Biệt Thự Mia Nha Trang Bán Giá Tốt (Hàng Hiếm)

Người đăng: nguyễn Sơn | Ngày đăng : 25-02-2022 11:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bán Biệt thự dự án The Residences – Mia Resort Nha Trang giá tốt (hàng hiếm)

Biệt thự Cam Lâm – Khánh Hòa, căn biệt thự dự án The Residences – Mia Nha Trang ở Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa.

– Tổng thể dự án chỉ 12 căn.
– Mã Căn:… Căn đặc biệt nhất dự án vui lòng liên hệ SĐT để có thông tin chi tiết.


– Diện tích 1350m2.
– Kết cấu: 3 tầng có hồ bơi tràn bờ.
– View trực diện biển, có 5 phòng ngủ.
– Biệt thự ít sử dụng, không cho thuê, nhà rất sạch và tôi giữ rất kỹ, lâu lâu về mới về nghỉ dưỡng ít hôm.
The Residences là điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai đang tìm kiếm một không gian riêng tư và yên tĩnh hoàn toàn cho bản thân và gia đình. Biệt thự được thiết kế với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Cam Ranh xinh đẹp.
– An ninh: 24/24.
– Anh chị quan tâm, xin liên hệ – 0797.11.33.55 
Lưu ý: Hình ảnh thực tế dự án AC có thể tham khảo.

Mô Tả Biệt Thự Mia Nha Trang: vì biệt thự xây theo triền núi nên tầng cao nhất từ cửa chính vào nhà là living , dining , bar, kitchen, entertainment room, Phòng người giúp việc , phòng giặt…cửa sau cho service…hồ bơi và terraces,bbq …
Xuống 2 tầng dưới sẽ là 5 phòng ngủ và lối ra sân vườn thẳng ra biển. Khách hàng mua đầu tư có thể gởi Mia Resort vận hành cho thuê và chia sẽ lợi nhuận ( phần trăm chia sẽ hai bên sẽ thoả thuận và thống nhất trực tiếp với nhau ), giá cho thuê hiện tại 1 đêm giao động 30-35triệu/ đêm.

Biệt Thự Mia Resort Nha Trang-Flycam

Biệt Thự Mia Resort Nha Trang-Flycam

Đây sẽ là ngôi nhà chung lý tưởng cho những nhóm bạn hay một vài gia đình thân thiết muốn tận hưởng sự phóng khoáng của đất trời và đại dương mà vẫn đảm bảo tính riêng tư, sang trọng. Biệt thự 5 phòng ngủ là chọn lựa tuyệt vời cho những ai muốn tạm xa lánh cuộc sống thường nhật để đắm mình trong những khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối. Toàn bộ 12 căn biệt thự được xây dựng hoàn toàn riêng biệt, chỉ cách bãi biển vài chục mét, bể bơi ngoài trời mênh mông với điểm nhấn thiết kế thân thiện với môi trường.

Từng căn biệt thự được ôm trọn trong một khu vườn yên tĩnh, cỏ phủ xanh rờn trên các mái nhà, những lối đi lát đá cuội, những khóm trúc, vườn mía, bụi sả bao quanh cùng những bãi cát mịn dài vươn ra mặt nước xanh thẳm phản chiếu vẻ đẹp hài hòa của toàn khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, từ giường ngủ du khách có thể hướng tầm nhìn ra biển, khiến cho khoảnh khắc thức dậy mỗi buổi sớm mai càng thêm trọn vẹn.

TỔNG QUAN BIỆT THỰ MIA NHA TRANG

Biệt Thự Mia Nha Trang nằm dưới chân đèo Cù Hin, sát biển, cách sân bay Cam Ranh 16,8 km, cách ga Nha Trang khoảng 19 km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18 km.

Resort được đưa vào hoạt động cuối năm 2011, là 1 thành viên của Sailing Club Group. Resort gồm 50 phòng trong đó có 18 phòng được xây dựng theo kiểu căn hộ và 32 biệt thự xây dựng theo kiểu giật cấp từ thấp lên cao, nằm cheo leo trên vách đá được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng hướng đến sự hòa hợp với thiên nhiên, bằng việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như: gỗ và đá granite. Cuối năm 2016 resort có thêm 12 căn biệt thự 5 phòng ngủ có hồ bơi riêng (biệt thự nhiều phòng nhất hiện nay).

Biệt Thự Mia Nha Trang hoạt động kinh doanh resort từ năm 2011 và đến năm 2015 tiến hành mở bán 12 căn biệt thự nghỉ dưỡng thuộc phân khu The Residence Mia.

Chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH CAM RANH

Vị trí: Bãi Dông, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Tiêu chuẩn: 5 sao

Giá phòng CHO THUÊ tham khảo: từ 6 – 100 triệu/đêm, giá cao nhất là Villa Tổng thống

Riêng khu biệt thự nghỉ dưỡng The Residence Mia đã bán hết từ 2015 và đang được tiến hành khai thác kinh doanh hoặc ĐỂ Ở

Quy mô khu The Residence Mia: 5,5 ha gồm 12 căn biệt thự đơn lập tạc vào núi hướng ra biển

Diện tích đất mỗi căn: 1.200 m2 gồm 5 phòng ngủ

Giá bán khởi điểm năm 2015-2016 quý anh chị có thể tham khảo là từ 35 tỷ/căn 

Biệt Thự Mia Resort Nha Trang - cảnh quan

Biệt Thự Mia Resort Nha Trang – cảnh quan

VỊ TRÍ BIỆT THỰ MIA NHA TRANG

Biệt Thự Mia Nha Trang cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 16,8 km, cách Ga Nha Trang khoảng 19 km nên thuận tiện nhất là sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh/ Quốc Tế/ Airport. Ngoài ra, Quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón với mức giá giao động từ 220.000 – 300.000 vnđ/ 1 chiều từ sân bay (tùy vào thời điểm mức giá sẽ thay đổi khác nhau.

