BIỆT THỰ VINHOMES CENTRAL PARK TÂN CẢNG QUẬN BÌNH THẠNH

Người đăng: nguyễn Sơn | Ngày đăng : 23-02-2022 16:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

✨✨✨Tôi cần bán gấp biệt thự Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng).

👉 MÃ CĂN 3X, HÀNG HIẾM TRỰC DIỆN SÔNG (BIỆT THỰ ĐƠN LẬP)

Diện tích đất: 500m2
Hướng Đông Nam-Đông Bắc
Giá 350 tỷ ( Cam kết báo đúng giá thị trường, không up giá ảo )
An ninh: 24/24.
Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, áp mái.
Căn GÓC vị trí đẹp, mặt tiền sông SG
Có sân vườn, công viên lớn, gần bến du thuyền, clubhouse, hồ bơi lớn.
Anh chị quan tâm, xin liên hệ tôi để xem nhà – 0797.11.33.55 Xuân Sơn.

👉 MÃ CĂN 2x (BIỆT THỰ ĐƠN LẬP)

Diện tích đất: 320m2, Diện tích xây dựng 560m2
Hướng Tây Nam
Giá 175 tỷ ( Cam kết báo đúng giá thị trường, không up giá ảo )
An ninh: 24/24.
Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, áp mái.
Full nội thất cao cấp chưa từng sử dụng, có hồ bơi riêng
Căn này vị trí đẹp view toà nhà Landmark 81
Có sân vườn, công viên lớn, gần bến du thuyền, clubhouse, hồ bơi lớn.
Anh chị quan tâm, xin liên hệ tôi để xem nhà – 0797.11.33.55 Xuân Sơn.

👉 MÃ CĂN 8X (BIỆT THỰ ĐƠN LẬP)
Diện tích đất: 275m2.
Hướng Đông Bắc
Giá 135 tỷ ( Cam kết báo đúng giá thị trường, không up giá ảo )
Có sân vườn, công viên lớn, gần bến du thuyền, clubhouse, hồ bơi lớn.
An ninh: 24/24.
Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, áp mái.
Nhà hoàn thiện nội thất cao cấp
Anh chị quan tâm, xin liên hệ tôi để xem nhà – 0797.11.33.55 Xuân Sơn.

👉 MÃ CĂN 4X (BIỆT THỰ ĐƠN LẬP)

Diện tích đất: 300m2.
Hướng Tây Nam
Giá 140 tỷ ( Cam kết báo đúng giá thị trường, không up giá ảo )

Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, áp mái.
Nhà hoàn thiện nội thất cao cấp
Có sân vườn, công viên lớn, gần bến du thuyền, clubhouse, hồ bơi lớn.
Anh chị quan tâm, xin liên hệ tôi để xem nhà – 0797.11.33.55 Xuân Sơn.

✨✨✨THƯƠNG LƯỢNG TRỰC TIẾP CHÍNH CHỦ✨✨✨

Biệt Thự Vinhomes Central Park-Flycam

Biệt Thự Vinhomes Central Park-Flycam

TỔNG QUAN BIỆT THỰ VINHOMES CENTRAL PARK

Vinhomes Central Park – Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 26 tháng 7 năm 2014, đại đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng)  của chủ đầu tư Vingroup chính thức được khởi công, đánh dấu bước ngoặt “lịch sử” của tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam trên đất Thành Phố Hồ Chí Minh. Với tổng số vốn đầu tư lên tới 30.000 tỷ đồng, Vinhomes Central Park xứng đáng là một trong những khu đô thị có quy mô hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại.

