Bảng giá – Cước phí – Chuyển phát nhanh quốc tế năm 2023

Người đăng: Post Ebs | Ngày đăng : 05-12-2022 13:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng giá cước phí chuyển phát nhanh quốc tế ưu đãi cho các khách hàng gửi thường xuyên hoặc gửi đơn hàng lớn. EBS Post chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển tài liệu và hàng hóa từ 63 tỉnh thành giao đến hơn 190 nước trên toàn cầu. Hỗ trợ nhận hàng và đóng gói miễn phí tận nơi. Giao hàng tận nơi bởi các đối tác uy tín như DHL, UPS, Fedex hoặc SF Express. Hỗ trợ các thủ tục hải quan xuất khẩu.

Cước phí chuyển phát nhanh quốc tế

Cước phí chuyển phát nhanh quốc tế

Bảng giá cước phí chuyển phát nhanh quốc tế

EBS Post là đối tác hoặc đại lý thu gom lớn của nhiều Công ty chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, UPS, Fedex và SF Express. Dựa trên các cam kết về sản lượng và kết quả thực tế luôn vượt cam kết nên chúng tôi luôn được các đối tác ưu đãi chiết khấu cước phí cao, từ 45 – 60% so với giá bán lẻ. Ngoài ra, các công ty quốc tế luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng với chế độ hỗ trợ đặc biệt dành cho chúng tôi. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và giá cước rẻ hơn từ 30 – 40%.

Bảng giá cước phí chuyển phát nhanh quốc tế

Bảng giá cước phí chuyển phát nhanh quốc tế

Với những lô hàng có trọng lượng lớn hơn 30 kilogam vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Cước phí dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được tính như thế nào?

Cước phí của một bưu gửi được tính theo trọng lượng tính cước. Đơn vị tính là kilogam (kg) và được làm tròn theo mỗi mức 0.5kg với bưu gửi dưới 20kg và theo mỗi mức 1kg nếu bưu gửi trên 20kg.

Trọng lượng tính cước là số lớn hơn khi so sánh giữa Trọng lượng thực (cân nặng) với Trọng lượng khối. Trọng lượng khối được tính bằng cách quy đổi từ thể tích của lô hàng theo công thức (Dài x Rộng x Cao)cm/5000.

 

Phụ phí chuyển phát nhanh quốc tế

Phụ phí vận chuyển là khoản chi phí tính thêm vào cước phí của từng lô hàng để bù đắp vào chi phí khai thác. Tùy từng lô hàng sẽ có một hoặc nhiều loại phụ phí. Một số loại phụ phí chính như sau:

  • Phụ phí nhiên liệu/ Phụ phí xăng dầu (*): khoản phụ phí bắt buộc áp dụng với tất cả các lô hàng. Nó tính trên cước phí vận chuyển chính và các loại phụ phí khác (nếu có). Phụ phí này thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào giá xăng dầu thế giới.
  • Phụ phí vùng sâu vùng xa: áp dụng với các địa chỉ giao hàng thuộc vùng sâu vùng xa (xác định theo mã postal code hoặc tên khu vực giao hàng).
  • Phụ phí gói hàng lớn: áp dụng với các gói hàng có trọng lượng trên 70.0 kg hoặc chu vi trên 300cm.
  • Phụ phí hàng nguy hiểm: áp dụng với hàng có chứa pin lithium hoặc nam châm.

Cách đo kích thước gói hàng

Bạn hãy dùng thước đo phù hợp (thước kẻ, thước cuộn hoặc máy đo) để đo kích thước ba cạnh của gói hàng (dài, rộng và cao). Hãy lưu ý đo ở vị trí rộng nhất hoặc phồng nhất của mỗi cạnh bởi vì đo theo mép thùng thường sẽ không chính xác.

