bồn chứa hóa chất bằng Composite

Người đăng: Phan Esther | Ngày đăng : 12-03-2021 15:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Như đã biết, các hóa chất đều có tính ăn mòn cao, vì vậy việc lựa chọn nguyên liệu chứa hóa chất là rất quan trọng. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng hóa chất cũng như an toàn trong sản xuất hay môi trường xung quanh. Với sự phát triển khoa học kỹ thuật ngày nay, bồn chứa hóa chất bằng Composite trở nên phổ biến hơn. Với nhiều ưu điểm vượt trội bồn composite sẽ là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho những bồn đựng hóa chất truyền thống.

Bồn chứa hóa chất bằng Composite

 Vì sao bồn chứa hóa chất bằng Composite được đánh giá cao?

Trước đây, nhà sản xuất thường chọn thép cacbon làm nguyên liệu chủ yếu để làm bồn chứa hóa chất. Nhưng sau một thời gian sử dụng họ nhận ra bồn chứa làm từ thép cacbon dễ dàng bị ăn mòn, tuổi thọ thấp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu suất làm việc. Như vậy bồn chứa hóa chất bằng Composite ra đời có thể đáp ứng được hết yêu cầu về bể đựng hóa chất tiêu chuẩn.Vật liệu composite là những vật liệu được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như:

+ Trọng lượng nhẹ

+ Không thấm ướt, không hút ẩm, không chập cháy

+ Không bị ăn mòn

Do đó các nhà sản xuất đã quyết định thiết kế Bồn Composite Chứa Hóa Chất. Sản phẩm bồn composite có rất nhiều lợi ích. Hơn cả, Bồn Composite Chứa Hóa Chất giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí từ khâu vận chuyển, lắp đặt đến bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa.Về giá Bồn Composite Chứa Hóa Chất và chi phí bảo trì phù hợp hơn so với những bồn chứa làm bằng hợp kim không gỉ.

Vật liệu composite ngoài ứng dụng làm bồn chứa hóa chất còn được ứng dụng trong thiết kế bồn xử lý nước thải, hầm biogas, bọc phủ sàn, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng …

Bồn Composite dùng chứa hóa chất

Cấu tạo của Bồn Composite Chứa Hóa Chất

Bồn Composite Chứa Hóa Chất được chia thành nhiều lớp trong đó 2 lớp chính là lớp nhựa nền composite và lớp sợi vật liệu gia cường. Hai lớp này sẽ được trộn vào nhau nhằm chống ăn mòn và tăng tính kết dính hay chống xước cho bồn bể nhựa.

Ngoài ra bể nhựa composite còn được làm từ các sợi gia cường như là sợi gốm, sợi carbon, sợi thủy tinh và các sợi tổng hợp ổn định nhiệt như sợi apyeil, sợi kynol, sợi nomex, sợi kermel,… Trong bể nhựa composite còn có một số sợi khác ít phổ biến như sợi tổng hợp, sợi kim loại, sợi gốc thực vật,..

Cấu tạo của bồn chứa hóa chất bằng Composite không thể bỏ qua thành phần của các sợi thủy tinh dệt có đường kính rất nhỏ chỉ vài chục micro mét. Cấu tạo của các sợi thủy tinh dệt còn có thêm một số chất tạo nên các loại sợi thủy tinh khác như: magie, nhôm, silic…

Bể chứa hóa chất do Tân Phát sản xuất

 Hình dạng của bồn Composite chứa hóa chất

Khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu cũng nâng cao thì bể nhựa composite cũng được thiết kế để phù hợp với mục đích. Tùy vào mục đích và yêu cầu của mỗi doanh nghiệp để lựa chọn. Một số hình dạng hiện có bồn Composite chứa hóa chất: bồn dạng hình nón, bồn dạng hình phễu, bồn dạng hình vuông, bồn dạng hình nắp, bồn dạng hình trụ, bồn dạng khối hộp, bồn dạng đứng, bồn dạng nằm, bồn dạng hình chữ nhật…..Tùy vào mục đích, yêu cầu, mặt bằng lắp đặt… chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng loại bồn và kích thước phù hợp.

Bể chứa hóa chất Composite

Tùy vào lượng dung tích hóa chất, yêu cầu, mục đích đơn vị sử dụng thì các kích thước và hình dạng sẽ được tính toán cho phù hợp nhất. Nhằm đảm bảo bồn chứa hóa chất bằng Composite có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng dài nhất, đạt hiệu quả sản xuất cao, việc sửa chữa bảo dưỡng trong quá trình sử dụng được tối ưu nhất. Đến với Tân Phát FRP khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. Chúng tôi cam kết hàng hóa đạt chuẩn chất lượng đầu ra, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. 

KHI CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ

Mrs Thu : 0988 757 424

Mail : tanphatfrp.sales@gmail.com

Website : bonnuoclapghepcomposite.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?