Khơi nguồn cảm hứng từ khu công viên Central Park – biểu tượng xanh thuần khiết của New York xa hoa, ngay từ những ngày đầu đặt nền móng cho sự phát triển, Vinhomes Central Park được định hướng quy hoạch trở thành “thành phố xanh thu nhỏ”, mở ra một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

  • Tên Thương Mại Dự Án: Vinhomes Central Park
  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22,Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Diện Tích: 43,91 ha
  • Mật độ xây dựng: 15,77%
  • Diện tích cây xanh dự án: 13,8 ha
  • Năm hoàn thành toàn khu: năm 2017
  • Các loại hình bất động sản:
    Biêt Thự Vinhomes Central Park đơn lập và song lập (250m2-635m2)
    – Căn hộ và officetel (từ 1 – 4 phòng ngủ, 36m2 – 200m2)
    – Căn hộ thông tầng duplex/ penthouse
    – Tòa tháp Landmark 81 tầng – tòa nhà cao nhất Việt Nam (gồm TTTM, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ, khách sạn,…)

    Biệt Thự Vinhomes Central Park-Tổng Quan

    Biệt Thự Vinhomes Central Park-Tổng Quan

VỊ TRÍ BIỆT THỰ VINHOMES CENTRAL PARK

Vị trí tại Tân Cảng dọc theo bờ sông Sài Gòn, Biệt Thự Vinhomes Central Park trở thành Khu Biệt Thự Ven Sông Đáng Sống có một không hai tại TP.HCM. Với thiết kế tổng cộng 101 căn (số cũ 88 căn) bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, Mỗi căn đều được thiết kế hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách đẳng cấp, sang trọng nhưng điểm đặc biệt làm nên vẻ đẹp nơi đây lại chính là không gian sống xanh mát chan hòa với thiên nhiên sông nước.

Sở hữu vị trí “kim cương” nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm và đường ven sông nối liền từ Vinhomes Central Park đến đường Tôn Đức Thắng quận , dự án có khả năng kết nối linh hoạt và dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Từ khu Biệt Thự Vinhomes Central Park cư dân di chuyển tới các địa điểm trung tâm rất thuận tiện, cụ thể:

  • 5 phút di chuyển vào trung tâm Quận 1 Hồ Chí Minh
  • 5 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
  • Cách trạm dừng chân của hệ thống tàu cao tốc Bến Thành – Suối Tiên vài bước chân
Biệt Thự Vinhomes Central Park-Vị Trí

Biệt Thự Vinhomes Central Park-Vị Trí

Biệt Thự Vinhomes Central Park được ví như 1 bán đảo trong trung tâm Sài Gòn không gian sống xanh chan hòa với thiên nhiên sông nước, kiến tạo 1 không gian sống trong lành, khoáng đạt cho cư dân nơi đây. Đứng từ dự án, cư dân có tầm nhìn như :

  • Phía Bắc là Cầu Sài Gòn, Thanh Đa.
  • Phía Nam hướng ra sông Sài Gòn, tiếp giáp với dự án Sài Gòn Pearl, tầm nhìn chạy thẳng về cầu Thủ Thiêm 1, Cầu Thủ Thiêm Bến Nhà Rồng quận 4.
  • Phía Đông là sông Sài Gòn, nhìn sang khu vực Quận 2 Masteri Thảo Điền, Đảo Kim Cương…
  • Phía Tây là nhìn ra khu đô thị The Manor, khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco quận 1.

    Biệt Thự Vinhomes Central Park-View

    Biệt Thự Vinhomes Central Park-View

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5SAO BIỆT THỰ VINHOMES CENTRAL PARK

