Báo giá cột đèn sân vườn 3 bóng

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 18-12-2022 11:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn sân vườn 3 bóng có chùm đèn được xây cất đẹp thích hợp để trang trí sân vườn, công viên, vườn hoa, con đường phường và khu thành phố. nếu như game thủ đang cần tậu mẫu cột đèn sân vườn 3 bóng đẹp để lắp đặt chiếu sáng cho Dự án của mình. Hãy tìm đến Vina Lighting chúng tôi sẽ mang đến cho người chơi những cái cột đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng kiểu dáng đẹp, chiếu sáng tuyệt vời nhất.

Cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng

Tổng quan về cột đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng

1. Đặc điểm cấu tạo cột đèn sân vườn 3 bóng

các chiếc cột đèn sân vườn ngày nay đều với cấu tạo gồm 4 phòng ban chính: đế cột, thân đèn, cần đèn và bóng đèn. Tùy vào từng chất liệu tiêu dùng và theo yêu cầu trong khoảng người dùng, mà đa số đều cấu tạo từ gang, thép và nhôm.

  • Đế cột: nhìn phổ biến với thiết diện mập, được cấu tạo từ những vật liệu cứng như gang, thép, hợp kim nhôm… mang gờ bên. địa điểm không giống nhau tùy theo xây dựng của từng mẫu cột
  • Thân cột: khiến cho bằng những loại vật liệu như thép dọc, sơn côn, hợp kim nhôm, sở hữu chiều dài khác biệt tùy theo thi công của từng loại
  • Tay đèn (đèn chùm): khái quát được khiến bằng nhôm hoặc gang, có những thiết kế khác biệt.Tay đèn được thiết kế chùm 3 bên và 1 đỉnh cột.
  • đèn điện: Là điểm nổi bật cho toàn cục cột đèn, được xây đắp phổ thông bề ngoài đẹp, từ đơn giản tới đẳng cấp, tân cổ xưa đẹp. bóng đèn với những cái kiểu bóng cầu, hoa lá, tuy luýp, hoa sen, đèn lồng…

2. điểm tốt của cột đèn sân vườn 3 bóng

Cột đèn sân vườn 3 bóng là dòng trụ đèn trang trí được tiêu dùng phổ quát nhất bởi có đa dạng chùm đèn, tạo điểm nổi bật cho địa điểm lắp đặt. Ngoài tính năng là chiếu sáng khu vực lối đi sân vườn, công viên, nó còn nâng cao mỹ quan cho khu vực chiếu sáng ấy.

  • kiến thiết cởi mở sở hữu phổ biến ngoại hình đẹp trong khoảng thân cột đèn chùm đèn.
  • Chất liệu thông dụng dễ dàng lắp đặt và tạo kiểu.
  • Độ bền cao trong khoảng 10-15 năm, không lạc hậu.
  • Nguồn sáng LED bất biến, bình yên.
  • chi phí thấp, có lí mang mọi nhu cầu.

Top 5 cột đèn chiếu sáng sân vườn 3 bóng đẹp

Vina Lighting giới thiệu đến người chơi 5 dòng cột đèn trang trí sân vườn 4 bóng được rộng rãi người dùng để chiếu sáng sân vườn, công viên, vườn hoa, thành phố.

1. Cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng nữ hoàng

Cột đèn chiếu sáng sân vườn Nữ Hoàng

Cột đèn sân vườn Nữ Hoàng là dòng cột được cấu tạo toàn thể bằng gang từ đế, thân cột và tay đèn, hài hòa có đa dạng kiểu tay đèn, chùm đèn tùy biến. Hoa văn độc đáo và sang trọng ăn nhập trang trí vi la, nhà phường, khu thị trấn cao cấp, trang viên. Cột đẹp và chất lượng cao, mang đến sự tinh tế và tiện nghi cho gia chủ khi lắp đặt. Toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và quý phái, sang trọng tới từng cụ thể.

hai. Cột đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng DC09

Cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng DC09

Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC09 thân được khiến cho bằng nhôm đúc, đế được làm bằng gang đúc bảo đảm độ vững chắc không bị tác động do thời tiết gây ra. Sau khi sơn chống rỉ cột đèn sân vườn DC09 sẽ được sơn màu theo hưởng thụ của người mua.

  • Đế gang đúc DC09/H900mm, tim ốc 220x220mm
  • Thân nhôm đúc định hình D76
  • Chùm đèn 3+1 lắp chùa 0306
  • dùng những chiếc bóng LED trong khoảng 7W tới 25W
  • Cột được xây cất đẹp chiếu sáng công cộng, khuôn viên sân vườn và công viên.
  • Cột sau khi gia công được sơn màu trang hoàng

3. Cột đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng DC06

Cột đèn chiếu sáng sân vườn 3 bóng DC06

Ứng dụng chiếu sáng phong cảnh ngoài trời cho nhiều ko gian không giống nhau. Cột đèn chiếu sáng DC06 được sử dụng chiếu sáng ở: công viên, sân vườn, khu đô thị, vườn hoa…Cột đèn trang trí sân vườn DC06 cấu tạo bằng thép hoặc hợp kim chống gỉ lắp 3 đèn LED. có rộng rãi ngoài mặt, kiến thiết hiện đại chiếc cột 3 bóng được phổ thông Công trình chiếu sáng công cùng chọn lựa.