Đo gói hàng với hình dạng đồng nhất Đo gói hàng với hình hạng đặc biệt
Hình 1: Đo gói hàng với hình dạng đồng nhất Hình 2: Đo gói hàng với hình dạng không đồng nhất

 

Hải quan xuất khẩu

Tất cả các lô hàng gửi đi quốc tế đều phải làm thủ tục hải quan xuất khẩu theo quy trình gồm các bước sau:

  • Bước 1: chuẩn bị chứng từ hải quan xuất khẩu (vận đơn quốc tế, invoice, packing list, tờ khai hải quan). Lưu ý, nếu lô hàng của bạn có trị giá từ trên 5 triệu thì bắt buộc phải mở tờ khai hải quan.
  • Bước 2: làm thủ tục hải quan xuất khẩu.
  • Bước 3: gửi hàng đi.

EBS Post sẽ hỗ trợ bạn làm các thủ tục hải quan xuất khẩu nhanh, chính xác và tiết kiệm nhất.

Tư vấn về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Khái quát cơ bản

Chuyển phát nhanh quốc tế là một hình thức vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia với nhau theo các tiêu chuẩn về thời gian giao hàng nhanh nhất. Nó thường được hai bên thỏa thuận rõ ràng trước khi sử dụng dịch vụ. Công ty vận chuyển phải đảm bảo giao hàng trong khoảng thời gian đã cam kết. Nếu không giao hàng đúng lịch thì sẽ phải chịu bồi thường cho người gửi. Tuy nhiên người gửi cũng cần lưu ý là, sẽ luôn có nhiều tình huống ngoại lệ phát sinh gây chậm trễ thời gian phát hàng hoặc thậm chí không phát hàng được đến từ các nguyên nhân bất khả kháng và nằm ngoài phạm vi trách nhiệm đền bù của Công ty vận chuyển.

Đặc trưng quan trọng của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế là yếu tố thời gian nhanh chóng. Tốc độ xử lý nhanh chóng luôn được đặt lên hàng đầu.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thì người gửi hàng là nhà xuất khẩu, nước gửi hàng là nước xuất khẩu, người nhận hàng là nhà nhập khẩu và nước nhận hàng là nước nhập khẩu. Mỗi bên liên quan đến lô hàng đều có phạm vi quyền và trách nhiệm riêng mà cần phải tuân theo. Việc không tuân theo hoặc không tuân theo đầy đủ sẽ dẫn tới lô hàng bị chậm trễ hoặc thậm chí không thể phát được.

Chuyển phát nhanh quốc tế là một dịch vụ vận chuyển đa phương thức trong đó phương thức chính là đường hàng không. Bưu gửi sẽ được vận chuyển qua các đường hàng hóa của các chuyến bay trở khách hoặc các chuyến bay chuyên trở hàng hóa. Các chặng vận chuyển đơn lẻ như trong nội địa một quốc gia mà không có đường hàng không thì sẽ được vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường biển.

Ngoại trừ hàng cấm và hàng dễ cháy nổ thì bạn có thể gửi được mọi loại hàng hóa đi quốc tế. Bạn cũng có thể gửi hàng theo hình thức phi mậu dịch (quà tặng, hàng mẫu, hàng cá nhân…) hoặc theo hình thức mậu dịch (buôn bán). Tuy nhiên người nhận hàng phải hiểu rõ quy định thông quan nhập khẩu vơi mặt hàng đó để chuẩn bị các thủ tục thông quan khi hàng sang tránh phát sinh tình huống Hải quan từ chối nhập khẩu.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

 

Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế phổ biến nhất

Khái quát chung về thị trường

Thị trường chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam hiện nay hoàn toàn do các Công ty nước ngoài chiếm lĩnh. Các công ty điển hình như DHL, UPS và Fedex. Họ vào kinh doanh tại Việt Nam ngay từ những năm 1990 thông qua các hình thức liên doanh hoặc công ty 100% vốn của nước ngoài. Đặc điểm chung của các công ty này là, họ có mạng lưới dịch vụ rộng khắp toàn cầu, chiếm thị phần chuyển phát nhanh quốc tế lớn nhất và dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh các công ty trên thì gần đây có rất nhiều các công ty khác mới thâm nhập thị trường Việt Nam như SF Express, Arimex, Dpex, Sakawa… Các công ty này thường họ chỉ có dịch vụ gửi hàng ở một số tuyển nhất định. Ví dụ: SF Express là công ty của Trung Quốc nên họ mạnh về tuyến Việt Nam – Trung Quốc, Sakawa là công ty của Nhật Bản nên chuyên về tuyến Việt Nam – Nhật Bản… Và họ thiên về khai thác và phục vụ cho các doanh nghiệp của nước họ đang đầu tư tại Việt Nam. Hàng gửi đến các nước khác họ sẽ kết hợp với các công ty khác như DHL, UPS hoặc Fedex.

Các công ty chuyển phát nhanh quốc tế của nước ngoài hoạt động tại Việt Nam đều có những chiến lược kinh doanh riêng. Họ cạnh tranh trực tiếp với nhau và chủ yếu tập chung vào đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu. Họ thường ít quan tâm vào mảng khách hàng cá nhân.

Các Công ty chuyển phát nhanh của Việt Nam, bao gồm cả các công ty nhà nước như Bưu điện và Viettel, có đặc điểm chung là kinh doanh theo hình thức thu gom cho các công ty quốc tế kể trên. Nghĩa là, họ có hợp đồng (có account) gửi hàng của các công ty quốc tế. Họ nhận hàng của người gửi sau đó gửi đi quốc tế thông qua các công ty quốc tế. Lợi nhuận của họ chính là phần chênh lệch cước phí.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

  • Chuyển phát nhanh quốc tế, thời gian từ 2 – 4 ngày.
  • Chuyển phát quốc tế tiết kiệm, thời gian từ 4 – 6 ngày.
  • Vận chuyển hàng nặng, thời gian từ 8 – 10 ngày.

Một số dịch vụ chuyển phát quốc tế khác

  • Chuyển phát chuyên tuyến bao thuế, thời gian từ 4 – 8 ngày.
  • Vận chuyển bằng đường hàng không, thời gian từ 4 – 6 ngày.
  • Vận chuyển đường biển, từ 8 – 15 ngày.
  • Vận chuyển đường bộ, từ 6 – 12 ngày.

Các công ty chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất

Fedex

Công ty chuyển phát nhanh FedEx trước đây là tập đoàn FDX, chuyên cung cấp dịch vụ kho vận Hoa Kỳ và được thành lập tháng 01 năm 1998. Với sự phát triển không ngừng, hiện tại FedEx được xem là một trong những 3 đơn vị giao hàng, chuyển phát nhanh Dubai – UAE hàng đầu thế giới bên cạnh UPS, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trên hơn 220 quốc gia và khu vực lãnh thổ. Bằng việc sử dụng mạng lưới hàng không và đường bộ toàn cầu, FedEx giúp việc gửi hàng đến người nhận trên thế giới một cách nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo và thường chỉ trong một đến hai ngày làm việc.

Ưu điểm của FedEx là có thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, giúp cho những ai có nhu cầu gửi hàng gấp có thể chuyển đến tay người nhận kịp thời. Bên cạnh đó, sự uy tín của đơn vị cũng được xây dựng qua nhiều năm và cũng là một trong những dịch vụ chuyển phát hàng hóa chất lượng và cạnh tranh cùng những đơn vị lớn khác như UPS, TNT,…Do đó, khách hàng cũng có thể yên tâm khi lựa chọn FedEx để gửi hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 27C/1 đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VN-Singapore, Dĩ An, Bình Dương
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.fedex.com/vi-vn/dropoff.html/
  • Website: http://www.fedex.com/vn/

UPS

UPS (United Parcel Service) là công ty quản lý chuỗi cung ứng và vận chuyển gói hàng đa quốc gia của Mỹ. Đây là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất và lâu đời nhất trong lĩnh vực này và được thành lập năm 1907. Công ty được vận hành bởi hơn 495.000 nhân viên kết nối với hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên các tuyến đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển.

