Cập Nhật Bảng Giá Charm Hồ Tràm Ngày 06/12/2021

Người đăng: Tùng Phạm | Ngày đăng : 07-12-2021 14:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cập nhật bảng giá Charm Hồ Tràm ngày 06/12/2021

"Cập

Câu hỏi được đặt ra rất nhiều những ngày gần đây khi Bảng Giá Charm Hồ Tràm được đưa ra thị trường cho khách hàng booking. Lý do gì khiến dự án này lại thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến như vậy?

Ngoài việc CĐT Charm Group chơi một cuộc chơi lớn khi hỗ trợ khách tới 80%. Khách chỉ phải thanh toán 20% tới khi nhận nhà, 80% còn lại ngân hàng giải ngân hỗ trợ khách đủ điều kiện vay. Quan trọng nhất là số tiền lãi CĐT sẽ chịu toàn bộ cho tới khi khách nhận nhà. Đó chỉ là một phần liên quan đến  Bảng giá Charm Hồ Tràm của CĐT Charm Group thôi ạ

Tổng quan dự án và Bảng Giá Charm Hồ Tràm CĐT Charm Group

"<yoastmark

Bảng giá Charm Hồ Tràm CĐT Charm Group là “đứa con tinh thần” tiếp theo mà tập đoàn Charm Group cho ra đời. Sở hữu cho mình một vị trí cực kì đẹp ngay tại trung tâm Hồ Tràm. Một mặt là mặt trực diện biển và mặt còn lại tựa núi. Hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi bạn tìm về sau mỗi bộn bề của cuộc sống. Nơi lưu giữ những phút giây hạnh phúc bên gia đình. Là khu căn hộ với những tiện nghi sống bậc nhất được thiết kế dành riêng cho bạn.

Căn hộ nghỉ dưỡng và Bảng giá Charm Hồ Tràm CĐT Charm Group

Vị trí đắc địa tại khu vực Hồ Tràm sánh vai cùng các ông lớn trong khu vực này như thế nào mà khiến Charm Hồ Tràm được nhiều người quan tâm đến như vậy

"<yoastmark

Thiết kế theo phong cách sang trọng

Những dự án trước đây của Charm Group đều được các kỹ sư thiết kế cực kì khoa học, độc đáo, hiện đại và tối ưu diện tích xây dựng. Chính vì vậy Charm Hồ Tràm CĐT Charm Groupcũng tương đương với giá trị mà nó mang lại cho khách hàng. Với lối thiết kế thông minh sẽ tạo cho chúng ta có cảm giác cực kì rộng rãi, thông thoáng.

"<yoastmark

Tất cả các căn nhà đều có view thoáng đãng, đón đầy đủ ánh sáng và tràn ngập không khí tự nhiên. Căn hộ Charm Hồ Tràm với 7 tùy chọn thiết kế, diện tích từ 35m2 đến 335m2. Căn hộ Charm Hồ Tràm sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp của một khu Resort cao cấp. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại cần thiết của cuộc sống.

Bảng Giá Charm Hồ Tràm khiến nhiều người không khỏi “hoảng hốt”:

Một sự thật về căn hộ Charm Hồ Tràm nữa là  bàn giao đầy đủ nội thất, thiết bị trong các loại căn hộ khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng

Khách hàng được đưa đón tới nghỉ dưỡng tại Charm Hồ Tràm bằng : Thủy Phi Cơ, Rollroyce, Maybach

Với 37 tiện ích đẳng cấp chắc hẳn khách hàng sẽ thắc mắc hơn nữa về giá bán sẽ thế nào?

Bảng giá Charm Hồ Tràm do CĐT Charm Group đưa ra lần này chỉ là 2,9 tỷ/căn (đã bao gồm VAT) . Các chuyên gia đã nhận định khó có nơi nào có thể cạnh tranh lại được với mức giá bán hấp dẫn này. Các  căn hộ Charm Hồ Tràm sẽ tiếp tục nhận booking vào ngày 07/12/2021 tới hết ngày 10/01/2022. Với vốn đầu tư  hàng ngàn tỷ cùng tiện ích đỉnh cao và mức giá không thể chối từ. Căn hộ Charm Hồ Tràm  sẽ là một khu Resort cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu tại Long Hải.

Mọi thông tin chi tiết về Căn hộ Charm Hồ Tràm. Xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất.

HOTLINE PKD: 0901473181

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Họ và tên: Phạm Thanh Tùng

Sđt: 0901473181

Email: vcci1409@gmail.com

Xem thông tin Chủ Đầu Tư tại đây.

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?