BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Bỏ túi 4 cách lắp đặt đèn led trang trí ngoài trời thu hút

Bạn có thể biến hóa sân vườn hay hiên nhà của mình trở nên ấn tượng và thu hút hơn vào ban đêm với một hệ thống chiếu sáng hợp lý. Với việc sử dụng đèn led để trang trí ngoài trời đang trở thành xu thế hiện nay và được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng lắp đặt, có khả năng chống nước cao, siêu tiết kiệm năng và đặc biệt làm biến hóa không gian trở nên ấn tượng hơn. Tuy nhiên, để đem đến hiệu quả cao thì khi lắp đặt chúng ta cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc và một số yêu cầu nhất định. Bài chia sẻ dưới đây là 4 cách giúp bạn lắp đặt đèn led chiếu sáng ngoài trời thu hút và hấp dẫn nhất.

 

Hướng dẫn lắp đặt đèn led trang trí bóng phía trên

 

 

Hướng dẫn lắp đặt đèn led trang trí bóng phía trên

Đây là cách sử dụng đèn chiếu sáng với nguồn ánh sáng tập trung ở phía trên của các không gian ngoài trời như các giàn hoa, các cây cổ thụ có tán rộng. Không chỉ giúp trang trí hiệu quả mà đèn còn có chức năng chiếu sáng tốt cho phần không gian ở phía dưới.

 

Chúng ta cần tiến hành lắp đặt đèn qua các bước cơ bản sau đây:

 

Một số điểm cần chú ý trong quá trình sử dụng và lắp đặt đèn

 

Cách lắp đặt đèn với ánh sáng hắt từ dưới lên

 

 

Cách lắp đặt đèn với ánh sáng hắt từ dưới lên trên

Để ánh sáng có thể vừa chiếu sáng hiệu quả vừa dùng để trang trí như các biển quảng cáo, các pho tượng, thì lựa chọn lắp đặt với ánh sáng hắt là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn được công suất chiếu sáng và các kiểu đèn phù hợp với nhu cầu của mình và cách lắp đặt của chúng cũng khác nhau

 

Một vài lưu ý trong quá trình lắp đặt như sau:

 

 

Lắp đặt theo kiểu quấn quanh.

 

 

Lắp đặt theo kiểu quẩn quanh

Với cách tạo kiểu quấn quanh sẽ giúp cho không gian ngoài trời trở nên đẹp mắt hơn, nó thích hợp với những cây có tán rộng, tạo đường viền quanh các ngôi nhà, hay các biệt thự mới, hoặc làm sáng các biển quảng cáo…

 

Với kiểu lắp đặt này chúng ta nên chọn những đèn led dây cuộn hoặc đèn led dây đúc, có tính linh hoạt cao, dễ dàng sử dụng và lắp đặt đem đến nguồn chiếu sáng rộng, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và có khả năng chống nước cao, cùng với giá thành rẻ phù hợp với các công trình lớn. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt chúng ta cần phải lưu ý đến một số yếu tố sau:

 

Lắp đặt đèn theo kiểu kết hợp

 

 

Lắp đặt đèn theo kiểu kết hợp

Để giúp bạn tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho các công trình của mình thì bạn có thể sử dụng nhiều đèn led khác nhau kết hợp lại để đem đến một hệ thống chiếu sáng thu hút mọi ánh nhìn. Chúng ta có thể tiến hành lắp đặt qua các bước sau:

 

Để cách lắp đặt với sự kết hợp này mang đến hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

 

Hy vọng, qua bài chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm nhiều cách để trang trí đèn led ngoài trời thu hút mọi ánh nhìn.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version