Bảng giá máy hàn miệng túi cập nhật mới nhất năm 2022

Người đăng: Thiết Bị M5s | Ngày đăng : 20-08-2022 08:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy hàn miệng túi chắc hẳn đã không còn xa lạ với các hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh đóng gói thực phẩm. Sử dụng máy dập miệng túi sẽ giúp khâu đóng gói bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng để đóng gói nhiều loại đồ vật khác nhau.

Nội dung chính:
Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của máy hàn miệng túi
Cách phân loại máy dập miệng túi
Cập nhật bảng giá máy ép túi mới nhất 2022
Sản phẩm máy hàn miệng bao bì tại Thiết bị M5s

Máy hàn miệng túi sẽ giúp đồ vật được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Giúp hạn chế tối đa trường hợp cái vi khuẩn gây hại tới thực phậm hoặc sản phẩm trong bao bì. Hy vọng những chia sẻ của M5s dưới đây có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1. Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của máy hàn miệng túi

Đặc điểm cấu tạo máy dập miệng bao: Máy đóng gói túi ni lông có thiết kế nhỏ gọn, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp người dùng đóng gói sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Thiết bị giúp chúng ta bảo quản đồ dùng và thực phẩm hiệu quả hơn những cách thông thường khác

Với thiết kế vỏ máy làm từ chất liệu nhôm hoặc thép đúc nguyên khối có phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy hàn miệng túi có trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hàn giúp người dùng linh động hiệu chỉnh sao cho phù hợp với từng loại bao bì.

Ứng dụng máy ép túi bao bì:
Hiện nay máy hàn miệng bịch được ứng dụng rộng rãi trong ngành đóng gói bảo quản thực phẩm ( hạt khô, rau củ, trái cây…), dược phẩm, hóa chất.
Bên cạnh đó thiết bị còn được ứng dòng máy hàn túi còn được sử dụng trong các hộ gia đình, cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm vừa và nhỏ.

2. Cách phân loại máy dập miệng túi

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hàn miệng túi tuy nhiên sản phẩm chủ yếu được chia làm 3 loại chính sau đây:

Máy hàn túi dập tay

Với máy đóng gói miệng túi bằng tay với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong quá trình di chuyển. Việc vận hành thiết bị cũng rất đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng mà không cần chuyên môn cao.

Máy với nhiều kích thước đường hàn khác nhau 200, 300, 400mm tương ứng với các model máy FS-200, FS-300, FS-400…

Máy hàn miệng túi dập tay mini phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ.

Máy hàn túi dập chân
Máy hàn nhiệt miệng túi dập chân sử dụng cho các xưởng sản xuất quy mô vừa và lớn cho năng suất thành phẩm cao.

Thiết bị vận hành cũng rất dễ dàng, chỉ cần bạn đưa mép túi vào thanh hàn đồng thời nhấn giữ cần dập bằng chân để tiến hành hàn bao bì. Từ đó tiết kiệm được thời gian và nguồn lao động.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy ép bịch dập chân cho chúng ta tha hồ lựa chọn điển hình như: F-350, FRT-400, FRT-500, FRT-600,…

Máy hàn miệng túi dập chân Stronger

Máy hàn miệng túi liên tục
Máy dập túi liên tục sở hữu công suất làm việc lớn đảm bảo năng suất làm việc vượt trội, động cơ máy hoạt động trơn tru êm ái phù hợp sử dụng trong các khu công nghiệp chế biến, các cơ sở kinh doanh quy mô lớn thường xuyên sử dụng máy.

Máy sử dụng băng chuyền tự động nên không bị gián đoạn giúp chúng ta hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Thiết bị rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau bên cạnh đó máy còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng như chức năng in hạn sử dụng, ngày sản xuất, chức năng thổi khí….

3. Cập nhật bảng giá máy ép túi mới nhất 2022

STT Sản phẩm Công suất (W) Kích thước đường hàn (mm) Thời gian hàn (mét/phút) Giá bán (VND)
1 Máy hàn miệng túi mini dập tay FS-200 [Vỏ thép] 300W 200mm 750.000
2 Máy dập miệng túi mini dập tay FS-300 [Vỏ nhôm đúc] 600W 300mm 1.200.000
3 Máy hàn túi mini dập tay FS-400 [Vỏ thép] 600W 400mm 1.200.000
4 Máy ép miệng túi dập chân FRT-300  0,35kW 300mm 1.500.000
5 Máy dán miệng túi dập chân F-450 1050W 450mm 4.000.000
6 Máy hàn miệng túi liên tục FRB-770I [Vỏ inox] 650W 0-12 (m / phút) 6.300.000
7 Máy dập miệng túi liên tục thổi khí có in date FRBM-810I-TK Stronger 650W 0 – 12m/ phút 14.000.000

4. Sản phẩm máy hàn miệng bao bì tại Thiết bị M5s

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp máy hàn miệng túi với nhiều mức giá khác nhau. Tình trạng này có thể dẫn tới việc các loại máy không rõ nguồn gốc xuất hiện trên thị trường. Để tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng bạn có thể tìm mua ở những nơi uy tín. Những nhà cung cấp này phải cũng cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh được nguồn gốc.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là đơn vị cung cấp máy dập miệng túi đảm bảo 100% chính hãng. Sản phẩm bên chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Các loại máy hàn miệng túi tại M5s

Khi mua máy hàn miệng túi nilon tại M5s, quý khách sẽ được nhận những chế độ ưu đãi hấp dẫn. Đầu tiên phải nói tới chính sách bảo hành lên đến 12 tháng trên mọi thiết bị. Hỗ trợ tư vấn cả trước và sau khi mua hàng. Đặc biệt, M5s có hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí khu vực nội thành TP HCM. Và còn rất nhiều ưu đãi khác nhau, hãy liên hệ nay tới M5s để được tư vấn rõ ràng và chi tiết nhất nhé.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?