Bếp Hấp Dimsum 2 Trong 1

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 19-12-2022 16:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhắc đến các món Trung được nhiều người yêu thích, không thể không kể đến dimsum. Dimsum là món ăn nổi tiếng đã có từ lâu của nền ẩm thực Trung Hoa. Để chế biến Dimsum, không những đòi hỏi sự cầu kỳ, mà còn cần một thiết bị hấp nấu chuyên nghiệp như BẾP HẤP DIMSUM 2 trong 1 dùng điện. Thiết bị đã và đang được nhiều đầu bếp lựa chọn và đánh giá cao trong việc chế biến hấp nấu, giúp món DIMSUM ngon hơn. Ngoài ra, đây còn là thiết bị công nghiệp giúp quý khách hấp nhanh các loại thức ăn như: bánh bao, há cảo…

Website: https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep/bep-hap-dimsum-banh-cuon

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Bếp còn có thể chuyển đổi để chế biến món bánh tráng cuốn thơm ngon, hấp dẫn. Giúp rút ngắn thời gian phục vụ và đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở các quán ăn, nhà hàng hiện nay.

Bếp hấp dimsum và tráng bánh cuốn
Bếp có thể dùng để hấp dimsum và tráng bánh cuốn

Đặc điểm nổi bật của bếp hấp dimsum 2 trong 1

  • Bếp hấp dimsum 2 trong 1 được Hà Tiên thiết kế bằng inox dày. Chất liệu inox được Hà Tiên nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Posco và Hyundai Hàn Quốc, nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do được làm hoàn toàn bằng inox 304 nên có bếp có bề mặt sáng bóng, không rỉ sét trong thời gian dài.
  • Kích thước nhỏ gọn, ít chiếm không gian.
  • Chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ bền cao.
  • Bếp tạo hơi nước nhanh và mạnh, chỉ mất khoảng 4 phút để đun sôi nước và tạo ra hơi mạnh.
  • Cho phép sử dụng liên tục nhiều giờ liền, để đáp ứng nhu cầu bữa ăn cao điểm của thực khách.
  • Công suất hoạt động của bếp khoảng 15kw/380V/50Hz
  • Bếp được trang bị đồng hồ hẹn giờ, giúp bếp tự ngắt khi hết thời gian nấu. Nhân viên sẽ không cần túc trực bếp thường xuyên, mà vẫn có được những món ăn thơm ngon, không bị chín quá.
  • Bếp kiểm soát được chính xác mức nhiệt khi nấu, nhờ vào công tắc nhiệt.
  • Hệ thống cấp nước tự động theo nguyên tắc qua thùng chứa theo nguyên tắc bình thông nhau. Đảm bảo mực nước cần thiết cho bếp khi sử dụng, tránh tình trạng cạn nước làm cháy điện trở.
  • Bếp đước thiết kế thêm vòi nước, van xả đáy, rãnh thoát nước tạo sự thuận tiện cho việc vệ sinh.
  • Có thể hấp đồng thời 7 xửng cùng một lúc hoặc chồng lên nhau thành nhiều tầng. Giúp rút ngắn được thời gian nấu chín món ăn. Nhờ vậy thực khách sẽ không phải chờ đợi lâu, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Từ đó sẽ gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với quán.
  • Nếu muốn tráng bánh cuốn thì có thể thay mâm hấp dimsum bằng khay tráng bánh cuốn.
đặc điểm của bếp hấp dimsum
Đặc điểm của bếp hấp dimsum 2 trong 1

Cấu tạo của bếp hấp dimsum kèm khay bánh cuốn của Hà Tiên

Thân bếp

Bếp hấp dimsum có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bếp rất chắc chắn. Có thể chồng lên 3 – 4 khay hấp mà vẫn đảm bảo an toàn. Trên thân bếp có thêm công tắc nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ, giúp tăng giảm nhiệt độ lên xuống trong khi nấu. Và đồng hồ cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món ăn.

Thân bếp hấp dimsum
Thân làm hoàn toàn từ inox

Nồi hấp 

Phía trên nồi hấp có xửng với nhiều lỗ nhỏ. Quý khách có thể đặt các xửng dimsum, há cảo… để hấp chín. Các xửng có thể tháo ra và thay thế bằng khuôn đổ bánh cuốn. Giúp đầu bếp đa dạng món ăn cho thực đơn nhà hàng.

Thùng chứa nước, có nắp đậy. Đảm bảo vệ sinh. Tránh nước bắn ra ngoài trong khi sử dụng. Nắp bằng inox dày và rất chắc chắn.

Thành bếp

Thành bếp được thiết kế với chiều cao 350mm, giúp bảo vệ bức tường phía sau luôn sạch sẽ. Tránh để nước nóng bắn lên trong lúc chế biến.

