Báo giá đèn led chiếu sáng đường phố giá rẻ nhất

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 22-07-2021 14:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Báo giá đèn led chiếu sáng đường phố phải chăng nhất tại NC Lighting tại công ty sẽ phân phối cho bạn sản phẩm hàng hiệu giá cạnh tranh nhất có phổ quát ngoài mặt và dưới đây là 1 số sản phẩm vượt bậc bạn có thể tham khảo qua nhé!

1. Đèn led cao áp NC-26, P=250W :

Đèn led cao thế 250w do NC Lighting phân phối hiện giờ đang được tiêu dùng phổ thông trong những hệ thống chiếu sáng cao thế an toàn tiêu dùng, độ bền cao.

den-led-cao-ap-250w

Giá đèn led tuyến đường xã này sẽ được cân đối theo số lượng mà quý khách hàng cần hãy đến ngay có NC Lighting để nhận giá đèn led chiếu sáng các con phố xã thấp nhất cùng chính hậu mãi sau bán hàng hấp dẫn

Trong bối cảnh nguồn tài nguyên điện đang ngày một cạn kiệt, việc tiết kiệm điện năng là rất cần thiết. Chiếu sáng công cộng là một trong những Công trình tiêu thụ một lượng to điện năng mỗi năm.

tìm kiếm, nghiên cứu và thay thế những sản phẩm truyền thống bằng những vật dụng chiếu sáng khoa học cao, sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng tối đa đang được những cơ quan liên lĩnh vực vận dụng. Đèn led cao thế chính là giải pháp tối ưu nhất đối với những hệ thống chiếu sáng cao áp.

2. Đèn pha led NC-22, P-250W:

Đèn pha led 250W được cung cấp trên công nghệ tiên tiến, tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và châu Âu. Được ứng dụng rộng rãi và đa dạng tại các cảng biển, sân bóng, sân vận động, sân tennis, sân bóng rổ…

den-pha-led-250w-14-org

  • sở hữu công suất 250W được dùng phổ thông nhất hiện tại, tiết kiệm điện năng, siêu sáng, cung ứng ánh sáng cho các khu cần ánh sáng trên diện tích rộng
  • Đèn pha led 250W dùng bóng đèn công suất cao, số đèn led tuyến đường xã giá phải chăng bên trong gắn theo đề xuất của quý khách từ 1 – 10 bóng ( số bóng rộng rãi ). Mang màu sắc ánh sáng: trắng, trắng vàng. Tuy nhiên những sàn diễn, khu biểu diễn thời trang, ca nhạc với thể chọn lựa ánh sáng đa sắc màu.
  • sở hữu lớp vỏ bên ngoài bằng sơn tĩnh điện giúp kiểm soát an ninh an toàn cho khu vực tiếp giáp với cảu đèn led.
  • Tiêu chuẩn và cấp độ bảo vệ: IP 66, Class một
  • làm cho việc và hoạt động thấp trong mọi thời tiết: nắng, mưa, bão.

Báo giá đèn led chiếu sáng đường phố giá rẻ

3. Đèn led cao thế NC-25, P=200W:

ngày nay việc khiến thế nào để hạn chế lượng điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu ánh sáng cho người dân là vấn đề đang được để ý. Chiếu sáng công cộng là một trong các hệ thống tiêu tốn hơi rộng rãi lượng điện năng. Đèn led cao thế 200W xây dựng thương hiệu chính là biện pháp tối ưu nhất tại thời khắc hiện tại.

den-led-cao-ap-250w

Được áp dụng công nghệ đương đại vào cung cấp đèn trục đường led cao thế 200W mà NC Lighting phân phối được những chuyên gia đánh giá là sản phẩm sở hữu khả năng tiết kiệm điện nổi bật.

có mặt trên thị trường cùng thời điểm sở hữu phổ thông cái đèn led cao thế khác, đèn led cao thế 200W sở hữu kiểu dáng hình lá có 4 mắt led thẳng nhau trên thân đèn. Chip led được lắp trực tiếp vào thân đèn và được bảo kê có bên ngoài bằng thủy tinh chịu lực và gioăng silicon.

4. Đèn pha led NC-21, P=200W:

Đèn pha led cao áp 200W là sự chọn lọc phải chăng nhất để thay thế các dòng đèn pha công suất cao hiện giờ. Được áp dụng nhiều và nhiều tại các cảng biển, sân bóng, sân đi lại, sân quần vợt, sân bóng rổ…

den-pha-led-200w-org-1

Bảng giá đèn led đường thị trấn này được NC Lighting cung cấp mang giá cạnh tranh nhất trên thị trường cộng chính sách bảo hành lên đến 30 tháng.

Đèn pha led cao thế 200W được thiết kế đạt những mục tiêu chất lượng Châu Âu. Đèn pha led được cấu tạo thân bằng nhôm sơn tĩnh điện màu đen, có lớp đệm chống thấm ở những điểm lắp ráp đảm bảo trang bị hoạt động thấp trong mọi điều kiện.

Đèn pha led cao áp NC-21, 200W mang hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. So mang bóng đèn truyền thống, đèn pha led mang hiệu suất chiếu sáng cao của hệ thống, tiết kiệm tới 90% năng lượng, tiết kiệm được hơn 50% bóng đèn tiết kiệm năng lượng truyền thống.

5. Đèn led cao áp NC-21, P=150W:

Đèn led cao thế 150W đang là sản phẩm được vận dụng đa dạng trong các hệ thống chiếu sáng khác nhau từ chiếu sáng con đường phố, tới những khu thành thị, vui chơi, sân bóng…. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chọn lựa công suất đèn thích hợp.

den-led-cao-ap-150w

  • Tiết kiệm điện năng tối đa trên diện tích lớn.
  • Hiệu quả chiếu sáng cao, phân phối ánh sáng tụ họp, đúng với mục đích chiếu sáng.
  • Tuổi thọ đèn trung bình lên đến trên 20 năm giảm thiểu mức giá về thay lắp và bảo dưỡng.
  • Lượng nhiệt đèn tỏa ra ít do kiểu dáng đế tản nhiệt bên trong đèn, tránh lượng khí CO2 thải ra môi trường.
  • ko cất các hóa chất độc hại, an toàn sở hữu người dùng.
  • Công suất chiếu sáng ổn định, không bị phụ thuộc bởi điện áp không ổn định.

Để nhận báo giá đèn led chiếu sáng con đường phố tốt vui lòng inbox fanpage chieusangcaoap hoặc liên hệ hotline: 0936.084.765 để được trả lời tương trợ.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?