Bếp Á Điện Từ Đơn Công Nghiệp chính hãng giá tốt

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 12-12-2022 16:35 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bếp Á Điện Từ Đơn Công Nghiệp

Bếp á vốn là một thiết bị nấu nướng quen thuộc trong các khu bếp nhà hàng, bếp công nghiệp chuyên về món á. Bếp có cả loại dùng gas lẫn dùng điện. Khác với bếp á dùng gas, bếp á điện từ công nghiệp sẽ không tạo ra ngọn lửa, khói bụi, nhiệt nóng tỏa ra môi trường trong khi sử dụng. Là thiết bị hỗ trợ “đắc lực” cho các đầu bếp, chủ đầu tư khi chế biến món ăn.

Website: https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep/bep-a-dien-tu-don

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Tính năng ưu việt của bếp á điện từ

bếp á điện từ có nhiều ưu điểm
Các tính năng ưu việt của bếp á điện từ
  • Bếp được thiết kế để chuyên chế biến các món ăn châu Á, cho phép sử dụng liên tục trong 10 tiếng. Đáp ứng nhu cầu phục vụ vào những giờ cao điểm của nhà hàng.
  • Công suất lớn, mỗi lần nấu có thể đáp ứng khoảng 60 – 100 người.
  • Hiệu suất chuyển hóa điện năng thành nhiệt lên đến 95%, tận dụng tối đa phần nhiệt lượng sinh ra. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
  • Có thể thích ứng với dao động điện áp khoảng 380V.
  • Thân bếp làm hoàn toàn bằng inox, nên có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Đồng thời dễ lau chùi và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Bề mặt bếp làm từ kính chịu được nhiệt độ cao và khối lượng nặng. Thiết kế dạng lõm tăng diện tích tiếp xúc với xoong, chảo… giúp lượng nhiệt hầu như không bị thất thoát ra ngoài.
  • Phần nhiệt lượng sẽ tập trung truyền hết vào đáy nồi, mà không tỏa ra môi trường xung quanh. Do đó, rút ngắn thời gian làm nóng nồi, thời gian chế biến món ăn sẽ nhanh gấp đôi các loại bếp gas thông thường.
  • Hạn chế nguy cơ bị bỏng và giật điện.
  • Bảng điều khiển gồm 8 mức điều chỉnh nhiệt độ, chỉ cần một thao tác kéo nút là đã vận hành được bếp.
  • Khi hoạt động, bếp điện từ đơn không gây tiếng ồn, không tạo ra khói bụi hay nhiệt nóng. Giữ môi trường làm việc mát mẻ, thoải mái, an toàn với sức khỏe nhân viên.
  • Thiết kế chân tăng đưa chịu lực cao, điều chỉnh được độ cao trong khoảng 10 – 12mm. Để giữ thăng bằng trên các bề mặt không bằng phẳng và tạo sự động bộ với các thiết bị khác trong khu bếp.
  • Màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, dễ đọc.
  • Các tính năng an toàn hoàn hảo như ngắt chảo rỗng, tự động ngắt sau 3 giờ, bảo vệ cao/thấp áp, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá dòng…
  • Bếp từ công nghiệp đơn giúp tránh các nguy cơ cháy nổ do rò rỉ khí đốt.

Cấu tạo chi tiết bếp á điện từ đơn

Thân bếp

Toàn bộ thân bếp á điện từ đơn được làm bằng inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, đẹp mắt. Kết cấu chắc chắn có khả năng chịu lực tốt, chứa được khối lượng nặng. Thân bếp inox sở hữu tuổi thọ sử dụng cao, dù phải hoạt động liên tục trong môi trường ẩm ướt, nhiều dầu mỡ. Đồng thời chất liệu inox chống oxy hóa, dễ dàng loại bỏ các vết dầu mỡ, mảng bám thức ăn bằng chất tẩy rửa. Đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra, trên thân bếp từ công nghiệp còn có các lỗ thoát nhiệt và ngăn tủ chứa đồ.

thân bếp á điện từ
Thân bếp

Mặt bếp

Mặt bếp thiết kế dạng lõm với các đường cong ôm trọn đáy xoong, chảo. nồi. Nhờ vậy mà lượng nhiệt sẽ được truyền hết trực tiếp vào nồi, gần như không thất thoát ra ngoài. So với bếp từ bề mặt phẳng, thì bếp mặt lõm sẽ nấu nhanh hơn và ít tiêu hao nhiệt hơn. Thích hợp để đun sôi nước, nấu canh, hầm xương, rán, xào…

Tuy nhiên, không phải loại nồi nào cũng có thể sử dụng được cho loại mặt bếp này. Bề mặt bếp á điện từ tích hợp công nghệ nhận dạng nồi gang đáy lồi, phân phối nhiệt nhanh.

mặt bếp từ đơn
Mặt bếp

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của bếp bao gồm màn hình hiển thị thông số và thanh điều chỉnh nhiệt. Màn hình LED áp dụng kỹ thuật niêm phong chống thấm nước, thể hiện các con số rõ ràng, dễ đọc.