  • Đế cột được làm bằng nhôm đúc, sau lúc đúc xong được gia công một lớp sơn phủ tạo thẩm mỹ.
  • Thân cột làm bằng nhôm đúc hoặc thép kẻ dọc mang ∅76-∅108 tùy thuộc vào đòi hỏi của quý khách.
  • Bề mặt cột được kiểm soát an ninh bằng anot hóa và sơn phủ màu trang trí đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như bảo kê cột khỏi môi trường, bền vững mang thời gian.
  • Tay đèn xây dựng chùm hoa lá đẹp

4. Cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng DC02

Cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng DC02

Cột đèn trang hoàng sân vườn DC02 với phần đế sở hữu các góc vuông vức, kết hợp hoa văn hình lá, tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng, tinh tế, lại vừa thanh tao. loại trụ đèn sân vườn DC02 rất thích hợp khi lắp những loại tay chùm cách điệu như CH09, Ruby, CH02, CH07, CH08, CH11, C12… Hoặc đèn sân vườn.

  • Chiều cao cột: 2.5m – 3.2m
  • Cột được liên kết mang bê tông móng bằng 03 bu lông M16
  • Cột đèn DC 02 lắp được phổ quát chiếc tay chùm trang trí và các mẫu đèn cầu khác biệt.
  • Bóng compact/LED 3-40w
  • Bộ điện dùng 220V – 50HZ hoặc tùy theo đòi hỏi của quý khách.

5. Cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng Pine

Cột đèn trang trí sân vườn PINE với phổ biến bề ngoài. Cột đèn được lắp 3 bóng đèn với một đèn đỉnh cột và 2 đèn ở bao quanh hoặc chùm 3 bóng. Người sử dụng có thể phối hợp có phổ biến kiểu bóng đèn khác biệt dựa vào vào thị hiếu tư nhân cũng như phong cách của từng khu vực. Cột đèn trang hoàng sân vườn Pine đế gang sở hữu phổ thông kích thước phổ biến từ hai,5m tới 4m. Thân đèn được làm cho trong khoảng nhôm đúc, nhôm bình ổn mang đến 1 thành phầm chất lượng.

  • Cột được cấu tạo trong khoảng chất liệu cao cấp và đã xử lý anode hóa nên mang khả năng chống oxi hóa, chống chịu thời tiết và môi trường thấp.
  • Đế cột xây dựng kiên cố bảo đảm đẹp về mỹ quan và an ninh lúc mưa gió.
  • Thân đèn bề ngoài bé gọn, hình trụ tròn đơn giản. phù hợp có rộng rãi ko gian lắp đặt nhưng mà không gây tốn kém ko gian.
  • không mang tay chùm liền ở phần đầu cột, khi lắp đặt khách hàng mang chọn kiểu dáng tay chùm theo kiến thiết Công trình.

Báo giá cột đèn sân vườn 3 bóng chiếu sáng tốt nhất

Sau đây Vina Lighting gửi tới các bạn bảng giá về những cái cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng đang bán chạy nhất năm 2022. Ngoài cột đèn trang trí 3 bóng chúng tôi với thể xây dựng từ 4 đến 10 bóng tùy và nhu cầu người mua, 1 tới 2 bóng cũng sở hữu trong tùy biến.

Loại trụ đèn vườn giá bán lẻ (VND)
Trụ đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng Pine 3.250.000 – 4.170.000
Trụ đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng Lục Bình 3.680.000 – 4.470.000
Trụ đèn trang trí sân vườn 3 bóng Banboo 3.450.000 – 4.470.000
Trụ đèn trang trí sân vườn 3 bóng DC02 3.550.000 – 3.950.000
Trụ đèn trang trí sân vườn 3 bóng DC06 3.580.000 – 4.150.000
Trụ đèn trang hoàng sân vườn 3 bóng DC09 4.390.000 – 5.200.000

Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá với thể tăng hoặc giảm tùy vào biến động vật liệu trong năm. Bảng giá chưa bao gồm 10% Vat.

Công ty bán cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng uy tín

Bạn đang có nhu cầu tìm cột đèn sân vườn 3 bóng và phổ quát bóng hơn thì sở hữu thể hệ trọng sở hữu Vina Lighting. Đôi ngũ chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng sân vườn sẽ đem lại cho game thủ những giải phải chiếu sáng và trang trí cảnh quan sân vườn, công viên, vườn hoa,… phải chăng nhất cho ban.

hàng ngũ kỹ sư tay nghề cao, cùng sở hữu trang trang bị hiện đại, đem đến cho bạn những loại cột sân vườn đẹp và đẳng cấp nhất. đáp ứng mọi nhu cầu xây cất và thẩm mỹ cho ko gian sân vườn của người chơi.

Gọi ngay cho chúng tôi nếu như người chơi đặt tậu cột đèn trang hoàng sân vườn tại Vina Lighting để được tham vấn thấp nhất, hotline 0855 290 9880353 290 988

Website: Vinalighting.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?