BỌC RĂNG SỨ GIÁ RẺ CÓ TỐT KHÔNG

Người đăng: Minh Tiện | Ngày đăng : 27-02-2021 15:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bọc răng sứ giá rẻ có tốt không? Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về răng như: mẻ, thưa, hô, răng vỡ, móm,..nhẹ, răng vàng và nhiễm màu kháng sinh mà các phương pháp thông thường không thể khắc phục được.

Chi phí bọc răng sứ không hề rẻ, để thu hút được khách hàng, nhiều Nha khoa đã cung cấp dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ làm cho khách hàng đang có nhu cầu làm răng phân vân, lo lắng, có nên bọc răng sứ giá rẻ không? Mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé

1. Bọc Răng Sứ Là Gì ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp giúp khắc phục khuyết điểm: mẻ, gãy, vỡ, hô, thưa, móm, lệch lạc nhẹ…bằng cách lắp mão răng sứ lên trên để bảo vệ răng thật, che đi các khuyết điểm của răng, tăng thêm tính thẩm mỹ và khôi phục lại các chức năng cho hàm răng.

2. Có Nên Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Không

Răng sứ được chế tác rất công phu và tỉ mỹ. Nên, giá của răng sứ cũng không hề rẻ, nhất là các loại răng toàn sứ được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Để thu hút được khách hàng, có nhiều phòng khám nha khoa đã giảm giá làm răng sứ xuống mức rất thấp, so với giá trung bình trên thị trường. Dù đã có rất nhiều loại răng sứ với nhiều mức giá khác nhau, nhưng giá các loại răng toàn sứ chất lượng sẽ không chênh lệch nhau quá nhiều. Những răng sứ giá rẻ so với giá trung bình trên thị trường đa phần là các loại răng sứ chất lượng kém.

  • Răng sứ kém chất chất lượng không được đầu tư chế tác: răng sứ không được đẹp và tinh tế, hình dáng, kích thước và màu sắc của răng sẽ không được trắng sáng tự nhiên như các loại răng toàn sứ có giá thành cao.
  • Chất liệu làm sứ không tốt thì sẽ kéo theo tuổi thọ răng không cao, dễ bị gãy, vỡ, … sau một thời gian sử dụng.
  • Răng sứ chế tác sơ sài không tỉ mỹ sẽ gây: cộm, vướng, khi gắn không ôm khít sát với cùi răng, tạo ra khe hở, trở thành nơi lý tưởng để vi khuẩn trú ngụ, gây ra viêm nướu, sâu răng…

Trước khi bạn chọn bọc răng sứ giá rẻ, bạn cần phải hết sức lưu ý, vì nếu bọc răng sứ không cẩn thận, bạn sẽ nhận những hậu quả rất lớn. Không chỉ gây ra mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng ăn nhai.

3. Những Tác Hại Khi Bọc Răng Sứ Giá Rẻ

Bọc răng sứ tại những phòng khám nha khoa giá rẻ, bạn cần hết sức cẩn thận. Vì nếu bạn chọn phải các loại răng sứ kém chất lượng, thì bạn có thể sẽ phải đối mặt với các bệnh lý sau:

  • Đen viền nướu gây mất thẩm mỹ.

Đây là tác hại có thể nhìn thấy bằng mắt thường, khi bọc răng sứ giá rẻ. Vì các răng sứ này thường là dòng sứ kim loại, nên giá thấp hơn so với các dòng răng sứ toàn sứ cao cấp khác  Bởi vì sau một quãng thời gian sử dụng. Dưới tác động ở môi trường của axit từ nước bọt hoặc thức ăn đưa vào mỗi ngày, vi khuẩn trong môi trường khoang miệng sẽ tạo ra phản ứng oxy hoá, từ đó gây ra mùi hôi khó chịu và xuất hiện những viền đen sát nướu gây mất thẩm mỹ khi cười nói.

