BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Bệnh lậu ở nam giới và những điều cần biết

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới là gì?

Nếu bạn là nam giới, hãy đọc ngay dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới mà chúng tôi sẽ liệt kê trong bài viết dưới đây. Tại sao bạn cần phải biết? Bởi bệnh lậu ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng đáng tiếc vô cùng. Hãy cùng phòng khám đa khoa Galant tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới nhé.

Tại sao nam giới cần nắm rõ dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới?

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ thông nhất tại Việt Nam. Bệnh này do vi khuẩn lậu (Neisseria gonorrheae) gây nên. Căn bệnh này lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, quan hệ bằng miệng. Ngoài ra nó còn lây nhiễm qua sử dụng chung các vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, dao cạo râu, quần lót,… hoặc tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh như ôm, hôn,… Bệnh này có khả năng lây lan nhanh chóng và lây cả từ mẹ sang con khi mang thai. Chính bởi vậy nếu không nắm rõ những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới thì sẽ không điều trị được kịp thời và gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Những hậu quả đáng tiếc của bệnh lậu ở nam giới nếu như không được điều trị kịp thời:

Đây là những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu như bệnh nhân không nắm được các dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới và điều trị kịp thời. Vậy những dấu hiệu nhận biết là gì?

Bệnh lậu ở nam giới thường có những dấu hiệu nhận biết cơ bản dưới đây:

Trên đây là những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới mà Galant đã liệt kê ra. Hiện nay tại phòng khám đa khoa Galant, chúng tôi chuyên tư vấn, khám và điều trị bệnh lậu nói riêng và các bệnh hoa liễu nói chung. Nếu như bạn phát hiện bản thân có những dấu hiệu kể trên, hãy tới ngay phòng khám đa khoa Galant để khám và điều trị bệnh lậu nhé.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version