Bcons City – nguồn cung nhà ở vừa túi tiền

Người đăng: Dương Trong Sáng | Ngày đăng : 02-11-2023 14:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bcons City – nguồn cung nhà ở vừa túi tiền

Vậy, khu vực Làng Đại học Quốc gia TP.HCM, nơi khu phức hợp thương mại – Dịch vụ – Văn phòng – Căn hộ Bcons (Bcons City) tọa lạc vẫn đang nằm trong cự li thích hợp để người dân chọn để an cư, khi khoảng cách vào đến quận Bình Thạnh (TP.HCM) chỉ tầm 10km.

Khu vực Đại học Quốc gia TP.HCM giải bài toán nguồn cung nhà vừa túi tiền

Đến đầu tháng 10/2023, tháp Green Topaz đang thi công đến tầng 15 (tháp A + B1) và tháp B2 + C là tầng 14

Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Thống Nhất – cung đường được TP Dĩ An đầu tư mạnh mẽ với lộ giới lên tới 32m, nhằm tạo đà phát triển khu dân cư mới liền kề với TP Thủ Đức, khu phức hợp Bcons City có vị trí vô cùng đắc giá. Vị trí này kết nối với TP Thủ Đức chỉ vài phút di chuyển, qua nhiều tuyến đường cửa ngõ và tàu điện trên cao (metro).

Chưa kể, khu vực này còn đem tới cho Bcons City lợi thế nổi trội đó là không gian sống xanh với 600ha cây xanh và mặt nước, một giá trị mà bất động sản thành thị không dễ sở hữu.

Hiện nay, tòa tháp căn hộ đầu tiên của Bcons City là Green Topaz đang mở bán với giá từ 32 triệu/m2. Vị chi, căn hộ ở đây đang chỉ tầm 1,9 tỷ đồng đã gồm thuế VAT. Mức giá này được xem là rất cạnh tranh trong khu vực.

Đặc biệt, trong tháng 11/2023 này, khách mua căn hộ tháp Green Topaz sẽ được Tập đoàn Bcons – đơn vị chủ đầu tư thuê lại với tổng thu nhập 240 triệu đồng/2 năm/căn 2 phòng ngủ.

Dự kiến đến tháng 6/2024, công trình cất nóc và quý 1/2025 bàn giao căn hộ.

Giá tốt, vị trí đắc giá, chính sách và hậu mãi hậu hĩnh,… căn hộ tháp Green Topaz sẽ là cơ hội để người trẻ nhanh chóng sở hữu được nhà trong giai đoạn hiện nay.

Chủ đề: Thông tin dự án Green Topaz – Bcons City, Tin tức bất động sản Bình Dương,

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?