 

  • Viêm lợi, đau nhức

Bọc răng sứ rẻ tiền còn gây đau nhức, khó chịu. Nguyên nhân có thể trước khi tiến hành bọc sứ, khách hàng đang mắc các bệnh về răng miệng như: viêm nướu, viêm nha chu,viêm tủy nhưng chưa được điều trị hết đã vội vàng bọc răng sứ. Mài cùi răng quá nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến tủy, dễ dẫn đến tình trạng viêm tủy răng. Nếu tình trạng này kéo dài và không được tiến hành xử lý có thể khiến răng thật bị hư hỏng và không còn chắc chắn. Thậm chí là gây nhiễm trùng lan rộng mất răng vĩnh viễn.

 

  • Hở cổ chân răng

Hở cổ chân răng cũng là một trong những hậu quả khi bọc răng sứ giá rẻ. Bởi bác sĩ không có tay nghề cao thì quá trình mài răng sẽ dễ có nhiều sai sót. Cùi bề mặt sẽ không lán khiến mão răng sứ chụp lên không sát khít. Lâu ngày răng sứ sẽ bị hở gây mất thẩm mỹ.

 

  • Răng sứ bị mẽ hoặc vỡ

Chất lượng răng sứ là yếu tố rất quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình ăn nhai và sinh hoạt. Các loại răng sứ rẻ tiền, kém chất lượng, rất dễ bị mẽ, vỡ…và nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến răng thật bên trong, nướu lợi cũng bị ảnh hưởng, gây ra nhiều biến bệnh lý nguy hiểm khác.

  • Bọc sứ bị cộm, gây khó chịu

Răng sứ bị vướng cộm không chỉ gây ra nhiều khó khăn. Trong quá trình ăn nhai mà còn làm cho bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu. Nguyên nhân khiến răng sứ bị cộm có thể là do:

  • Trước khi bọc sứ, bác sĩ đã không làm sạch, sát trùng cùi răng và mão răng trước khi gắn, khiến răng sứ bị cộm.
  • Bác sĩ không điều chỉnh mão sứ vừa khít với cùi răng. Khiến mão sứ bị lệch hoặc đè lên nướu.
  • Răng sứ chế tác ra không vừa vặn với cùi răng. Kích thước cung hàm, khớp cắn thì khi gắn lên răng thật sẽ gây ra cảm giác gồ ghề, khấp khểnh.

Nhưng, không phải phòng khám Nha khoa nào cũng bọc răng sứ giá rẻ cũng đều không tốt. Có một số trường hợp những nha khoa có các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng. Để giúp khách hàng được bọc răng sứ giá rẻ hơn. Tuy vậy giá ưu đãi sẽ không chênh lệch quá nhiều so với giá gốc vì chi phí răng sứ khá là cao.

Xem Thêm: Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Có Đau Không

4. Bọc răng sứ giá rẻ ở đâu tốt và uy tín?

 

  • Trên thị trường hiện nay răng sứ có rất nhiều loại từ cao cấp đến phổ thông. Phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người. Nên vì vậy bạn chỉ cần đến các nha khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn cho sức khoẻ và không xảy ra biến chứng.
  • Một nha khoa uy tín chất lượng sẽ là nơi hội tụ các đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm, có tay nghề cao, máy móc hỗ trợ hiện đại, đem đến kết quả tốt nhất.
  • Nha khoa Kim Xuân được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín chất lương được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin cậy tại TP HCM, với nhiều năm kinh nghiệm,
  • Sở hữu được đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y trong nước. Được đánh giá cao về chuyên môn trong giới nha nh khoa.
  • Áp dụng các công nghệ và phương pháp phục hình răng sứ hiện đại như. Không đau, không mài nhỏ, không lấy tủy, bảo tồn răng thật tối đa.
  • Răng sứ có nguồn gốc rõ ràng, giá thành rất hợp lý, chế độ bảo hành uy tín .

____________________________________________________

Để biết thêm thông tin xin hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi:
NHA KHOA KIM XUÂN – KIM XUÂN DENTAL CLINIC

Địa Chỉ:163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM

Hotline: 0936103610 – 0849797949 (Viber, Zalo, FaceTime)
Phone: 028 38409739
Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng

Website:  http://nhakhoakimxuan.com.vn

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?