Bích Trâm là ai? Cô sinh viên năm 3 thực tập tại FACESEO

Người đăng: Nguyễn Bích Trâm | Ngày đăng : 05-01-2024 19:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bích Trâm – cô gái GenZ yêu thích ngành digital marketing với mong muốn được ” vừa học, vừa làm”

Bích Trâm là ai?

Cô gái nói trên có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bích Trâm, sinh năm 2003. Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Hậu Giang. Hiện tại cô đang theo học tại trường Đại Học FPT Cần Thơ.

Cô chia sẻ rằng ” Lúc đầu em chỉ là một cô gái hướng nội và khá ngại giao tiếp. Nhưng em không muốn bản thân mình mãi như vậy. Em chọn FPT vì môi trường năng động với nhiều hoạt động. Từ đó em có thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân”.

Hình ảnh Bích Trâm

Hình ảnh của Bích Trâm

Tính cách đặc biệt và những sở thích của Bích Trâm

  • Tính cách của Trâm

Trước đây cô gái này khá hướng nội và sợ giao tiếp. Sau một khoảng thời gian học tập tại FPT, cô không còn sợ giao tiếp nữa. Bên cạnh đó, cô cũng rất hòa đồng và thân thiện

Ngoài ra, cô cũng rất nghiêm khắc trong teamwork. Cô thừa nhận bản thân là người khó tính, mọi việc phải theo trình tự và hoàn thành trước deadline.

Thêm vào đó, cô được bạn bè nhận xét là một người đối nhân xử thế rất tốt. Cô thường tham gia vào hoạt động tình nguyện giúp đỡ cho người có hoàn cảnh khó khăn.

  • Những sở thích của cô ấy

Được gia đình và bạn bè gọi là “người Đà Lạt” chỉ vì cô rất thích đi du lịch cùng bạn bè, đặc biệt là ở Đà Lạt. Vì Đà Lạt mang đến cho cô những cảm giác hoài niệm, cô khá thích kiến trúc mang hơi hướng Pháp tại Đà Lạt. Còn có thiên nhiên, không khí, con người, đồ ăn,… tại Đà Lạt.

Môn thể thao yêu thích của cô là cầu lông, cô và các bạn thường đến các sân cầu lông để chơi đánh cầu sau giờ học.

Ngoài ra, cô còn thích nghe nhạc, ca hát, chụp ảnh và yêu động vật là chó và mèo. Cô chọn nuôi mèo, cô nói rằng nuôi mèo giúp cho bản thân chúng ta được chữa lành và học được tính kiên nhẫn.

Quá trình học tập và thực tập của Bích Trâm

  • Quá trình học tập tại Trường Đại Học FPT Cần Thơ

Bích Trâm đã và đang học tập tại FPT Cần Thơ. Là sinh viên năm 3, cô đã 3 lần đạt được danh hiệu sinh viên giỏi. Cô chia sẻ rằng bản thân cũng rất thích các môn như nhạc cụ dân tộc và môn tiếng trung…

Ngoài ra, với kiến thức có được thì cô cũng là người hỗ trợ miễn phí cho các một số bạn sinh viên có nhu cầu vượt qua môn tài chính doanh nghiệp.

  • Quá trình thực tập tại FACESEO

Bước vào kì OJT của trường Đại Học FPT, cô chọn FACESEO và may mắn được tuyển chọn làm thực tập sinh của công ty.

Với mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về môi trường làm việc của ngành mà bản thân cô theo đuổi. Cô chia sẻ rằng : ” Em rất mong mình có thể tìm được một công việc trước khi tốt nghiệp, song song với đó em cần phải cố gắng chăm chỉ và học hỏi nhiều hơn để trau dồi kỹ năng của mình”.

Cô nàng còn ấp ủ đam mê với việc “lấn sân” sang nền tảng mạng xã hội khác như tiktok. Cô nói rằng muốn học hỏi thêm về cách các KOL, KOC đem hình ảnh hoặc sản phẩm cá nhân của mình lên sàn Tiktok như thế nào. Từ đó, cô có thể học hỏi thêm các kiến thức cần thiết.

Thông tin liên hệ

Email: tremtrem2003@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nbichtram/

Phone: 0899304880

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?