Thanh điều chỉnh nhiệt gồm 8 mức, dễ dàng điều chỉnh bằng 1 tay. Giúp hạn chế các thao tác tắt, mở, điều chỉnh khi vận hành bếp.

bảng điều khiển bếp điện từ
Bảng điều khiển

Chân bếp

Chân bếp thiết kế kiểu dáng châu Âu, chịu lực cao. Chân được gắn tăng đưa điều chỉnh độ cao trong khoảng 10 – 12mm.  Giúp giữ thăng bằng trên các bề mặt không bằng phẳng và tạo sự động bộ với các thiết bị khác trong khu bếp.

Chân tăng đưa
Chân tăng đưa

Bếp điện từ đơn thường được ứng dụng ở đâu?

Với kích thước nhỏ gọn và hiệu quả làm việc lớn, bếp á đơn điện từ có thể dùng trong bất kỳ khu bếp công nghiệp nào. Từ khu bếp có diện tích lớn hoặc nhỏ. Hay từ mô hình quán ăn gia đình, nhà hàng, khách sạn cho đến bếp căn tin, trường học, bệnh viện… chuyên phục vụ ẩm thực châu Á. Bếp đặc biệt phù hợp chế biến các món chiên, rán, xào… cần nguồn nhiệt lớn.

So sánh giữa bếp á điện từ và bếp á dùng gas

Bếp á đơn điện từ Bếp á đơn dùng gas
Nhiên liệu Điện (3 pha) Gas
Công suất 380V 24000kcal/h
Chất liệu Inox Inox
Bề mặt bếp Kính cường lực chịu nhiệt Kiềng gang hoặc kiềng tô
Hiệu quả năng lượng Khoảng 95% Khoảng 50%
Số lượng suất ăn phục vụ cùng lúc 60 – 100 phần 100 – 150 phần
Sinh nhiệt và khói ra môi trường Không
Cách thức truyền nhiệt Nhiệt được truyền trực tiếp tới đáy nồi Nhiệt không tập trung toàn bộ vào đáy nồi, mà còn phân tán ra xung quanh.
Thời gian làm chín thức ăn Nhanh hơn Lâu hơn
Loại nồi sử dụng Chỉ có thể dùng được với một số loại nồi đáy lồi nhất định như nồi gang Có thể dùng được hầu hết các loại nồi
Giá thành Đắt hơn Rẻ hơn

Công ty sản xuất bếp từ công nghiệp uy tín tại TP.HCM

Một công ty uy tín sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành minh bạch và đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo trì. Hà Tiên Corp chính là một công ty như thế. Với hơn 18 năm kinh nghiệm thiết kế – sản xuất và thi công các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, tất cả các sản phẩm của chúng tôi để đảm bảo 3 yếu tố: CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ – CÔNG NĂNG. Do đó, dù là những khách hàng kỹ tính nhất, cũng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Tính đến nay, Hà Tiên Corp đã trở thành “người bạn đồng hành” cùng khu bếp của hàng ngàn dự án lớn, nhỏ trên toàn quốc. Điển hình như Obayashi, Heineken, Shinryo, Unilever, Takashimaya, Sunnyworld, chuỗi nhà hàng Runam, chuỗi nhà hàng cafe The Running Bean, bếp căn tin tập đoàn CMC (Tp.HCM), bếp trung tâm khu công nghiệp Kizuna…

bếp âu và bếp á dùng điện
Mẫu bếp âu và bếp á điện từ do Hà Tiên sản xuất

Bên cạnh sản phẩm bếp điện từ công nghiệp, thì Hà Tiên Corp còn cung cấp các loại bếp Á dùng gas, bếp hầm, tủ nấu cơm, tủ hấp hải sản, quầy chiên nhúng, bếp nướng than, quầy, tủ, chậu rửa, bàn ghế inox…

Liên hệ số Hotline 0932.699.924 để được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm bếp Á điện từ đơn. Đội ngũ nhân viên của Hà Tiên Corp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hết mình.

Xem thêm:

Bếp Âu 4 Họng Điện Từ – Bếp Hồng Ngoại Công Nghiệp

Bếp điện từ công nghiệp – Bếp điện công nghiệp nhà hàng

Bếp á 2 họng kiềng gang

Bếp á 3 họng công nghiệp kiềng gang chất lượng

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?