Hoạt động của UPS hướng tới mục tiêu: đảm bảo quy trình xuất nhập khẩu hiệu quả để tăng lại lợi thế logistics và lợi thế cạnh tranh cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp. UPS đem lại những dịch vụ vận chuyển tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn đến hơn 220 quốc gia và khu vực toàn cầu.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh
  • 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: +84-28-3811-2888 / +84-28-3811-2999
  • Fax: +84-28-3811-5888

DHL

DHL tên đầy đủ là DHL Express, là công ty chuyển phát nhanh có trụ sở chính đặt tại Đức. Sau hơn 70 năm phát triển và liên tục mở rộng phạm vi hoạt động, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng. Từ năm 1995, DHL đã vào thị trường Việt Nam với tên gọi DHL Việt Nam. Đây là công ty liên doanh chuyển phát nhanh đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và kho vận hậu cần.

Với đội ngũ hơn 500 nhân viên chuyên nghiệp, DHL hiện đang hoạt động tại 3 sân bay cửa ngõ Dubai – UAE (Sài Gòn, Hà Nội & Đà Nẵng) và 23 văn phòng, chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Lợi thế của TNT là phủ sóng trên 200 quốc gia trên thế giới, luôn nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về thời gian vận chuyển của khách hàng, kiểm soát chi phí vận chuyển luôn ở mức thích hợp nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ trụ sở: 39B đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Tổng đài: 1800 1530
  • Bộ phận Hỗ trợ khách hàng: 1800 1589 / +84 28 38486820.
  • Website: www.dhl.com.vn

EBS Post

EBS Post là dịch vụ vận chuyển và gửi hàng đi quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi được thành lập từ năm 2016 và hoạt động theo mô hình thu gom, phân phối dịch vụ của các công ty lớn nhất như UPS, DHL, Fedex và SF Express. Với dịch vụ đa dạng và năng lực lớn, chúng tôi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi quốc tế. Hiện nay mạng lưới của chúng tôi đã phủ rộng đến 63 tỉnh thành và hơn 200 quốc gia trên toàn cầu.

Với hơn 50 nhân viên chuyên nghiệp và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để phục vụ cho hơn 1000 khách hàng thường xuyên trên khắp cả nước. Vận chuyển hơn 5000 đơn hàng mỗi tháng an toàn đến với tay người nhận. Tôn chỉ làm việc của chúng tôi là “Nhanh – Tin cậy – An toàn”. Chúng tôi sẽ mang đến các dịch vụ chuyển phát nhanh tối ưu và tin cậy nhất dành cho mọi khách hàng.

Nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế nào?

Một dịch vụ tốt nhất là dịch vụ tối ưu nhất. Dịch vụ tối ưu nhất là dịch vụ phù hợp, an toàn và tin cậy nhất đối với lô hàng của bạn. Nếu bạn không phải là nhà xuất khẩu chuyên nghiệp, hãy liên hệ với EBS Post để các chuyên gia gửi hàng quốc tế của chúng tôi thiết kế dịch vụ tối ưu nhất cho bạn.

EBS Post có các bộ phận chăm sóc khách hàng và kinh doanh với nhiều nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu và trách nhiệm luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ vướng mắc nào của bạn.

 

Loại hàng nào nên gửi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế?

