BỆNH GIANG MAI CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Người đăng: Trương Hậu | Ngày đăng : 06-05-2022 11:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang lo lắng không biết bệnh giang mai có chữa được không? Thực tế thì câu hỏi này Phòng khám đa khoa Galant đã nhận được rất nhiều từ phía người bệnh. Vậy hãy cùng Galant đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bệnh giang mai có chữa được không nhé!

Gặp dấu hiệu nào thì bạn nên hỏi bệnh giang mai có chữa được không?

Bệnh giang mai là bệnh rất nguy hiểm, nó có thể gây ra suy nhược cơ thể, động kinh, lở loét, phá hủy hệ thống thần kinh và não bộ, thậm chí gây tử vong. Điều nguy hiểm nữa là bệnh giang mai có thể bị lây nhiễm qua đường tình dục, mặc đồ chung, tiếp xúc trực tiếp với người bệnh. Vậy dấu hiệu nhận biết của bệnh giang mai này là gì? Ai nên hỏi bệnh giang mai có chữa được không?

Bệnh giang mai có tới 4 giai đoạn. Dấu hiệu nhận biết ở giai đoạn 1 là việc xuất hiện của các vết loét nhỏ, không đau. Nó có thể xuất hiện trên bộ phận sinh dục, trực tràng hoặc trong miệng. Vết này được gọi là săng giang mai. Thông thường các vết này có thể tự lành.

Ở giai đoạn 2, người bệnh sẽ thấy xuất hiện các vết ban đỏ có các triệu chứng đi kèm như cúm, mệt mỏi, đau họng, nhức đầu hoặc thậm chí đau cơ quan sinh dục, trực tràng.

Ở giai đoạn 3, người bệnh không có bất kỳ triệu chứng gì cả, bởi đây là giai đoạn tiềm ẩn, ủ bệnh của căn bệnh này.

Ở giai đoạn cuối, giai đoạn phát bệnh sau giai đoạn 3. Người bệnh có thể gặp phải các khối u, mù lòa và tê liệt hệ thống thần kinh, não bộ và các cơ quan khác. Thậm chí là tử vong.

Vậy thì ai nên hỏi bệnh giang mai có chữa được không? Câu trả lời đó là: Người mắc bệnh giang mai và phát hiện mình đang gặp phải các triệu chứng ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Bởi vì giai đoạn 3 là giai đoạn tiềm ẩn, người bệnh không thể thấy bất kỳ triệu chứng gì. Vì vậy khi phát hiện ra các triệu chứng như ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2 kể trên, bạn cần nhanh chóng tới ngay cơ sở y tế gần nhất để khám và điều trị bệnh giang mai

Bệnh giang mai có chữa được không?

Câu hỏi này là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời là có thể chữa được nhưng chỉ đối với người bệnh phát hiện sớm và kịp thời điều trị. Bệnh giang mai ở giai đoạn đầu sẽ rất dễ điều trị. Các loại kháng sinh như Penicillin, Doxycycline, Azithromycin, Ceftriaxone là các loại thuốc kháng sinh dùng để điều trị bệnh giang mai.

Bây giờ thì có lẽ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Bệnh giang mai có chữa được không rồi chứ? Tuy nhiên, khi điều trị bệnh giang mai, bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị của bác sĩ. Đặc biệt bạn cần phải tránh quan hệ tình dục cho tới khi tất cả các vết loét trên cơ thể được chữa lành và được sự cho phép của bác sĩ điều trị.

Hiện nay, bệnh giang mai đã có thể điều trị dứt điểm nếu như phát hiện kịp thời. Nếu như bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh giang mai, bạn hãy đến ngay phòng khám đa khoa Galant của chúng tôi để được khám và điều trị kịp thời nhé. Khi đến phòng khám đa khoa Galant, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn và điều trị từ các chuyên gia đầu ngành trong việc khám và điều trị bệnh giang mai. Bạn sẽ không còn phải đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bệnh giang mai có chữa được không, nếu như bạn đến với Galant chúng tôi. Bởi chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm bệnh giang mai, nếu như bạn gặp phải những triệu chứng kể trên.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?