Bất động sản ven Sông nâng tầm không gian sống của giới tinh hoa

Người đăng: Minh Minh Tâm | Ngày đăng : 31-08-2022 19:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Việc sở hữu một hoặc nhiều bất động sản ven sông đang dần trở thành xu hướng của cộng đồng người thành đạt, có gu thẩm mỹ cao. Đa phần trong đó đều muốn rời xa chốn đô thị chật hẹp, khói bụi, tìm đến không gian xanh mát, gần sông nước để có những trải nghiệm sống chất lượng cho bản thân và gia đình.

waterpoint-bat-dong-san-ven-song

“ Kế sông, liền thủy” – Xu hướng lựa chọn không gian sống của giới thượng lưu

Tầng lớp thượng lưu là những người thành công về trên thương trường, có lối sống sâu sắc với gu thẩm mỹ tinh tế, am hiểu nghệ thuật, hội họa… Chính vì thế, tiêu chuẩn về không gian sống của họ không đơn thuần chỉ là nơi để ở mà còn là chốn để mỗi ngày trôi qua, họ đều có được những trải nghiệm xứng tầm, gắn liền sự giàu có và cảm xúc thăng hoa. Đó là nơi thể hiện đẳng cấp đúng nghĩa nhưng không phải chỉ với những căn nhà lớn giữa thành phố chật chội, ồn ào mà với những căn biệt thự, dinh thự gắn liền với sông nước và gần gũi thiên nhiên.

Đây cũng là khởi nguồn tạo nên những khu đô thị ven sông dành cho cộng đồng giới tinh hoa với các chuẩn mực riêng. Nổi bật trong đó phải kể đến khu biệt thự Cây cọ Dubai hay khu dân cư Sagaponack dành cho giới tinh hoa vùng biển Hamptons, New York. Khu Downtown Vancouver nổi tiếng với 3 mặt giáp biển có dải cát mịn màng và những chiếc du thuyền sang trọng cũng là nơi như thế.

Không phải ngẫu nhiên bất động sản ven sông lại được giới tinh hoa ưa chuộng đến như vậy. Những người giàu có họ có những tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống, họ thường chuộng những khu vực có không khí tươi mát, trong lành, gần thiên nhiên bởi đó là bầu không khí đắt giá để bồi đắp sức khỏe thể chất và tinh thần mỗi ngày. Ngoài nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giới tinh hoa cũng hướng đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm, trọn vẹn cảm xúc với ngôi nhà. Và các khu vực “ kế sông, liền thủy” thường có một môi trường thiên nhiên thoáng mát, phong thủy thịnh vượng, có cảnh quan lãng mạn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

ben-du-thuyen-waterpoint3

Giới thượng lưu Việt Nam lựa chọn bất động sản ven sông làm chốn an, cư nghi dưỡng.

Khoảng chục năm trở lại đây, ở Việt Nam bắt đầu hình thành những vùng tập trung cho cộng đồng cư dân đẳng cấp. Các khu vực này thường có vị trí đẹp, thiên nhiên trong lành và nằm không quá xa trung tâm thành phố. Với việc hạ tầng ngày càng phát triển và đồng bộ, thay vì phải trú ngụ trong những nội đô chật hẹp, họ đã bắt đầu chấp nhận đi xa hơn để tìm môi trường an cư tốt hơn, và những dự án ven sông là điểm đến ưa thích trong đó.

Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cuối tuần của giới thượng lưu Việt Nam ngày càng cao,  thay vì mỗi cuối tuần phải “đi trốn” ở một nơi xa xôi nào đó, giờ đây họ có xu hướng sở hữu những không gian sống sinh thái để tận hưởng phong cách “sống như nghỉ dưỡng” mỗi ngày.

Việc sở hữu Bất động sản ven sông đang góp phần nâng tầm không gian sống cho giới tinh hoa, hình thành nên xu hướng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, hòa mình với thiên nhiên, tạo nên những chất “Gu”  mới mẻ trong phong cách sống giới thượng lưu.

vinh-habour-waterpoint

Cách trung tâm TPHCM 30kmn về hướng Tây Nam, Khu Đô Thị Waterpoint  đang là xu hướng trong sự lựa chọn không gian sống của giới thượng lưu Sài gòn. Với không gian thiên nhiên rộng lớn cùng với những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như: Bến du thuyền kề Vịnh nước ngọt, trung tâm thể thao chuẩn olympic,…. Waterpoint thỏa sức cho mỗi gia chủ vẽ nên một mái ấm an yên, thơ mộng, xứng tầm với chuẩn mực cuộc sống thượng lưu.

Để biết thêm về Khu Đô Thị Waterpoint, vui lòng liên hệ Hotline: 0978-635-638 hoặc truy cập vào đường link Website dự án !

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?