Với đặc điểm là thời gian vận chuyển nhanh, có hạn định và giao hàng đảm bảo đến tận tay người nhận cho nên dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với những bưu gửi quan trọng cần thời gian giao hàng nhanh. Dịch vụ chuyển phát nhanh có mức giá cước cao nên nó không phù hợp với các bưu gửi có trọng lượng hoặc kích thước lớn. Một số loại bưu gửi nên ưu tiên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh như:

Thư từ, tài liệu quan trọng

Thư từ, tài liệu như hợp đồng kinh doanh, giấy tờ cá nhân…là những mặt hàng quan trọng cần được bảo mật cẩn thận và đưa đến người nhận càng sớm ecàng tốt. Hãy thử tưởng tượng, doanh nghiệp của bạn đang cần đối tác thanh toán tiền để đầu tư dự án mới, nhưng hóa đơn lại đến chậm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh như thế nào. Chính vì thế, với các mặt hàng quan trọng này, bạn nên sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh để đảm bảo thời gian và an toàn cho các tài liệu này.

Các loại thực phẩm, hoa quả tươi

Thực phẩm và hoa quả tươi là mặt hàng dễ hư hỏng nếu không bảo quản cẩn thận hay để ở ngoài quá lâu. Cũng chính vì thế, khi giao hàng bạn nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh để đảm bảo hàng hóa được chuyển đến người nhận ngay trong ngày. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng chỉ nên gửi những mặt hàng này trong nội địa. Nếu gửi đi quốc tế thì đòi hỏi người nhận phải có giấy phép nhập khẩu thì mới có thể thông quan nhập khẩu những mặt hàng này.

Hàng cứu trợ, từ thiện

Hàng cứu trợ là các mặt hàng có tính cấp bách cao và cần đưa đến những nơi cần cứu trợ nhanh nhất. Do đó, khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa sẽ đến với người được cứu trợ nhanh nhất.

Lưu ý cho khách hàng khi vận chuyển hàng cứu trợ là nên chọn các hãng chuyển phát nhanh uy tín, chuyên nghiệp. Bởi đây là hàng hóa từ thiện, nên nếu có bất cứ rủi ro nào sẽ tác động không nhỏ đến tâm lý của bạn.

Các mặt hàng buôn bán, kinh doanh

Với các chủ shop kinh doanh, giao hàng đúng hẹn cho khách là yếu tố khẳng định chữ tín của chủ shop. Vì thế, khi chọn dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, giao đúng người và đúng thời gian đã hẹn.

EBS Post – Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chuyên nghiệp

Đối tác tin cậy

EBS Post được hình thành và phát triển từ năm 2016. Trải qua 5+ năm kinh nghiệm cùng với triết lý kinh doanh minh bạch – rõ ràng – trách nhiệm, chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ Gửi hàng đi sơn móng đi quốc tế đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho hầu hết các loại hàng bao gồm các những loại hàng khó đi. Mạng lưới dịch vụ đã phủ rộng khắp đến 63 tỉnh thành và giao đến mọi địa chỉ ở Ai Cập (Egypt).

Chúng tôi phát triển dịch vụ theo hướng đơn giản nhất mà mọi người dân bình thường cũng có thể sử dụng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tất cả các công đoạn trong quá trình gửi hàng, từ đóng gói cho đến soạn thảo chứng từ và làm các thủ tục hải quan xuất khẩu.

Ngoài ra, chúng tôi luôn quan tâm tới tính hiệu quả của lô hàng. Nghĩa là đã gửi đi thì người nhận phải nhận được. Do vậy, các chuyên gia vận chuyển của chúng tôi sẽ luôn tư vấn lựa chọn các dịch vụ tin cậy, ít rủi ro nhất cho khách hàng. Đây chính là giá trị khác biệt của chúng tôi và làm nên thương hiệu EBS Post – Dịch vụ tin cậy nhất.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ của EBS Post?