  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Biệt Thự Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích toàn diện và đẳng cấp bậc nhất thành phố. Tại đây, cư dân có cơ hội tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với các tiện nghi chuẩn 5 sao và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp bởi đơn vị quản lý Vinhomes vận hành.
  • Biệt Thự Vinhomes Central Park liền kề đại công viên 14ha ngay trong nội khu. Đây là công trình nhận được sự đầu tư cực khủng từ chủ đầu tư với tổng số tiền lên đến hơn 500 tỷ,dài hơn 1km mặt sông Sài Gòn mở ra nhiều không gian vui chơi, giải trí mới mẻ, thân thiện với thiên nhiên không chỉ cho cư dân khu đô thị mà còn cho cộng động người dân thành phố.
  • Biệt Thự Vinhomes Central Park Với sứ mệnh “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người” cho nên các dự án bất động sản của Vinhomes đều sở hữu hệ sinh thái toàn diện, bao gồm cả cơ sở giáo dục Vinschool và cơ sở y tế Vinmec do chính Vingroup đầu tư và phát triển, đều được quy hoạch đồng bộ trong khuôn viên khu đô thị. Kiến tạo cuộc sống theo chuẩn xu hướng compound khép kín có thể được đánh giá là điểm cộng nổi bật nhất của khu đô thị thương hiệu Vinhomes so với các dự án khác.

Biệt Thự Vinhomes Central Park có bến thuyền The Marina với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Để kết nối những người yêu du thuyền trên khắp đất Sài Thành, chủ đầu tư cũng tạo dựng riêng một khu clubhouse cao cấp tại The Marina, nơi cộng đồng thượng lưu có thể kết nối và cùng nhau chia sẻ sở thích đẳng cấp.

Biệt Thự Vinhomes Central Park-Bến Du Thuyền

Biệt Thự Vinhomes Central Park-Bến Du Thuyền

QUY TRÌNH MUA VILLA VINHOMES CENTRAL PARK

Bước 1: Sau khi xác định được căn phù hợp và quyết định chốt mua. Bên mua (A) sẽ tiến hành đặt cọc cho Bên bán (B) với số tiền đặt cọc tương đương 3-5% giá trị căn BIỆT THỰ VINHOMES CENTRAL PARK. Hai bên thoả thuận hẹn ngày thực hiện chuyển nhượng và phương thức thanh toán.
Pháp lý Biệt Thự Vinhomes Central Park : Hợp đồng mua bán và đang nộp hồ sơ làm sổ. Nếu trường hợp A đã nộp hồ sơ làm sổ giao dịch công chứng hợp đồng hứa mua hứa bán, uỷ quyền toàn phần, di chúc (Chị tiết vui lòng liên hệ: 0797.11.33.55)

Bước 2: Xác lập hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản ngắn liền với đất tại văn phòng công chứng. Bước này gồm những lưu ý sau:

+ Các bên sau khi thỏa thuận về: Giá nhà đất, nghĩa vụ nộp thuế, tiến độ thanh toán tiền… sẽ cùng nhau đến văn phòng công chứng công hoặc tư để thực hiện giao dịch mua bán nhà đất;

+ Bên Bán và Bên mua cần cầm theo các giấy tờ cá nhân cơ bản như:

– Chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân (bản gốc)

– Sổ hộ khẩu (bản gốc)

 Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản gốc) trong trường hợp bên bán hoặc bên mua là vợ chồng đứng tên đồng sở hữu. Nếu độc thân thì cần có giấy xác nhận tình trạng độc thân. Nếu đã ly hôn thì phải có quyết định của tòa án về việc giải quyết ly hôn theo quy định của pháp luật.

Công chứng viên sẽ thẩm tra, đối chiếu các giấy tờ cá nhân và hướng dẫn các bên ký, điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng mua bán nhà đất. Hợp đồng công chứng sẽ được lập thành 5 bản (Bên bán giữ một bản, bên mua giữ một bản, văn phòng công chứng lưu một bản và Hai bản còn lại được sử dụng để nộp cho cơ quan thế và văn phòng đăng ký nhà và đất).

– Phương thức thanh toán tiền mua bán nhà đất là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu trong giao dịch mua bán. Thực tế giao dịch thông lệ là “Công chứng chồng đủ tiền” Tuy nhiên, trên thực tế việc thanh toán do các bên thỏa thuận với nhau, thông lệ mua bán nhà phố dự án thì bên mua sẽ giữ lại một khoản tiền giao động từ 50-100 triệu đồng cho đến khi bên mua nhận được sổ đỏ mang tên mình hoặc hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và xác nhận chuyển nhượng của Chủ Đầu Tư thì mới thanh toán 100% số tiền theo thỏa thuận.

