách 10mm x 2m x 20m. Đối với khổ bông 1m, 1.6m thì cần phải đặt hàng mới có.

Bông cũng có cấu trúc là những sợi tổng hợp ép lại với độ dày là 10mm. Hiệu suất lọc của sản phẩm đạt 70-75% theo tiêu chuẩn EN779.

Với khả năng hấp thụ bụi cao hiệu suất đạt trên 70%. Nên bông rất được các nhà sản xuất công nghiệp tin dùng. Bông là nguyên liệu để chế tạo ra nhiều các sản phẩm lọc khí cần thiết, ứng dụng từ trong đời sống đến các ngành sản xuất chế tạo.

BÔNG LỌC BỤI G3

Bông lọc G3 bông có độ dày là 15mm nên hiệu suất lọc bụi hơn hẳn bông dày 5mm và 10mm. Quy cách đóng gói của cuộn bông là 2m x 20m. Đối với các khổ có kích thước khác cần phải đặt hàng trước mới có.

Hiệu suất lọc của sản phẩm đạt 75 – 85% theo tiêu chuẩn EN779. Bông được sản xuất bằng sợi tổng hợp ép lại, với độ dày là 15mm, hai bề mặt bông được phun keo. Bông có độ dàn hồi tốt.

Khả năng giữ bụi của bông rất tốt với hiệu suất lọc đạt trên 75%. Nên bông phù hợp để được sử dụng trong xử lý bụi, lọc khí. Khi sử dụng bông sẽ đem đến cho bạn môi trường làm việc trong lành. Phù hợp với tiêu chuẩn lọc khí của nhiều ngành công nghiệp.

BÔNG LỌC BỤI G4

Bông lọc G4 lọc có độ dày 20mm, khổ bông thông thường 2m được đóng gói lại thành từng cuộn 20m. Với hiệu suất lọc đạt 85-95% theo tiêu chuẩn EN779. Đây là sản phẩm lọc bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong đời sống cũng như trong các ngành công nghiệp sản xuất – chế tạo.

Được sản xuất với cấu trúc dạng bông sợi tổng hợp ép lại có độ dày 20mm. Cùng với hiệu suất lọc bụi trên 85% theo tiêu chuẩn EN779 cùa ngành lọc khí. Sản phẩm sẽ đem đến cho bạn môi trường làm việc trong sạch, thoáng mát.

Với khả năng hấp thu bụi rất tốt, cao nhất trong các dòng bông lọc bụi. Nên bông còn được sử dụng để lọc nước sinh hoạt, nước nuôi trồng thủy sản.

Ngoài chức năng lọc bụi như thông thường với đặc tính là độ thoáng khí tốt, độ đàn hồi cao. Bông còn được sử dụng để làm đệm ghế, sofa vật dụng các loại.

TẠI SAO CHỌN BÔNG LỌC BỤI CỦA CÔNG TY IME

Công ty IME luôn nỗ lực để đặt lợi ích cùng sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Để đạt được điều này ngoài chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Thì chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem lại giá trị tối đa cho khách hàng. Đó là giá tốt nhất, phục vụ tận tâm nhất.

Để đạt được điều này chúng tôi đã xây dựng qui trình quản lý nghiêm ngặt và bài bản nhất. Có sự giám sát chặt chẽ để tránh gây thất thoát lãng phí.

  • Sẵn sàng bán với mức giá lợi nhuận thấp để đạt số lượng cao nhất, để được hợp tác lâu dài với quý khách để cùng nhau phát triển.
  • Nguyên liệu chúng tôi nhập đầu vào từ những nhà cung cấp lâu năm có chọn lọc kỹ. Vì mỗi lần nhập với số lượng lớn nhà cung cấp luôn có giá tốt nhất cho chúng tôi. Vì vậy chúng tôi có được chi phí thấp từ khâu nguyên liệu đầu vào.
  • Chúng tôi có xưởng sản xuất với quy mô lớn, với máy móc công nghệ tiên tiến và hiện đại, bán tự động và tự động làm ra sản phẩm hàng loạt. Tiết kiệm được nhiều chi phí quản lý và tăng năng suất lao động làm ra nhiều sản phẩm hơn cũng là một phần chi phí giảm từ khâu sản xuất.
  • Đã hoạt động lâu năm trong ngành vì vậy có được đội ngũ kỹ thuật cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Công ty IME chuyên phân phối bông lọc tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm tất cả các quận huyện: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6. Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú. Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Bình Chánh, Cần Giờ. Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai và trong cả nước.

Trân trọng cám ơn sự quan tâm của quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TMDV TV KỸ THUẬT IME

MST: 0316482448

  •   16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, H. Bình Chánh, TP.HCM
  •   SĐT  :     09 38 38 59 57
  •   Email:     imecomtech@gmail.com
  •   Website: luoiloc304.com

Bài viết liên quan :  https://blog.faceseo.vn/luoi-inox-dan-304-ime/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?