EBS Post là một thương hiệu được Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Long Hải quản lý, khai thác và phát triển từ ngày 01/01/2022 theo định hướng trinh phục thị trường quốc tế. EBS Post có kinh nghiệm, năng lực và chuyên môn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chú trọng mang lại những giá trị ưu việt khác biệt và lợi thế cho khách hàng. Hơn 5000 khách hàng trên khắp Việt Nam đang sử dụng thường xuyên dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn chờ đón và chào mừng bạn gia nhập cộng đồng khách hàng của EBS Post để cùng chinh phục thị trường thế giới.

Triết lý kinh doanh minh bạch

  • Minh bạch: mọi vấn đề đều được công khai rõ ràng và minh bạch.
  • Nhanh: các công việc đều được thực hiện nhanh chóng.
  • Tin cậy, an toàn: mỗi lô hàng đều được tôn trọng và giải pháp vận chuyển đưa ra phải đặt yếu tố tin cậy và an toàn lên hàng đầu.

Năng lực vượt trội

  • Kinh nghiệm thực tế phong phú tích lũy trong 05+ năm hoạt động.
  • Nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên sâu.
  • Tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt huyết.
  • Bao quát và xử lý được hầu hết các vấn đề liên quan đến xuất khẩu.
  • Nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm thủ tục nhập khẩu.

Dịch vụ tin cậy và an toàn

  • Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ của các đối tác uy tín nhất mà chất lượng đã được kiểm chứng.
  • Từng lô hàng và từng nhu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ có chuyên gia vận chuyển quốc tế nhiều kinh nghiệm phân tích và thiết kế dịch vụ tối ưu nhất.
  • Làm việc 1 – 1: sẽ luôn có 1 nhân viên của chúng tôi đồng hành cùng với bạn trong suốt quá trình vận chuyển.

Gửi được nhiều loại hàng khó gửi

Chắc chắn các bạn đã từng gặp tình huống khi mang hàng đi gửi phải ngồi kê khai một loạt các giấy tờ hoặc thậm chí là phải mang hàng về không gửi được. Lý do là bởi vì dịch vụ vận chuyển quốc tế là một hình thức xuất nhập khẩu hàng, bạn phải tuân theo các quy định về xuất nhập khẩu. Tùy từng loại hàng sẽ có các quy định khác nhau. Bạn không làm đúng hoặc không làm đủ thủ tục thì chắc chắn sẽ không gửi được hàng. EBS Post với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển nên có thể vận chuyển được hầu hết các loại hàng bao gồm cả hàng khó gửi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn toàn bộ thủ tục ở đầu Việt Nam cho đến khi xuất khẩu thành công.

  • Các loại hàng dạng chất lỏng, chất bột.
  • Mỹ phẩm, sơn móng, dụng cụ làm nail.
  • Thực phẩm khô, đông lạnh, hoa quả tươi.
  • Khoáng sản: đất, cát, quặng, đá vôi, cao lanh, clinker…
  • Hàng quý hiếm: trầm hương, nhân sâm.
  • Trang sức bằng vàng, bạc.
  • Thiết bị, vật tư y tế.
  • Thuốc, thực phẩm chức năng.
  • Tinh dầu thuốc lá điện tử.
  • Máy móc, vật tư.
  • Thiết bị điện tử.
  • Hàng có pin hoặc nam châm.
  • Tổ yến.

 

Gửi chuyển phát nhanh quốc tế ở đâu?

EBS Post cung cấp dịch vụ gửi hàng từ 63 tỉnh thành đến hơn 190 nước trên toàn cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ với bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Để mọi yêu cầu được xử lý tốt nhất, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hướng dẫn sau:

Trung tâm dịch vụ khách hàng toàn quốc:

  • Điện thoại từ 08:00 – 17:30: 024.3554-2345.
  • Hotline từ 07:30 – 22:00: 0988 809 489 / 0966 884 044.
  • Tra cứu, khiếu nại: 0988 06 08 34.
  • Website: https://ebs.com.vn, https://ebspost.com, https://chuyenphatnhanhebs.com

Gửi hàng đi tại Hà Nội:

  • Tư vấn và gửi hàng: 0988 809 489 – 024.3554 2345.
  • Gửi hàng trực tiếp: Tầng 04, Số 129 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội.