Thuế Phí khi chuyển nhượng Biệt Thự Vinhomes Central Park gồm:

  •  Đóng thuế thu nhập cá nhân: 2% x giá bán công chứng (Hiện tại vấn đề Khai Thuế rất căng,nếu khai không đúng hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến vấn đề giao dịch và liên quan đến pháp luật)
  • Phí môi giới: 1 % giá chuyển nhượng
  • Lệ Phí công chứng: 5.2 triệu + 0.03% giá trị giao dịch (giao dịch từ 10-100 tỷ)
  • Lệ Phí trước bạ : 0.5% (Khi nào ra sổ hồng sẽ đóng, thông thường bên mua sẽ chịu)

Bước 3: Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của văn phòng đăng ký nhà và đất (Thuộc UBND Quận/Huyện) nơi có đất đang được mua bán/giao dịch. Sau khi ký hợp đồng mua bán nhà đất tại văn phòng công chứng (khoảng 15 ngày) các bên cần tiến hành làm thủ tục đăng ký trước bạ sang tên nhà đất tại văn phòng đăng ký nhà và đất. Các bên căn cứ vào thỏa thuận trong hợp đồng công chứng xem bên nào có nghĩa vụ thực hiện thủ tục sang tên nhà đất thì bên đó có nghĩa vụ hoàn thiện thủ tục này tại văn phòng đăng ký nhà và đất.

– Thông thường các bên sẽ sử dụng 02 bản hợp đồng công chứng và các giấy tờ cá nhân (bản sao y/chứng thực) để điền vào tờ khai nộp thuế thu nhập cá nhân và lệ phí trước bạ sang tên nhà và đất theo hướng dẫn của bộ phận một cửa thuộc văn phòng đăng ký nhà và đất.

Sau khi hoàn thiện thủ tục các bên sẽ nhận được giấy hẹn trả kết quả của bộ phận một cửa (Theo thông lệ sau 7-10 ngày) Bên có nghĩa vụ thực hiện thủ tục sang tên nhà đất sẽ nhận được thông báo về việc nộp thuế của cơ quan thuế. ( Trường hợp chưa có sổ, đến bước này Bên Mua đóng thuế xong cầm hồ sơ về Vinhomes để CĐT xác nhận chuyển nhượng)

Sau khi nộp thuế tại kho bạc nhà nước (ngân hàng được ủy quyền của kho Bạc), thì sau 15 ngày, Bên có nghĩa vụ thực hiện thủ tục sang tên sẽ đến bộ phận một cửa để nộp lại sổ đỏ/sổ hồng bản gốc và nhận sổ đỏ/sổ hồng (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) mới.

LÝ DO NÊN MUA VILLA VINHOMES CENTRAL PARK

Chủ Đầu Tư Uy Tín: Vinhomes là đơn vị phát triển dự án hàng đầu tại TP.HCM.
Pháp lý Rõ Ràng Minh Bạch: Đối với Vingroup pháp lý luôn luôn là yếu tố đầu tiên để thực hiện một dự án. 

Đơn Vị Quản Lý: Ban quản lý do Vinhomes vân hành mang lại sự an toàn tuyệt đối, an tâm, một sinh khí tràn đầy cho cả dự án.Với những lý do trên thì ngoài không gian sống sang trọng – đẳng cấp cho quý cư dân thì tiềm năng tăng giá vượt trội trong thời gian tới rất lớn.

 Xuân Sơn – Chuyên Bán Biệt Thự Vinhomes Central Park  am hiểu dự án sâu sắc, tư vấn Tận Tâm – Chính Xác – Chuyên Nghiệp – Trung Thực – hỗ trợ quý khách xem nhà 24/7.

 

0797.11.33.55 Xuân Sơn

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?