BMW 5 Series All new chính thức ra mắt

Người đăng: Bùi Văn Thiêm | Ngày đăng : 03-06-2023 23:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Như vậy sau rất nhiều đồn đoán và mong chờ, BMW 5 Series All new đã chính thức được giới thiệu với thế giới.

Dễ dàng nhận thấy, BMW 5 Series 2023 có thiết kế bắt mắt và đầy cuốn hút. BMW 5 Series 2023 là tổng hòa của các yếu tố. Thể thao nhưng không kém phần lịch sự. Thanh lịch nhưng không kém phần năng động.

Ngoại thất BMW 5 Series All new

BMW 5 Series All new

BMW 5 Series All new

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được làm mới với các đường nét góc cạnh. Phần đường viền bao quanh lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng và có thể phát sáng với tên gọi Iconic Glow. Giúp BMW 5 Series có thể dễ dàng nhận diện ngay cả khi trời tối. Cụm đèn pha nổi bật với đèn LED ban ngày đi cùng thiết kế mới. Mang lại góc nhìn trẻ trung và thể thao hơn cho chiếc xe.

BMW 5 Series All new

Cụm đèn hậu được thiết kế thanh mảnh hơn thế hệ trước. Các đường nét bo tròn được thay bằng các đường nét góc cạnh, sắc nét hơn. Mang lại cho chiếc xe dáng vẻ thanh thoát, phù hợp thiết kế chung của xe.

Nội thất

BMW 5 Series All new

Mở cửa BMW 5 Series All New sẽ khiến chúng ta hoàn toàn bất ngờ bởi sự khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước đây. Bên cạnh thiết kế màn hình đôi, trong đó màn hình hiển thị thông tin lái dạng LED,  đi kèm với màn hình giải trí dạng cảm ứng. Màn hình giải trí sử dụng hệ điều hành BMW OS 8.5 mới nhất, và đặc biệt còn đáp ứng rất tốt tính năng giải trí với tùy chọn chơi game trên màn hình dành cho chủ nhân.

BMW 5 Series All new còn khiến chúng ta choáng ngợp bởi các dải màu tùy chỉnh trên thanh Interaction Bar chạy dọc taplo của xe. Phần bệ tì tay trung tâm với thiết kế ấn tượng bởi các chi tiết bằng pha lê như: Lẫy chuyển số thiết kế mới, nút xoay cảm ứng. Tất cả tạo nên một không gian bắt mắt, sang trọng và ngập tràn công nghệ trên BMW 5 Series All new.

Động cơ và vận hành

Theo những thông tin mà chúng tôi có được thì BMW 5 Series All new có 5 tùy chọn về động cơ. Bên cạnh các phiên bản động cơ xăng truyền thống thì còn 2 phiên bản động cơ điện dành cho bản chạy điện. Và đây cũng là phiên bản được giới thiệu sớm nhất ra thị trường.

Ở thị trường Mỹ, phiên bản động cơ điện có mức giá từ 69.000 USD cho phiên bản i5 eDrive40.

Các thông tin chi tiết hơn sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông số từ nhà sản xuất.

Mọi chi tiết Quý khách xin vui lòng liên hệ:

Showroom BMW LONG BIÊN

Đ/c: Số 1 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang (Cầu chui đường sắt Long Biên), Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0986592239

Website:bmwlongbien.net

Trân trọng cảm ơn!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?