Gửi hàng đi tại Hồ Chí Minh:

  • Tư vấn và gửi hàng: 0988 809 489 – 024.3554 2345.
  • Gửi hàng trực tiếp:
    • Văn phòng đại lý: 90/33 Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
    • Văn phòng đại lý: 18 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Gửi hàng đi tại Đà Nẵng:

  • Tư vấn và gửi hàng: 0988 809 489 – 024.3554 2345.
  • Gửi hàng trực tiếp: Văn phòng đại lý – 11 Trung Nghĩa 3, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Gửi hàng đi tại các tỉnh thành khác:

  • Tư vấn và gửi hàng: 0988 809 489 – 024.3554 2345.
  • Bạn trực tiếp gửi hàng về văn phòng của chúng tôi theo các cách sau:
    • Gửi qua đường chuyển phát nhanh: EBS Post – Tầng 04, Số 129, Phố Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội – Điện thoại: 0988 06 08 34.
    • Gửi qua đường xe khách: bạn gửi hàng đến Bến xe Mỹ Đình và cung cấp cho chúng tôi Tên nhà xe, Biển số xe, Số điện thoại nhà xe; Chúng tôi sẽ liên hệ nhận hàng tại bến xe cho bạn.
  • Chúng tôi sẽ nhận hàng tại nhà bạn:
    • Chúng tôi sẽ nhận hàng tại nhà bạn thông quan dịch vụ nhận hàng tận nơi của các đối tác chuyển phát nhanh nội địa (Viettel, Vnpost, GHTK).

Chú ý: bạn cần đóng gói hàng hóa an toàn trước khi gửi; liệt kê/kê khai hàng hóa đầy đủ (số lượng, chủng loại, đơn giá khai báo Hải quan) cho chúng tôi.

 

Tư vấn cách gửi chuyển phát nhanh quốc tế an toàn

Nắm rõ quy định về dịch vụ

Có thể bạn không biết, không phải loại hàng hóa nào cũng có thể gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Những loại hàng hóa được chấp nhận vận chuyển sẽ được các đơn vị công khai trên hệ thống. Do đó, bạn nên tìm hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ chấp nhận những mặt hàng nào để tránh mất thời gian kiểm tra, khai báo khi gửi hàng.

Đóng gói an toàn

Bạn cần tuân thủ các hướng dẫn đóng gói an toàn cho gói hàng của mình. Mỗi loại hàng sẽ có các hướng dẫn đóng gói khác nhau tùy theo đặc tính lý hóa của nó. Bạn nên liên hệ với EBS Post hoặc tham khảo hướng dẫn đóng gói để đóng gói an toàn nhất.

Lưu ý: EBS Post không cung cấp dịch vụ bảo vệ cho việc vận chuyển các loại hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng và các mặt hàng cần tránh điều kiện quá nóng hoặc quá lạnh. EBS Post chỉ chấp nhận vận chuyển cho các loại hàng hóa này khi người gửi tự chịu rủi ro cho bất kỳ thiệt hại nào phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Cập nhật đúng, đủ thông tin người nhận và đơn hàng

Với những thông tin liên quan đến chuyển phát, bạn càng cập nhật chi tiết thì đơn hàng càng được xử lý nhanh chóng. Vì thế, bạn nên kê khai theo hướng dẫn của nhân viên bên chuyển phát nhanh, tránh việc tự ý kê khai dẫn đến sai lệch gây tốn phí và mất thời gian thực hiện.

