Báo giá máy làm đá viên cập nhật mới nhất hiện nay

Người đăng: Thiết Bị M5s | Ngày đăng : 22-11-2023 09:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy làm đá viên siêu sạch, siêu tốc hiện đang là lựa chọn hàng đầu của những cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua thiết bị nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây của M5s đâu nhé.

1. Máy làm đá viên sạch, tinh khiết là gì?

Đây là thiết bị xuất hiện không quá lâu trên thị trường nhưng lại được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình hay đặc biệt là những quá nước, cafe, nhà hàng quán ăn. Khi sở hữu thiết bị, bạn sẽ tự sản xuất đá ngay tại cơ sở kinh doanh của mình thay vì mua đá bên ngoài.
Máy làm nước đá viên có kích thước vô cùng nhỏ gọn nhưng có đa dạng năng suất sản xuất đá. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn mua thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất trong quá trình pha chế và phục vụ khách hàng.
Máy cũng có cấu tạo giống như bao thiết bị làm lạnh khác như bình ngưng, hệ thống lọc nước đầu vào, máy nén,…Chính vì vậy mà máy làm nước đá siêu tốc vẫn đáp ứng được những tiêu chí sản xuất đá dù có cấu tạo vô cùng nhỏ gọn.
Dòng máy này có 2 phương pháp làm mát (tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng).
Đầu tiên là làm lạnh bằng không khí, ở hệ thống này máy sẽ được trang bị quạt gió để không ngừng thổi khí nóng bên trong máy ra ngoài. Giữ cho các bộ phận bên trong luôn được mát, đặc biệt là bình ngưng. Lúc này, nước bên trong máy sẽ ở nhiệt độ thấp và từ từ ngưng đọng lại và đông cứng thành đá.
Tiếp theo là làm mát bằng nước, rất phù hợp cho những cơ sở kinh doanh không có nhiều diện tích, không gian thoáng mát. Ở phương pháp này, nước sẽ là nguyên nhân giúp cho dây ngưng tụ bị giảm nhiệt độ và loại bỏ những khí nóng bên trong máy. Nước cũng từ từ ngưng động và đóng băng ngay trên khuôn làm đá.

2. Bảng giá máy làm đá mini, công nghiệp mới nhất

Dưới đây là bảng tham khảo các dòng máy tạo đá viên được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những cơ sở kinh doanh quán nước, cafe, nhà hàng quán ăn.
Lưu ý: Mức giá bên dưới chỉ sử dụng với mục đích tham khảo, nó có thể thay đổi dựa vào nhiều yếu tố khác nhau.

Tên máy Sản lượng Giá (tham khảo)
Máy làm nước đá viên mini ST-80P 36kg/ngày 16.800.000 VNĐ
Máy tạo đá viên bình nước úp ngược ST-80PT 36kg/ngày 18.500.000 VNĐ
Máy sản xuất đá viên tinh khiết ST-120P 55kg/ngày 21.000.000 VNĐ
Máy tạo đá lạnh bình nước riêng biệt ST-120PT 55kg/ngày 23.000.000 VNĐ
Máy sản xuất đá viên vuông ST-160P 73kg/ngày 30.000.000 VNĐ
Máy đá viên tinh khiết ST-210P 95kg/ngày 32.000.000 VNĐ
Máy làm đá viên ST-280P 127kg/ngày 39.000.000 VNĐ


3. Lý do nên đầu tư máy làm nước đá tinh khiết

Lợi ích đầu tiên giúp thiết bị được nhiều người lựa chọn thay vì mua đá công nghiệp bên ngoài chính là khả năng lọc nước đầu vào siêu sạch. Đá tạo ra luôn đạt độ trong, tinh khiết đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
Thiết bị có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ ngang với 1 chiếc tủ lạnh. Hay thậm chí với những dòng mini có thể đặt trực tiếp trên quầy pha chế. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng.
Một vấn đề rất nhiều người lo lắng đó chính là khả năng làm đá, bởi máy khá nhỏ thì làm sao cung cấp đủ lượng đá sử dụng trong ngày. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là thời gian sản xuất 1 mẻ đá chỉ mất 20 phút đã xong. Vậy nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng không có đủ đá để sử dụng.
Máy làm đá viên vận hành hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần khởi động máy và cài đặt những thông số cần thiết. Máy sẽ tự động sản xuất đá cho đến khi bạn tắt máy.
Không dừng lại ở đó, thiết bị còn có những tính năng cảm biến vô cùng tối ưu. Đá ở trong khay sẽ tự động nhả ra khỏi và rơi xuống thùng chứa khi đá đã đạt độ cứng nhất định. Khi đá trong thùng chứa đá đầy, máy cũng sẽ tự động ngưng cho đến khi có người lấy bớt đá ra. Sau đó sẽ tiếp tục vận hành mà không cần thao tác thêm.
Máy tạo đá viên sạch, tinh khiết có rất đa dạng về năng suất làm đá, giao động từ 30kg cho đến 900kg trong một ngày. Vậy nên dù nhu cầu sử dụng của bạn cao hay thấp vẫn hoàn toàn có thể chọn mua máy.
Là một thiết bị điện tử khó tránh khỏi những lỗi vặt thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi dùng thiết bị. Bởi nếu máy xảy ra một lỗi nào đó, máy sẽ báo trực tiếp trên màn hình led để người dùng biết máy đang gặp vấn đề gì và xử lý kịp thời.
Việc đầu tư một chiếc máy sản xuất đá riêng cho cơ sở kinh doanh của mình sẽ giúp bạn chủ động hơn về nguồn cung cấp đá, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn sức khỏe cho những người uống. Điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và được khách hàng tin tưởng hơn nhiều so với các hàng quán thông thường.

Tổng kết:
Vừa rồi M5s đã giới thiệu qua về bảng giá của máy làm đá viên cũng như những thông tin cơ bản liên quan khác. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?