Vòi cấp nước

Vòi cấp nước được gắn tích hợp ở phía trên thành bếp, ngay tầm tay. Vì vậy dễ dàng cấp nước trực tiếp vào nồi để nấu nướng và vệ sinh bếp. Nhờ đó, đầu bếp hạn chế di chuyển, các thao tác trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn. Đầu bếp không gặp khó khăn trong việc di chuyển nồi để lấy nước hấp bánh. Hơn nữa, với hệ thống cấp nước này cũng giúp làm mát bề mặt bếp, người dùng không bị nóng trong lúc sử dụng.

cấu tạo bếp hấp dimsum
Các bộ phận khác của bếp

Rãnh thoát nước

Để giúp nước không bị đọng lại mỗi khi xả vòi, trên bề mặt bếp hấp dimsum 2 trong 1 được thiết kế thêm rãnh thoát nước và lọc rác. Tạo điều kiện thuận tiện cho việc lau chùi và giữ vệ sinh bếp sau khi sử dụng.

Chân bếp

Chân được thiết kế dạng tròn, có tăng đưa, có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với người dùng. Bạn có thể cân bằng bếp trên các mặt bằng không bằng phẳng. Chiều cao tối đa đề xuất là 10 -12mm đảm bảo độ vững chắc và khả năng chịu lực tốt nhất khi sử dụng.

Chân bếp hấp dimsum
Chân tăng đưa có thể chỉnh độ cao

Khay bánh cuốn

Khay bánh cuốn cũng được làm từ chất liệu inox 304, có thể tháo rời và lắp ráp nhanh chóng. Trên bề mặt khay thiết kế các nhỏ cắt bằng công nghệ lazer hiện đại, giúp hơi nước bốc lên dễ dàng. Phía trên khay còn trang bị nắp đậy bằng inox, giữ hơi nước nóng không thoát ra ngoài và đảm bảo vệ sinh.

Bếp tráng bánh cuốn
Khay tráng bánh cuộn

Nguyên lý hoạt động của bếp hấp dimsum 2 trong 1

– Bếp hấp dimsum 2 trong 1 bao gồm 1 thùng chứa nước lạnh và 1 nồi hấp. Được kết nối với nhau theo nguyên tắc bình thông nhau.

– Thùng chứa nước có nhiệm vụ cấp nước cho nồi hấp khi nước trong nồi bốc hơi trong quá trình hấp. Đảm bảo mực nước luôn đủ để làm chín bánh. Bánh không bị cháy khét hay bị hư hỏng do thiếu nước.

– Khi lượng nước trong thùng chứa thấp, quý khách có thể cấp nước bằng vòi được tích hợp trên thành bếp.

– Trên nồi hấp được đặt mâm hấp với các lỗ hấp, tạo nên tính hiệu quả vượt trội khi hấp thức ăn với số lượng lớn và liên tục.

– Bếp hoạt động nhờ nút bấm Tắt/ Mở.

– Bếp có đồng hồ hiển thị thời gian, giúp quý khách có thể dễ dàng đặt thời gian hấp cho phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng bếp hấp dimsum 2 trong 1 

– Đầu tiên đặt bánh vào xửng

– Tiếp theo set đồng hồ thời gian: Thời gian hấp dimsum, bánh bao nhỏ nhân chay và nhân thịt chín là từ 8 – 10p. còn nhân thịt sống sẽ khoảng 15p. Tuy nhiên, trên thực tế, sau khi trừ đi 4p đun sôi nước, thì sẽ cần thêm tầm 3p để hấp chín bánh bao không nhân, dimsum, bánh bao nhân chay và nhân thịt chín. Còn đối với bánh bao nhân thịt sống thì cần khoảng 7 – 10p để chín. Sau khi set xong đồng hồ thời gian thì tiếp tục setup công tắc nhiệt. Với dimsum, bánh bao sẽ set 90 – 100 độ C. Còn với bánh cuốn, bánh ướt thì có thể cài đặt nhiệt độ thấp hơn.

– Cuối cùng nhấn nút On để bếp hoạt động

– Sau khi hết thời gian đã cài đặt sẵn thì bếp sẽ tự động ngắt điện.

Lưu ý: 

– Trước và trong quá trình nấu phải kiểm tra mực nước, đảm bảo nước ngập điện trở. Tránh tình trạng khô nước, làm cháy điện trở

– Vào cuối ngày, phải vệ sinh sạch phần nồi và điện trở để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tránh hư hỏng bếp.

– Các sản phẩm bếp dimsum Hà Tiên đã từng thiết kế, sản xuất và lắp đặt cho nhiều đơn vị khác nhau như: Nhà hàng KK Bistro, khu du lịch Châu Đốc.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm mua bếp hấp dimsum 2 trong 1 thì đừng quên liên hệ với Hà Tiên qua số hotline 0932.699.924. Là đơn vị thiết kế, sản xuất thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng có trên 18 năm kinh nghiệm. Hà Tiên tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý.

Xem thêm:

Bếp Hấp Dimsum 6 Xửng Bền Đẹp – Hiệu Suất Tốt

Lò hấp dimsum – Thiết bị hấp công nghiệp đa năng

Quầy Bếp Hấp Dimsum Và Tráng Bánh Cuốn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?