Bếp nướng công nghiệp

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 29-10-2022 09:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bếp nướng công nghiệp

Bếp nướng công nghiệp được thiết kế để phục vụ các món nướng với công suất lớn mà không mất nhiều thời gian như các phương pháp truyền thống. Bếp được làm bằng inox 304 không gỉ, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bếp có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian, mục đích như: nướng trong nhà, nướng ngoài trời. Bạn thỏa thích chế biến các món nướng thơm ngon như nướng thịt, cá, rau củ, xiên que,… với hương vị thơm ngon và màu sắc đẹp mắt.

Website: https://hatiencorp.vn/bep-nuong-cong-nghiep.html

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Bếp nướng công nghiệp được thiết kế để phục vụ các món nướng với công suất lớn mà không mất nhiều thời gian như các phương pháp truyền thống. Bếp được làm bằng inox 304 không gỉ, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bếp có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian, mục đích như: nướng trong nhà, nướng ngoài trời. Bạn thỏa thích chế biến các món nướng thơm ngon như nướng thịt, cá, rau củ, xiên que,… với hương vị thơm ngon và màu sắc đẹp mắt.

 

 

 

Các loại bếp nướng công nghiệp

Xu hướng tổ chức tiệc nướng ngoài trời ở nước ta đang ngày càng được ưa chuộng khi mọi người được tự tay bố trí, chế biến các món nướng và thưởng thức cùng nhau. Còn ở các nước phương Tây, tiệc nướng là một trong những nét văn hóa đặc sắc, bạn thấy các hoạt động nướng như đi cắm trại, tiệc ngoài trời hay trong các khu bếp nhà hàng, quán ăn, quán nhậu.
Nguyên liệu làm món nướng thường được tẩm ướp đậm đà, có loại rưới nước sốt lên và được nướng trên lửa than hồng. Khi nướng chín, lớp ngoài vỏ thịt hơi cháy vàng còn phần thịt bên trong mềm ngọt cùng với mùi thơm hấp dẫn của gia vị và nước sốt tạo nên hương vị độc đáo.
Để làm nên thành công của một buổi tiệc nướng ngoài trời hoặc trong nhà chắc chắc bạn phải trang bị các loại bếp nướng thích hợp. Có nhiều loại bếp nướng như: bếp nướng than củibếp nướng BBQbếp nướng bằng gas, bếp nướng điện, v.v….

 

 

 

 

Thịt nướng bằng bếp nướng có màu sắc, hương vị hấp dẫn

Bếp nướng than nhân tạo, bếp nướng than củi trong trong nhà hàng, quán ăn

 

 

 

Kích thước bếp nướng công nghiệp

 

 

 

 

Bản vẽ chi tiết bếp nướng công nghiệp

 

 

 

 

Kích thước bếp nướng công nghiệp

 

 

 

 

Bếp nướng công nghiệp trong nhà hàng

 

 

 

 

Bạn có thể thỏa sức chế biến các món nướng bằng chiếc bếp nướng

 

 

 

Địa chỉ mua bếp nướng công nghiệp uy tín tại tphcm

Với 18 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế bếp công nghiệp công ty TNHH SX – TM Hà Tiên là một trong những đơn vị sản xuất inox tại tphcm được đông đảo khách hàng tín nhiệm.
Bếp nướng than inox do Hà Tiên thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông bằng inox 304, dễ sử dụng, thích hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc lớn nhưng ít tốn nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
Một số loại bếp nướng công nghiệp của Hà Tiên thiết kế thêm kệ inox bên dưới, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian, bạn có thể tận dụng kệ để chứa dụng cụ, vỉ nướng hoặc các gia vị.
Bạn có thể mua trực tiếp các loại bếp nướng công nghiệp với kích thước đa dạng, kiểu dáng khác nhau tại Hà Tiên như bếp nướng inox, bếp nướng than nhân tạo, bếp chiên phẳng có lò nướng, bếp nướng bbq,…hoặc các thiết bị bếp công nghiệp khác với giá tốt mà không phải qua bất kì nhà cung cấp trung gian nào.

 

 

Mua bếp nướng công nghiệp với kiểu dáng linh hoạt tại công ty Hà Tiên

 

 

 

 

 

Thường xuyên vệ sinh bếp nướng công nghiệp để tăng độ bền của thiết bị

 

 

Cách vệ sinh bếp nướng công nghiệp

Các loại bếp nướng hiện nay đa số được làm bằng inox không gỉ nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Sau khi nướng thực phẩm, bếp còn nóng vì vậy bạn hãy chờ cho bếp nguội mới tiến hành vệ sinh bếp. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.
Dùng một chiếc khăn ướt nhúng xà phòng lau lên vùng cần làm sạch, sau đó lau lại với khăn ướt và dùng một chiếc khăn khô lau khô lại bếp. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên lấy vỉ nướng ra lau chùi sạch sẽ.
Trường hợp có nhiều vết bám cứng đầu trên vỉ nướng, bạn có thể ngâm vỉ nướng vào nước sạch khoảng 30 phút, sau đó, rửa sạch vỉ với nước rửa chén, tiếp theo rửa lại bằng nước sạch và phơi khô.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?