Bồn Composite chứa nước mắm

Người đăng: Phan Esther | Ngày đăng : 10-03-2021 16:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các đặc tính ưu việt của bồn Composite chứa nước mắm

Bồn composite FRP mang nhiều đặc tính ưu việt có thể đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh trong ngành sản xuất thực phẩm, đồng thời khắc phục được những khuyết điểm còn tồn tại của những loại bồn làm từ những nguyên liệu khác. Vì vậy, Bồn composite chứa thực phẩm được làm từ vật liệu Composite FRP nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty thực phẩm hiện nay.

– Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời: đây là tính chất nổi bật nhất của bồn composite (FRP) nó có thể dùng trong môi trường axít, dung môi hữu cơ, nước muối, nước thải và một loạt các hóa chất…: mà không lo ngại về vấn đề ăn mòn do hóa chất gây ra. Do đó, được dùng trong sản xuất hầu hết các loại thực phẩm có tính chất hóa học khác nhau.

– Không sinh các chất độc hại hay sinh mùi vị lạ trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.

– Tính chịu nhiệt và cách nhiệt tốt: bồn chứa thực phẩm composite (FRP) chịu được khoảng nhiệt độ rộng, do đó có thể hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ thấp hay nhiệt độ cao. Đồng thời có lớp ngoài cách nhiệt tốt với môi trường, giúp đảm bảo việc duy trì nhiệt độ bên trong bồn (dung dịch, sốt,…)

– Trọng lượng nhẹ, chịu áp suất cao và có độ bền, độ dẻo dai tốt.

– Hạn chế tối đa sự nhiễm khuẩn: bề mặt bên trong bồn láng mịn, không có những mối nối, không thấm nước và không bị ăn mòn… nên hạn chế được khả năng xâm nhập của vi khuẩn đồng thời thuận lợi khi thực hiện các phương pháp phòng ngừa, xử lý nhiễm khuẩn hay vệ sinh bồn 1 cách dễ dàng.

– Chống lão hóa tự nhiên, chống cháy: bồn chứa thực phẩm FRP có thể đáp ứng được yêu cầu kháng cháy, chống lão hóa nhựa tự nhiên của thiết bị sản xuất thực phẩm, nước mắm, muối

–  Thiết kế và sản xuất bồn chứa thực phẩm theo yêu cầu khách hàng.

– Lắp đặt, vận chuyển và sử dụng dễ dàng: vì có đặc tính nhẹ, độ bền cao nên việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng bồn rất dễ dàng, thuận tiện hơn so với những loại bồn chứa khác.

– Giá thành thấp tiết kiệm chi phí: Vì bồn composite FRP không bị rỉ sét, không bị ăn mòn, không phủ sơn hay bị mục gỗ nên tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

*** Các dòng sản phẩm của Tân Phát FRP luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, bảo hành tận tình, nhanh chóng.

Nơi gia công bồn Composite chứa nước mắm giá tốt

bồn Composite chứa nước mắm

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ TÂN PHÁT

Đ/c : 493/21 Lê Đức Thọ , Phường 16 , Gò Vấp TPHCM

Hotline : 0988 757 424

Mail : tanphatfrp.sales@gmail.com

 

 

4/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?