Báo giá máy ép bùn trục vít Việt Nam

Người đăng: Hà Hạnh | Ngày đăng : 15-03-2021 15:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy ép bùn trục vít là thiết bị hoạt động không gây tắc nghẽn, đây là thiết bị có thể làm giảm bể lắng và bể chứa bùn, tiết kiệm chi phí xây dựng hệ thống xử lý nước thải cho doanh nghiệp. Hiện nay tại Việt Nam, có nhiều đơn vị chào giá máy ép bùn trục vít, tuy nhiên giá báo khá cao. Vậy các nhà đầu tư nên chọn đơn vị nào? Hãy cùng chúng tôi phân tích và lựa chọn dòng máy ép bùn trục vít phù hợp.

I. MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT – THIẾT BỊ ÉP BÙN HIỆU QUẢ NHẤT

Hiện nay, tuy có rất nhiều dòng máy ép bùn được ưa chuộng, tuy nhiên máy ép bùn trục vít vẫn là dòng máy được công nhận về khả năng làm việc, chát lượng bùn cũng như chi phí vận hành thấp.

Là dòng máy thế hệ mới, Ưu điểm máy ép bùn trục vít nhiều hơn các dòng máy khác. Về mặt khác, có rất ít đơn vị tại Việt Nam có thể sản xuất ra dòng máy ép bùn này, vì vậy mà các doanh nghiệp trong nước phải mua máy nhập khẩu.

Về nhược điểm rất lớn của máy ép bùn trục vít nhập khẩu đó chính là nếu có hư hỏng thì không có sẵn phụ kiện để thay thế. Bên cạnh đó thì giá thành máy cực kì cao. Khi nhập về còn bị đánh 1 khoản thuế lớn.

II. BÁO GIÁ MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT VIỆT NAM DOTAPHA

Trong những năm gần đây, máy ép bùn trục vít Đại Đồng Tiến Phát rất được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Đây là dòng máy ép bùn được chúng tôi nghiên cứu, sản xuất vfa lắp ráp tại Việt Nam.

Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng trục vít xoắn độc đáo, cho phép khử nước và làm sạch, không bị tắc nghẽn. Tủ điều khiển tích hợp trên máy dễ dàng thao tác.

Đối với các dơn vị đang sử dụng máy ép bùn băng tải, có thể dùng máy ép bùn trục vít để thay thế vì hiệu quả và giá trị kinh tế lâu dài mang lại cao hơn.

Tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát, máy ép bùn trục vít được bán với giá rẻ, bảo hành 18 tháng. Liên hệ tư vấn: 02746535168

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=dMrCgaAOm_U

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Website 1: www.daidongtienphat.com

Website 2: http://thietbicongnghiepvn.net/

Website 3: www.arovietnam.com

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Miền Bắc: Số 39, Ngõ 100/27 Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?