BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Bao Jumbo và những điều cần biết

Bao jumbo là bao đóng gói hàng loạt (FIBC), là một loại bao bì kích thước lớn được làm từ nhựa PP (polypropylene) dệt. Bao jumbo chống rò rỉ được sử dụng để lưu trữ nhiều loại hàng hóa với tải trọng cao, thường từ 500kg – 2000kg.

Ngày nay, bao jumbo chống tràn là một loại bao bì được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành công nghiệp để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Các sản phẩm thường là hạt, mảnh vụn và bột. Trong đó, một phần lớn sản phẩm được đựng trong túi jumbo, thường là dạng bột mịn hoặc siêu mịn

Túi Jumbo được sản xuất từ vải PP dệt với công nghệ may. Do đó, cần có một giải pháp túi Jumbo để lưu trữ bột mịn với các kỹ thuật đặc biệt để ngăn chặn sự rò rỉ sản phẩm ra bên ngoài.

Là một nhà sản xuất bao Jumbo có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Bao Bì Minh Anh chia sẻ một số lưu ý sau khi khách hàng lựa chọn giải pháp của túi siêu thể tích chứa bột mịn.

1. Túi đựng hàng siêu lớn phủ lớp: Để có được túi đựng hàng siêu lớn không rò rỉ, vải PP dệt kim cần được phủ một lớp keo từ 27-30gr/m2. Keo phủ sẽ giúp che phủ bề mặt của vải, che các khoảng trống của sợi vải và ngăn sản phẩm rò rỉ qua các khoảng trống của sợi vải.

2. Đệm chống rò rỉ độc nhất vô nhị: Với các sản phẩm bột mịn, sản phẩm nặng với độ tự trôi cao, bất kỳ một lỗ nhỏ nào cũng có thể gây ra rò rỉ sản phẩm. Vì vậy, nếu may theo cách thông thường, sản phẩm sẽ bị thổi theo vị trí kim của đường may. Để khắc phục, nhà sản xuất túi jumbo Minh Anh sử dụng đệm để tăng cường đường may. Sau khi may xong, đệm chống rò rỉ sẽ che kín lỗ kim của đường may và đồng thời che kín các rạn nứt, mở rộng của lỗ kim trong quá trình đóng gói jumbo.

3. Tăng cường chi tiết: Ống xả đáy túi jumbo là thiết kế chính cho giải pháp chứa bột mịn. Tùy thuộc vào các đặc tính của sản phẩm như độ mịn, độ ẩm, độ dính, trọng lượng riêng, tự trôi… mà nhà sản xuất túi jumbo Louispack sẽ có các chi tiết tăng cường khác nhau như tăng cường mép, đáy xả, lót… Đảm bảo túi jumbo giữ được bột mịn ở tải trọng cao an toàn.

4. Sử dụng túi lồng để đựng túi lớn (lớp lót): Túi lớn có lớp lót PE được coi là phương pháp đơn giản để lưu trữ các sản phẩm bột mịn. Túi lớn sẽ được lồng vào một lớp PE dưới dạng một ống có độ dày từ 50mic – 90mic, kích thước lớn hơn so với túi lớn bên ngoài. Lớp PE sẽ hoàn toàn cô lập sản phẩm bên trong khỏi môi trường bên ngoài.

Đối với các sản phẩm như bao jumbo chứa bột mì (bột sắn, bột được biến đổi), bao jumbo chứa khoáng sản (titani, bauxit), bao jumbo chứa hóa chất … Cần chú ý đặc biệt đến khả năng chống tróc của bao jumbo để tránh mất sản phẩm, bảo vệ môi trường nhà máy và sức khỏe của người lao động khi vận hành.

“Minh Anh Bảo Hành Chọn Đời Trong Thời Gian Sử Dụng Bao Bì”

MinhAnhPackaging

Địa chỉ: Ha02-261 Đường Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Sales:

Mr. Harry: +84 961 424 066

Email: sales@xnkminhanh.com

SALES 3:

Mr. Bruce: +84 941 033 311

Email: sales05@xnkminhanh.com

SALES 1:

Ms. Jenna: +84 812 082 299

Email: sales01@xnkminhanh.com

SALES 4:

Ms. Taylor: +84 964 312 066

Email: sales99@xnkminhanh.com

SALES 2:

Ms. Chloe: +84 964 379 066

Email: sales09@xnkminhanh.com

SALES 5:

Ms. Ellie: +84 968 184 066

Email: sales06@xnkminhanh.com

 

Website: https://xnkminhanh.com

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version