BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Công Ty Bất Động Sản Kim Oanh Group

Bất Động Sản Kim Oanh Group

Bất Động Sản Kim Oanh Group được thành lập từ năm 2009 và chính thức chuyển đổi mô hình Tập đoàn vào năm 2015 với các đơn vị thành viên nòng cốt là Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh ( Địa Ốc Kim Oanh ), Công ty cổ phần Đầu tư Kim Oanh (BDS Kim Oanh) và Công ty cổ phần Xây dựng Kim Oanh ( Kim Oanh Contruction).

Năm 2022, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh Group đã phát triển hệ thống lên đến 13 chi nhánh gồm 1.500 cán bộ nhân viên, hoạt động theo tôn chỉ “Sản phẩm thật – Giá trị thật”, với mục tiêu mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Kim Oanh Group đã triển khai 10.000 sản phẩm ra thị trường BĐS. Trong đó có 7 dự án ở Bình Dương và 7 dự án ở Đồng Nai. Đồng thời, Công ty Kim Oanh ưu tiên đẩy nhanh tiến độ hạ tầng các dự án đang triển khai, đơn cư như dự án Century City tại Long Thành và căn hộ Legacy Central tại TP Thuận An,…

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư là công ty CP Đầu tư Phát triển Thuận Lợi, phát triển là phân phối bởi tập đoàn Kim Oanh. Kim Oanh Group được biết đến là một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản (đất nền, nhà ở) khá nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Hàng loạt các dự án lớn hiện hữu được tập đoàn này triển khai như Mega City 2, Dầu Giây Center City, Bến Cát Center City,..

Huân chương lao động hạng nhì Kim Oanh

Công ty BĐS Kim Oanh đã dẫn khẳng định tên tuổi và thương hiệu nhờ vào nguồn lực sẵn có cùng sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên. Định hướng phát triển hiện tại và trong tương lai chính là tạo ra những khu đô thị được quy hoạch bài bản, cơ sở hạ tầng nội khu tiện nghi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân có thu nhập trung bình.

Các dự án lớn của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận lợi (thuộc tập đoàn Kim Oanh) tiêu biểu như: Century City, Paradise Riverside, Mega City, Biên Hòa New Town, Golden Center City,….  

Hiện nay, cùng với Công ty Thuận Lợi, Công Ty Kim Oanh Group đang chú trọng vào dự án Century City Long Thành và Căn Hộ Legacy Central với bộ pháp lý hoàn thiện 100%, sổ hồng từng nền cấp cho khách hàng sau khi thanh toán đầy đủ. Tạo nên cơ sở tin tưởng cho khách hàng đầu tư vào dự án, trước hàng loạt thông tin nhiễu loạn về tính pháp lý yếu của các dự án gần sân bay đồn thổi gần đây.

Các Dự Án Công Ty Bất Động Sản Kim Oanh Đang Triển Khai

Căn Hộ Legacy Prime Thuận An Kim Oanh

căn hộ Legacy Prime

Căn Hộ Legacy Prime Thuận An  là căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Bất Động Sản Kim Oanh Group tại trung tâm Thành Phố Thuận An, Bình Dương, sau sự thành công vang dội của The East Gate Dĩ An thì đây cũng là dự án trọng điểm,được đánh giá cao và được vinh danh ở hạng mục Best Mid-Market condo Development Vietnam 2021-Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021.

 

Dự Án Đất Nền Mega City 2 Bất Động Sản Kim Oanh

Dự án Đất Nền Mega City 2

Dự án đất nền Mega City 2 là dự án được phân phối bởi Công Ty Bất Động Sản Kim Oanh Group – Với định hướng trở thành “đô thị hạt nhân” của thành phố Nhơn Trạch, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ, dự án Mega City 2 Nhơn Trạch mang đến cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Đây là một trong những dự án thành công nhất của Tập Đoàn Bất Động Sản Kim Oanh Group khi thu hút hơn 3000 khách hàng ngay đợt mở bán đầu tiên và đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường BĐS tại khu vực Nhơn Trạch.

Dự Án Đất Nền Century City Long Thành Công Ty Kim Oanh

Dự án đất nền Century City Long Thành

Century City Long Thành là dự án đất nền do Kim Oanh Group phát triển và phân phối, được Công ty Địa Ốc Thuận Lợi (trực thuộc Kim Oanh) làm chủ đầu tư chính. Ngay từ khi ra mắt, dự án Century City đã tạo nên cơn “địa chấn” nhờ tiềm năng từ vị trí trung tâm thành phố sân bay và sự chi tiết, dụng tâm của chủ đầu tư trong các hạng mục thi công. Nếu bạn có nhu cầu mua đất nền Century City Kim Oanh, bạn hãy đọc ngay bài viết này để khám phá thêm các thông tin chi tiết của dự án, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về dự án nổi bật này.

Dự Án Richland Residence Bình Dương Kim Oanh Group

Dự án richland Residence Bình Dương

Dự Án Richland Residence Bình Dương là dự án đất nền do Công Ty Bất Động Sản (BĐS) Kim Oanh Group làm chủ đầu tư, toạ lạc dự án nằm tại vị trí đắc địa Phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương được quy hoạch trên quỹ đất vàng với quy mô 15,46 ha. Đây là sản phẩm có mức giá vừa tầm tay, mang đến cơ hội an cư – đầu tư hấp dẫn nhất năm 2022.

Dự Án Mega City 1 Cầu Đò Bến Cát Địa Ốc Kim Oanh

 

Dự Án Mega City 1 Cầu Đò Bến Cát

Mega City Bến Cát là dự án do CĐT Bất Động Sản Kim Oanh Phát triển, được quy hoạch 50ha với vị trí đắc địa lại được triển khai xây dựng với mật độ xanh lớn, không gian sống thoải mái và tiện lợi với các công trình nội khu hoành tráng, cùng mạng lưới giao thông liên vùng không ngừng được nâng cấp. Tất cả đều góp phần nâng tầm giá trị cho dự án Mega City 1, giúp các nhà đầu tư chú ý tới dự án tiềm năng này. 

5/5 (1 Review)
Exit mobile version