Từ TP.HCM để di chuyển đến Nha Trang, Quý khách có thể tham khảo một số phương tiện như:
*Máy bay: có các hãng như VietJet Air, Vietnam Airlines, Jetstar, thời gian bay khoảng 1 giờ. Giá vé dao động khoảng từ 500.000 vnđ – 3.000.000 vnđ (tùy vào hãng bay và giờ bay). Từ sân bay về resort khoảng 16,8 km, với 20 phút đi taxi,  giá khoảng 240.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ – 270.000 vnđ/ chuyến/ xe 7 chỗ.

*Tàu hỏa: Quý khách có thể lựa chọn ghế ngồi mềm hoặc giường nằm với mức giá giao động từ 250.000 vnđ – 600.000 vnđ/ 1 người. Thời gian chạy từ 8 tiếng với tàu SE6 , SE2, SE22. Từ Ga Nha Trang về resort 19 km với 28 phút đi taxi, giá khoảng 270.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ – 305.000 vnđ/ chuyến/ xe 7 chỗ.

*Xe khách: Quý khách có thể chọn các hãng xe như Phương Trang, Sinhcafe, Hạnh Cafe,… với giá từ 250.000 – 300.000 vnđ/ người/ 1 chiều.
+ Phương Trang: xe dừng tại bến xe ở địa chỉ 07 Hoàng Hoa Thám, Xương Huân, Tp. Nha Trang. Tại đây Quý khách có thể đón taxi tới Resort khoảng 19 km với 28 phút đi taxi, giá khoảng 270.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ – 305.000 vnđ/ chuyến/ xe 7 chỗ.
+ Sinhcafe: xe dừng tại bến xe ở địa chỉ 130 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang. Tại đây Quý khách có thể đón taxi tới resort khoảng 18,6 km với 28 phút đi taxi, giá khoảng 263.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ – 300.000 vnđ/ chuyến/ xe 7 chỗ.
+ Hạnh Cafe: xe dừng tại bến xe ở địa chỉ 10 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang. Tại đây Quý khách có thể đón taxi tới resort khoảng 18,6 km với 28 phút đi taxi, giá khoảng 263.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ – 300.000 vnđ/ chuyến/ xe 7 chỗ.

*Phương tiện cá nhân:
Cung đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Nha Trang và ngược lại: Từ thành phố Hồ Chí minh chạy xe theo quốc lộ 1A (hướng Bắc). Trên đường đi sẽ đi ngang qua Phan Thiết (Bình Thuận), Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận),… Đến địa phận thị xã Cam Ranh (Khánh Hòa) có hai hướng để đi Nha Trang: Chạy theo đường Sông Lô – Hòn Rớ hoặc chạy tiếp theo QL 1A, sau đó rẽ vào đường DT6571 rồi đi thẳng đường Nguyễn Tất Thành sẽ đến Resort. Resort có bãi đỗ xe ô tô dành cho khách.

Biệt Thự Mia Resort Nha Trang- bãi biển riêng

Biệt Thự Mia Resort Nha Trang- bãi biển riêng

CÁC MẪU BIỆT THỰ MIA RESORT NHA TRANG

1. Biệt thự ở mặt biển Chỉ cách bãi biển vài mét, có bể bơi riêng, và chỉ đi bộ một phút là đến Nhà Hàng Sandals, quầy bar, bể bơi chính và khu vực trung tâm tổ chức các hoạt động.

2. Biệt thự trên chóp vách đá Mỗi biệt thự có bể bơi riêng và chỉ vài mét khách có thể đến bên gờ vách đá để ngắm toàn cảnh đại dương.

3. Biệt thự vườn Các biệt thự đều nằm trong các vườn cây nối tiếp nhau, được chăm chút kỹ lưỡng, từ đó có thể ngắm cảnh quan đại dương và chỉ cách các tiện nghi khác một quãng đi bộ ngắn.

4. Các biệt thự liên thông Các biệt thự này gồm một phòng khách chung bên ngoài tạo sự riêng tư và một không gian sinh hoạt chung dành cho các gia đình, bạn bè khi cần giao lưu, thư giãn.

Biệt Thự Mia Nha Trang - Triền Núi

Biệt Thự Mia Nha Trang – Triền Núi

TIỆN ÍCH BIỆT THỰ MIA RESORT NHA TRANG

Xanh Spa: các phương pháp chăm sóc, điều trị trẻ hóa kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên từ cổ xưa và hiện đại sẽ giúp khách hàng thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây. Xanh Spa tại đây đã đạt được giải thưởng Resort Xanh Spa – the “Condé Nast Johansens Readers’ Award 2017”.

Các hoạt động giải trí khách tại resortPhòng tập thể hình, yoga, thiền, tennis, chèo thuyền Kayaks, lặn biển, lịch trình tham quan, lớp học nấu ăn (vui lòng liên hệ lễ tân để được hỗ trợ).

KN Golf LinksCách resort 28 km với 33 phút đi taxi, giá khoảng 390.000 vnd/ chuyến/ xe 4 chỗ – 445.000 vnđ/ chuyến/ xe 7 chỗ.

Quý khách hàng quan tâm mua Biệt Thự Mia Nha Trang vui lòng liên hệ : 

0797.11.33.55 (24/7)

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?