Tuân thủ các khuyến cáo của chúng tôi

Khi gửi hàng đi quốc tế dù cước cao hay thấp, dù dịch vụ nhanh hay chậm, dù hàng cấm hay không cấm, dù phát sinh thuế phí hay không phát sinh thì bất kỳ khách hàng nào cũng cần phải nắm rõ các vấn đề dưới đây được EBS Post tổng hợp:

  1. Địa chỉ chính xác 100% đầy đủ và rõ ràng: Số phòng, số tầng, số nhà, khu nhà, tên đường, bảng, tiểu bảng, thành phố, họ và tên, số liên lạc.
  2. Bắt buộc phải đóng thuế/ phí: Khi có phát sinh tại nước đến sẽ được hãng thông báo thì bắt buộc khách hàng phải đóng để nhận được hàng (có một số quy định về mức gửi miễn phí cho từng cá nhân, khi vượt mức có thể sẽ phát sinh khoản thuế trên phần vượt hạn mức).
  3. Cung cấp thông tin theo yêu cầu: Khi hàng đến thông thường đội thủ tục nhập của các hãng DHL, UPS, FedEx sẽ thông báo bổ sung giấy tờ/ ký văn bản ủy quyền/ ký giấy tờ Miễn thuế/ ký giấy tờ liên quan khác đến lô hàng để hoàn tất thủ tục nhập khẩu –  Diễn giải thì dài, thường rất ngắn gọn.
  4. Sử dụng dịch vụ chữ ký: Nếu không sử dụng dịch vụ KÝ NHẬN MỚI GIAO HÀNG thì mặc định các hãng đều giao hàng trước cửa nhà/ cổng/ gara xe nếu họ thấy an toàn không bị mưa ướt sẽ thả xuống và đi giao hàng các đơn hàng tiếp theo. Khi sử dụng dịch vụ KÝ NHẬN MỚI GIAO HÀNG thì bắt buộc phải đúng người ký nhận mới nhận được hàng (Dịch vụ này rất đáng dùng).
  5. Cân hàng và quay video lại trước khi mở thùng hàng để đối chiếu và làm chứng từ khiếu nại khi xảy ra sự vụ không may xảy ra như: Thiếu hàng, thiếu cân…
  6. Khiếu nại trực tiếp hãng giao hàng tại nước nhập như: DHL, UPS, FedEx, USPS khi thấy hàng giao: Có dấu hiệu bị rách, bị bẹp, bị móp, bị ướt, bị thiếu, bị bể vỡ,… xin xác nhận để làm chứng từ khiếu nại hãng tại Việt Nam.
  7. Cung cấp giấy tờ kinh doanh: Khi được yêu cầu bắt buộc khách hàng phải cung cấp giấy phép nhập khẩu (thường một số hàng mục hàng hóa/ vượt mức với cá nhân thì bắt buộc phải bổ sung).

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Như chúng tôi đã giới thiệu 4 công ty gửi hàng đi quốc tế uy tín nhất ở trên, ngoài ra bạn còn gặp rất nhiều công ty khác được quảng cáo trên thị trường. Dựa theo kinh nghiệm và hiểu biết của mình chúng tôi đưa ra lời khuyên với bạn như sau. Nếu bạn là một nhà xuất khẩu chuyên nghiệp và bạn đã có đủ bộ máy nhân sự thực hiện các công việc như chứng từ, kê khai hải quan, thông quan xuất khẩu, khai thác… thì bạn hãy chọn các Công ty lớn như Viettel Post, DHL, Ups, Fedex… Còn ngược lại bạn nên chọn EBS Post, chúng tôi là đại lý của tất cả các dịch vụ lớn trên nên có thể cung cấp dịch vụ cho bạn với mức giá tốt nhất. Và đặc biệt là chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả các công việc liên quan đến thủ tục vận chuyển cho đến khi lô hàng được xuất khẩu thành công. Nhân viên của chúng tôi sẽ theo dõi, thông báo và hỗ trợ xử lý kịp thời tất cả các vấn đề ngoại lệ có thể xảy ra cho bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu chi tiết Bảng giá cước phí chuyển phát nhanh quốc tế ưu đãi và những thông tin cơ bản của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?