Bảng Vinh Danh Giá Rẻ- Nơi Sản Xuất Hơn 15 năm

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 13-03-2023 11:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng vinh danh giá rẻ luôn được góp mặt trong các buổi lễ trao giải, hoặc các lễ trao thưởng cá nhân hoặc một tập thể nào đấy. Thông thường các buổi ấy chúng ta sẽ nghĩ đến món quà như kỷ niệm chương, cúp… bảng vinh danh cũng là một món quà quan trọng không thể thiếu, cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé

* Liên hệ đặt: Bảng vinh danh:   0901460008  0949920008

Bảng vinh danh giá rẻ là gì và ý nghĩa của bảng!

Bảng vinh danh giá rẻ là một tấm bảng thường được làm bằng gỗ, mical, hoặc kim loại khác, được tiêu dùng để tôn vinh, quà tặng, ghi nhận hoặc tưởng niệm một sự kiện quan trọng, một chiến thắng đáng đề cập.

Ý nghĩa là tạo ra một kỷ niệm, tôn vinh và ghi nhận các thành tựu, nhân vật hoặc sự kiện quan trọng. Biểu trưng có thể được dùng để tưởng niệm các sự kiện lịch sử, các người anh hùng, hoặc để quà tặng, các người đã mang đóng góp đáng kể cho xã hội. Biểu trưng còn với thể được dùng để ghi nhận các thành tựu đáng kể trong ngành nghề giáo dục, văn hóa, công nghệ, thể thao và những ngành nghề khác.

Trong đa dạng trường hợp, biểu trưng còn được sử dụng để phục vụ một sự kiện quan trọng, để gây quỹ và viện trợ các tổ chức trong khoảng thiện hoặc các công trình quan trọng. Biểu trưng thường được đặt tại những nơi công cộng những địa điểm quan trọng hoặc những nơi mà nó có ý nghĩa đặc biệt.

Chất liệu để làm bảng vinh danh giá rẻ gồm những gì?

Để dễ dàng trong việc lựa chọn chất liệu, người bán tư vấn chăm sóc khách hàng tư vấn chất liệu phù hợp với nhu cầu của khách. Mỗi chất liệu đều có một vẻ đẹp riêng, và giá cả cũng rất chênh lệch, những chất liệu ấy gồm những mẫu như sau:

Bảng vinh danh bằng gỗ đồng: chất liệu này khá phổ biến thường được chọn trong các sự kiện, sự kết hợp của gỗ và đồng tạo nên vẻ sang trọng cho bảng, nếu bạn đang có dự định trao giải hay làm quà tặng thì chất liệu này rất phù hợp.

bảng vinh danh giá rẻ

bảng vinh danh giá rẻ

Bảng vinh danh bằng pha lê: nói đến pha lê thì ai cũng biết đến độ sang trọng và đẹp của nó, mẫu này phù hợp cho các sự kiện lớn, nó có giá trị về mặt tinh thần rất lớn đối với người nhận, kèm theo đó là những phụ kiện tăng thêm độ đẹp của bảng.

bảng vinh danh giá rẻ

bảng vinh danh giá rẻ

Bảng vinh danh bằng kim loại: chất liệu này là một sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và khung kim loại, mẫu này cũng rất đặc biệt phần nội dung trên khung tùy vào khách hàng mong muốn phần nội dung sẽ có hai phương án in UV hoặc khắc laser.

bảng vinh danh giá rẻ

bảng vinh danh giá rẻ

Một chiếc bảng vinh danh giá rẻ gồm những tiêu chuẩn gì?

Thiết kế: trước lúc chọn thiết kế, tư vấn khách hàng về phần kích thước, mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách, yêu cầu người thiết kế có kinh nghiệm và tính sáng tạo cao

Nội dung trên bảng vinh danh giá rẻ: ghi vừa đủ những yếu tố quan trọng, phần nội dung đầy đủ để sở hữu được một tấm bằng khen đẹp. Những thông tin in lên bao gồm: Tên công ty, danh hiệu, tên người nhận và nội dung vinh danh, logo, những vấn đề về kiểu chữ, độ cao, màu sắc…

Kích thước: kích thước của bảng phụ thuộc vào mục đích và yêu cầu của khách. Vì vậy để thêm chắc chắn và không phải làm sai, bạn nên nói ra đúng yêu cầu với bạn thiết kế. Họ sẽ tư vấn chi tiết để dễ dàng lựa chọn hơn

Thông thường kích thước biểu trưng sẽ là 20x25cm và 23x30cm

Quy trình sản xuất của bảng vinh danh giá rẻ!

Thứ tự phát hành bảng vinh danh bao gồm các bước sau đây:

Thiết kế bảng: trước tiên, cần có một thiết kế cho biểu trưng, thiết kế này với thể được tạo ra bằng phần mềm tiêu dùng những phần mềm đồ họa như Adobe Illustrator hoặc CorelDRAW.

