Bồn chứa nước Composite

Người đăng: Phan Esther | Ngày đăng : 12-08-2021 15:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay Công Ty TNHH TM DV Tân Phát là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – sản xuất các sản phẩm về bồn bể Composite. Các loại bể thông dụng như: chứa hóa chất,  chứa thực phẩm, bể phốt Composite, bể xử lý nước thải và đặc biệt nhất là bồn chứa nước Composite.

Tùy vào nhu cầu thực tế của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho phù hợp, đảm bảo từng chi tiết kỹ thuật, an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao.

 

 

Bồn chứa nước Composite 

Lý do lựa chọn bồn chứa nước Composite 

Bồn chứa nước bằng chất liệu Composite hiện nay được các nhà máy, xí nghiệp, những công trình lớn chọn lựa nhờ các tính năng ưu việt của sản phẩm. Chẳng hạn, sản phẩm được làm từ nhựa Composite có tính trơ, chống ăn mòn, giúp cho bể là sản phẩm vô cùng hợp lý để chứa nước sạch. Các loại bồn bể nhựa thông thường thường không có khả năng chống ăn mòn tốt, nếu chịu tác động của môi trường trong thời gian dài sẽ gây giòn vỡ sản phẩm, gây thiệt hại khó lường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn chứa nước Composite với giá cả dao động khác nhau từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng. Tùy vào kích thước sản phẩm và nguyên liệu sản xuất mà góp phần không nhỏ trong việc quyết định chất lượng và giá thành sản phẩm. 

 

Bể chứa nước sạch Composite 

Ở đâu sản xuất bồn chứa nước sạch bằng Composite chuyên nghiệp?

Một đơn vị sản xuất bồn chứa nước Composite bắt buộc phải có kinh nghiệm, người mua nên lựa chọn đơn vị có năng lực trong lĩnh vực sản xuất bồn bể Composite, chiếm lĩnh thị phần lớn trên lãnh thổ Việt Nam. 

Thông thường các công ty chuyên sản xuất sẽ không chắt lọc nguồn nguyên liệu đầu vào sản xuất sao cho chất lượng, chú trọng vào giá rẻ để rồi cho ra những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống khách hàng.

Công ty TNHH TM DV Tân Phát là đơn vị chuyên thi công sản xuất bồn bể Composite có tiếng tại Việt Nam. Đa số sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm định rất kĩ lưỡng, tất cả nguyên liệu vật tư đầu vào đều là nguyên liệu ngoại nhập có đầy đủ chứng từ nguồn gốc rõ ràng, nhờ đó chúng tôi được nhiều công ty, chủ công trình lớn gửi gắm niềm tin và chọn chúng tôi làm đơn vị sản xuất và cung cấp cho các dự án lớn của họ.

Bể chứa nước do Tân Phát sản xuất 

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng của bồn chứa nước Composite mà chúng tôi sản xuất. Về chính sách sau bán hàng, bồn nước của chúng tôi có được bảo hành lâu dài .

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đã vượt qua những cuộc kiểm định chất lượng khắt khe. Sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo cung cấp chỉ những sản phẩm đạt chuẩn. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng đối với sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Vui lòng liên hệ hotline 0988 757 424 để được tư vấn chi tiết 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?