Chọn chất liệu: Sau khi thiết kế hoàn tất, cần chọn chất liệu để phát hành biểu trưng, các chất liệu bình thường được dùng là gỗ, pha lê, đồng, hoặc kim loại.

Cắt và gia công: Sau lúc chất liệu được chọn, bằng khen được cắt và gia công theo thiết kế, các quá trình gia công này có thể bao gồm cắt, đục, mài, mài bóng, hoặc khắc.

In hình và chữ: Sau lúc gia công hoàn thành, hình ảnh và chữ được in lên biểu trưng bằng những công nghệ in ấn như in UV, in laser, hoặc in decal.

Lắp đặt: chung cuộc, biểu trưng được lắp đặt và sẵn sàng để treo hoặc đặt trên bàn.

Các bước này có thể khác nhau tùy thuộc vào công ty sản xuất bảng vinh danh. Tuy nhiên, quy trình chung này sẽ giúp bạn có được bảng vinh danh giá rẻ và chất lượng.

Bảng vinh danh giá rẻ nên được trao vào thời điểm nào?

Việc trao bảng vinh danh có thể được thực hiện vào bất kỳ thời khắc nào trong năm tùy thuộc vào mục tiêu và hoàn cảnh của việc trao giải.

Nếu như đây là một giải thưởng được trao cho những đơn vị, cá nhân hay tác phẩm với giá tiền phải chăng hơn so với các tình địch cạnh tranh, thì thường sẽ được trao vào cuối năm hoặc đầu năm mới, khi những doanh nghiệp đang với khuynh hướng phân tích hiệu quả buôn bán và tiết kiệm chi phí.

Nếu như giải thưởng được trao cho những tư nhân hoặc nhóm người, thì thời khắc trao giải có thể được lên lịch tại sự kiện, cuộc thi hoặc chương trình nào đó nhưng họ tham gia.

Bên cạnh đó, chủ yếu là biểu trưng giá tốt nên được trao đúng thời khắc để giúp tôn vinh các thành quả đáng kể và động viên, cổ vũ những tư nhân hoặc doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu lớn mạnh và đóng góp cho xã hội.

Ở hcm tìm mua những bảng vinh danh giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể tim đến những xưởng hoặc những cửa hàng gần nhất để mua, đối với những số lượng lớn,những dịp quan trọng bạn nên tìm đến những xưởng có uy tín và lâu năm để sản phẩm được như ý muốn

Tránh ham giá thành rẻ để rồi chọn phải những nơi làm kém chất lượng, kết quả sản phẩm cho ra không giống như mong đợi. Sản xuất thì  giá nào cũng có thể làm được tuy nhiên về phần chất lượng bạn nên tìm hiểu thật kĩ

Ở hcm bạn cũng có thể tìm đến chúng tôi. Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương,bằng khen vinh danh. Có 2 xưởng sản xuất ngày đêm nên giá cả đảm bảo trực tiếp, có 2 xưởng sản xuất phần thời gian gấp cỡ nào bên công ty chúng tôi cũng làm được

Tại sao nên làm bảng vinh danh giá rẻ tại Tân Nhật Minh!

Tân Nhật Minh với những máy móc tiên tiến cũng như sự tận tình của lực lượng viên chức, luôn đặt chất lượng sản phẩm và ích lợi của người mua lên bậc nhất. Nơi đây cực kì tự hào lúc là công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong ngành nghề phát triển những cái bảng vinh danh đẹp

Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương, quà tặng vinh danh, quà tặng văn phòng.

* Phục vụ các đối lớn như: FPT, Sacombank, VietcomBank, KFC, Thiên Long, Honda, Bayer, VTV, HTV, Ủy Ban, Binh đoàn, hơn 400 trường ĐH, CĐ, PT cả nước…

* Có 2 Xưởng sản xuất cùng với thế chủ động nhập khẩu trực tiếp, cho nên giá cả và sự khác biệt trong mọi thiết kế đã tạo nên thế mạnh của chúng tôi

Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm bảo làm bạn hài lòng.
 Hoặc Liên hệ với đơn vị sản xuất uy tín hơn 15 năm như bên dưới:
 
Hotline / Zalo: 090 146 0008 , 094 992 0008

FB: https://www.facebook.com/cupluuniem/

FB: https://www.facebook.com/tannhatminh.congty/

Video Xưởng Sản xuất kỷ niệm chương tại gò vấp

✅ Tên công ty:  Tân Nhật Minh
✅ Địa Chỉ VPKD:  319/53 Lê Văn Thọ, P9, Gò Vấp
✅ Quy mô sản xuất:  2 xưởng sản xuất, 1 kho hàng nhập sẵn. 8 Nhân Viên VP + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương
✅ Website:
  • Tannhatminh.com   
  • cupsukien.com
✅ Giá bán:
  • Tùy Chất liệu, số lượng và mẫu mã: Cho giá từ: 200k-900k
✅ Thời gian sản xuất: 3-5 ngày. Đặc biệt nhận làm siêu gấp – lấy trong ngày.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?